Mách bạn bí quyết chọn khách sạn tốt gần sân bay Tuy Hòa - Phú Yên

05 Tháng 07

Mách bạn bí quyết chọn khách sạn tốt gần sân bay Tuy Hòa - Phú Yên

Trong những năm gần đây, nhờ phong cảnh thiên nhiên hữu tình mà Phú Yên ngày càng được các du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Và chất lượng của khách sạn cũng là một trong những yếu tố quyết định tinh thần của chuyến đi chơi. Ở bài viết này, những bí quyết giúp bạn có thể lựa chọn khách sạn tốt nhất gần sân bay Tuy Hòa sẽ được tiết lộ. Hãy cùng chú ý đón xem nhé!


Khung cảnh thơ mộng tại bãi biển Tuy Hòa

 

Kể từ sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, vùng đất Phú Yên đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng. Nếu trước kia vùng đất này chỉ được biết đến đơn giản là xứ nẫu bình dị của miền Trung thì các tín đồ du dịch không khỏi phấn khích khi được khám phá những món quà thượng hạng của thiên nhiên ẩn giấu tại Phú Yên. Và vị trí khách sạn thường xuyên được du khách lựa chọn để nghỉ ngơi vì tính chất tiện lợi chính là vị trí gần sân bay Tuy Hòa. Nhưng việc tìm được nơi nghỉ ngơi có chất lượng đi đôi với giá thành hợp lý lại hay được ví như một “canh bạc” đối với khách du lịch. Thấu hiểu nỗi niềm đó, bài viết này sẽ mách bạn những bí quyết hiệu quả để chọn được khách sạn gần sân bay Tuy Hòa, Phú Yên phù hợp nhất.

 

Bí quyết lựa chọn khách sạn gần sân bay Tuy Hòa

Vị trí địa lý

Nếu bạn di chuyển đến Phú Yên bằng đường hàng không thì việc lựa chọn khách sạn gần sân bay là có lợi nhất cho lịch trình hoạt động tại đây. Không những vậy, bạn có thể tham quan những điểm du lịch ngay trong trung tâm thành phố nhờ vị trí đắc địa của khách sạn. Nếu có nhu cầu đi dạo bãi biển thì cũng chỉ mất khoảng 10 đến 15 phút đi bộ để có thể tận hưởng hương biển mát lạnh. Những điều này đều sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý thời gian và di chuyển thuận tiện hơn trong chuyến đi khi chọn khách sạn gần sân bay Tuy Hòa. Các trục đường chính trên bản đồ gần với sân bay này nhất bao gồm: đại lộ Hùng Vương, Thăng Long, Trần Kiệt... 

 

Chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất

Khi có bất cứ chuyến du lịch hay công tác tại nơi nào, chắc chắn việc đầu tiên bạn quan tâm nhất chính là tìm được nơi lưu trú phù hợp. Ai cũng biết rằng “không đâu bằng nhà”, nên hẳn mỗi người đều mong muốn tìm được một khách sạn đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ để có một chuyến đi vui vẻ nhất. Bí quyết để biết được chất lượng dịch vụ thực tế của một khách sạn là hãy lên trang web của khách sạn để xem đánh giá của những người đã trải nghiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vào trang fanpage của khách sạn để tìm đọc bình luận phản hồi của khách hàng. Ngoài ra, việc tham gia vào các nhóm về khách sạn gần sân bay Tuy Hòa trên facebook và hỏi ý kiến thành viên của nhóm cũng là một cách hiệu quả để tìm được khách sạn tốt nhất.

 

Giá thuê phòng

Giá cả hợp lý là tiêu chí thứ ba để lựa chọn các khách sạn gần sân bay Tuy Hòa. Lời khuyên của những dân chuyên du lịch là bạn cần hỏi giá thuê phòng trước khi quyết định đặt niềm tin vào khách sạn. Việc này sẽ giúp bạn biết được mức giá đó có thực sự phù hợp với chất lượng của khách sạn và mức chi tiêu của bạn hay không. Để tránh mất tiền oan khi thuê phải phòng quá đắt đỏ so với chất lượng thì bạn nên hỏi trước hoặc tham khảo giá trên trang web của khách sạn trước khi thuê.


>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch ăn ngon, ở khác sạn gần sân bay Tuy Hòa

 

Nơi dừng chân lý tưởng - khách sạn Đắc Tín

So với các khách sạn khác gần sân bay Tuy Hòa thì khách sạn Đắc Tín là một trong những khách sạn đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều du khách khi trải nghiệm du lịch nơi đây. Đáp ứng đúng và đủ các tiêu chí đã kể trên, khách sạn Đắc Tín tự hào sở hữu chất lượng dịch vụ cực kỳ phù hợp với giá thành đưa ra.


Khách sạn Đắc Tín chắc chắn sẽ là nơi dừng chân đáng tin cậy

 

Về vị trí 

Khách sạn Đắc Tín tọa lạc tại địa chỉ 188 - 190 đại lộ Hùng Vương, Phường 7, Phú Yên, Tuy Hòa. Nơi đây chỉ cách sân bay Tuy Hòa khoảng 8,3km và cách trung tâm Quảng Trường Một Tháng Tư tầm 900m. Bên cạnh đó, đi khoảng 500m về phía Nam của khách sạn có thể đến được được cây cầu Hùng Vương tuyệt đẹp và thưởng thức hải sản tươi sống trên bờ kè Núi Nhạn - Sông Đà. Nhờ vị trí trung tâm, gần khách sạn có rất nhiều nơi tham quan và đi bộ ra biển chỉ mất khoảng 10 phút.

 

Về chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ

Khách sạn Đắc Tín được chú trọng trang bị hệ thống thang máy hiện đại đảm bảo an toàn, các phòng được trang trí theo tông trắng phong cách Châu Âu sang trọng, giường ngủ sạch sẽ, thoải mái. Ấn tượng hơn hết là nhà vệ sinh có diện tích rộng rãi được trang bị đầy đủ bệt tia nước mềm, gương cỡ lớn, phòng tắm trong suốt, bình nước nóng lạnh và vòi sen phun mưa. Các tiện ích phụ như khăn tắm, xà bông, khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng, chụp tóc đều hoàn toàn miễn phí.
Đánh giá kỹ hơn về phòng ở thì trong đó có một tủ quần áo gỗ lớn đủ để sắp xếp quần áo, được trang bị Tivi màn hình lớn để giải trí, tín hiệu kết nối wifi khá mạnh. Và điểm đặc biệt nhất là một số phòng có ban công để du khách được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh sông núi hùng vĩ ở Tuy Hòa.

 

Về giá cả từng loại phòng

Có thể bạn đang nghĩ rằng với những điều kiện tốt như vậy thì khách sạn Đắc Tín chắc hẳn cũng có giá phòng “trên mây”. Đừng lo vì nơi đây có tới ba loại phòng, phù hợp với từng đối tượng mà vẫn giữ được chất lượng hàng đầu:

  • - Phòng 2 người: Gồm 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, 1 phòng tắm, không hoặc có ban công giá dao động từ 300.000 đến 350.000 VND.
  • - Phòng 3 người: Gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi, 1 phòng tắm, có ban công, có vòi hoa sen giá từ 410.000 VND.
  • - Phòng 4 người: Gồm 2 giường đôi, 1 phòng tắm, có ban công, giá từ 610.000 VND.

Các mức giá trên đều đã bao gồm VAT, bữa sáng, nước suối, trà coffee. Quả là một cuộc đầu tư có lời đối với khách du lịch đúng không nào? Giá phòng của khách sạn Đắc Tín chắc chắn xứng đáng với những điều bạn sẽ trải nghiệm tại đây.


>>> Xem thêm: 3 ngày trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn Đắc Tín

 

Nhìn chung, việc lựa chọn khách sạn cũng không phải là vấn đề quá lớn nếu bạn chịu khó dành chút thời gian để tìm hiểu trước khi đặt niềm tin vào bất cứ nơi nào. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã “bỏ túi” được những bí quyết hiệu quả trong việc lựa chọn khách sạn gần sân bay Tuy Hòa, Phú Yên. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0257 3689999 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.