Tìm hiểu các dịch vụ book phòng khách sạn Đắc Tín

26 Tháng 06

Tìm hiểu các dịch vụ book phòng khách sạn Đắc Tín

Hiện nay, việc đi chơi du lịch trong nước và quốc tế luôn là những điểm nóng thu hút mọi người dân và đi du lịch như vậy thì làm sao chúng ta có thể đặt được phòng ưng ý cho riêng mình. Cùng Đắc Tín tìm hiểu các dịch vụ book phòng khách sạn qua bài viết này nhé.
 

Dịch vụ book phòng khách sạn là gì?

Xét vào từng trường hợp cụ thể khác nhau, Book và Booking cũng sẽ mang cho mình những định nghĩa khác nhau. Trong một số trường hợp, Book là cụm từ để chỉ cuốn sách. Nhưng trong một số trường hợp khác thì nó lại mang nghĩa là động từ chỉ việc đặt chỗ hay đặt hàng.

Còn trong thuật ngữ ngành Nhà hàng - Khách sạn, thì Book ở đây có nghĩa là chỉ về việc đặt phòng. Những khách hàng sau khi đã tìm hiểu về những thông tin của khách sạn, họ sẽ tiến hành liên hệ với bộ phận liên quan để tiến hành Book phòng và thanh toán giữ chỗ cho khách hàng đó.

>>> Xem thêm Quy trình dịch vụ dọn phòng khách sạn trong mùa dịch
 

Dịch vụ book phòng qua các website

Các khách hàng có thể book phòng qua nhiều cách khác nhau, bên cạnh việc book phòng qua email hay liên hệ trực tiếp với khách sạn thì giờ đây dịch vụ book phòng thông qua các website cũng đang diễn ra khá phổ biến và rất phát triển. Thông qua website để book phòng, các khách hàng có thể tham khảo hình ảnh, giá cả, chất lượng trước khi tiến hành đặt chỗ, không những vậy các khách hàng còn có thể hoàn toàn chủ động trong việc thanh toán. Ở Việt Nam, hiện nay có một số website book phòng được nhiều người sử dụng nhất, điển hình như:
 

1. Trang web Agoda: 

- Agoda là một website có kết nối với hơn 33.000 khách sạn trên toàn thế giới và với 7.000 khách sạn ở khắp Châu Á. Là trang website tập trung thị phần chủ yếu vào những khách sạn ở phân khúc tầm trung. Vậy nên, đối với những khách hàng có mong muốn một chuyến đi tiết kiệm chi phí thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua. Giá cả không chỉ phải chăng mà chất lượng phòng rất ổn. Ngoài ra, trang web Agoda còn có đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp.


Trang website Agoda

2. Website Mytour: 

- Tuy hoạt động chỉ được 3 năm thế nhưng Mytour đã đạt những thành công đáng nể. Hiện nay, website này đã liên kết được với rất nhiều khách sạn được trải dài khắp các tỉnh thành của Việt Nam với quy mô lên tới hơn 6.000 khách sạn. Mytour không chỉ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình mà còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng.

>>> Xem thêm Lịch trình 2 ngày 3 đêm khám phá hết các địa điểm đẹp ở Phú Yên
 

3. Dịch vụ book phòng khách sạn Booking: 

- Booking thành lập vào năm 1996 ở Amsterdam, website Booking.com đã được phát triển từ một nhóm khởi nghiệp nhỏ ở Hà Lan sau đó để trở thành một trong các công ty hàng đầu thế giới cung cấp các dịch vụ du lịch dựa trên nền tảng số hóa. Nó là một phần của Booking Holdings Inc. (NASDAQ: BKNG), sứ mệnh mà Booking.com đem lại là giúp mọi người có trải nghiệm thế giới dễ dàng hơn.

- Với cách đầu tư vào công nghệ để giúp loại bỏ những phiền toái khi du lịch, website kết nối hàng triệu những du khách với các trải nghiệm đáng nhớ, nhiều lựa chọn để vận chuyển và những chỗ nghỉ tuyệt vời (từ dạng nhà ở cho đến khách sạn và nhiều hơn nữa). Là một trong những thị trường du lịch lớn nhất thế giới cho cả những thương hiệu lớn và doanh nghiệp ở mọi quy mô, Booking.com giúp các chỗ nghỉ trên khắp thế giới kết nối với khách hàng toàn cầu và phát triển doanh nghiệp của họ.

>>> Xem thêm Tất tần tật về dịch vụ lưu trú trong khách sạn
 

4. Trang website Traveloka: 

- Đây hiện là trang web được nhiều người sử dụng bởi nó là công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka đáp ứng đa dạng các nhu cầu du lịch trên cùng một nền tảng, giúp khách hàng có được những chuyến du lịch tuyệt vời với người thân yêu. Traveloka cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu*, trọn gói máy bay + khách sạn*, điểm tham quan & hoạt động*, sản phẩm viễn thông*, trung chuyển đến sân bay* và vé xe buýt*.


Trang website Traveloka
 

5. Dịch vụ book phòng qua website của Đắc Tín

- Ngoài việc lựa chọn các dịch vụ book phòng thông qua các website thì giờ đây bạn có thể book trực tiếp với website của Khách sạn Đắc Tín để có những thông tin chính xác hơn khi đi du lịch. Các bạn có thể liên hệ book phòng qua fanpage FB của Đắc Tínhay liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0979262517. Khách sạn Đắc Tín nằm tại số 188 - 190 Hùng Vương, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên. Khi book trực tiếp với khách sạn bạn sẽ có được thêm nhiều hiểu biết cũng như có thể hỏi được các vấn đề cần giải đáp mà không thông qua các trang website khác.
 


Khách sạn Đắc Tín

=>Trên đây là các dịch vụ book phòng khách sạn Đắc Tín, các bạn có thể tham khảo để có cho mình những ưu đãi tốt nhất khi đi du lịch.