Top 5 khách sạn Tuy Hòa, Phú Yên tốt nhất hiện nay

22 Tháng 07

Top 5 khách sạn Tuy Hòa, Phú Yên tốt nhất hiện nay

Phú Yên là địa điểm nghỉ dưỡng nổi với những bãi biển, các vịnh biển nằm ở xa trung tâm thành phố. Vì vậy, việc lựa chọn khách sạn Tuy Hòa, Phú Yên luôn là vấn đề được rất nhiều khách du lịch quan tâm. Đặc biệt, khi vào mùa du lịch các khách sạn ở đây thường hết phòng rất sớm. Để có thể tránh được điều đó bạn nên lựa chọn và đặt trước cho mình một khách sạn Phú Yên. Dưới đây, Khách sạn Đắc Tín sẽ gợi ý cho bạn một số khách sạn Tuy Hòa, Phú Yên tốt nhất để bạn có thể tham khảo.

 

Sala Tuy Hoa Beach Hotel

 


Khách sạn Sala Tuy Hoa Beach

Địa chỉ: số 51 Độc Lập, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Giá tham khảo: từ 943.000đ/đêm 

Khách sạn với vị trí đắc địa nằm ngay cạnh biển. Là một trong những khách sạn Phú Yên được khách du lịch yêu thích nhất. Đến với khách sạn Sala Tuy Hoà Beach, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu của bờ biển xanh Phú Yên. Không gian rộng rãi với các tiện nghi như bể bơi ngoài trời, quầy bar, nhà hàng,...cùng các dịch vụ như xe đạp miễn phí, xe đưa đón sân bay và du lịch, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên... sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Phú Yên.

 

>>>Xem thêm: Top 6 các địa điểm du lịch đẹp ở Phú Yên

 

Khách sạn Sài Gòn Phú Yên

Địa chỉ: số 541 Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên

Giá tham khảo: từ 800.000đ/đêm 

Khách sạn Sài Gòn Phú Yên là một trong những khách sạn Tuy Hòa, Phú Yên được rất nhiều du khách yêu thích bởi không gian, sự tiện nghi, đi kèm với chất lượng phục vụ khá tốt mà giá phòng lại rất phải chăng. Các phòng nghỉ của khách sạn được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với màu sắc trang nhã, với đầy đủ tiện nghi như tivi, điều hòa, tủ lạnh…Du khách có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị tuyệt vời của nhà hàng tại đây. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp thêm dịch vụ phục vụ đồ ăn sáng, xe đưa đón sân bay.

 

>>>Xem thêm: Du lịch Tuy Hòa - Phú Yên nên ăn gì, ở đâu?

 

Đắc Tín Luxury Hotel

 


Khách sạn Đắc Tín

Địa chỉ: số 190 Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Giá tham khảo: từ 480.000đ/đêm 

Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại và sang trọng, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời bên bờ biển Tuy Hòa. Là một trong những khách sạn Phú Yên với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố, nằm cạnh bờ biển và gần các khu du lịch. Phòng nghỉ với không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi giúp du khách có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghĩ trọn vẹn. Nhà hàng của khách sạn nổi bật với những món ngon miền biển có hương vị vừa dân dã vừa đẳng cấp với sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Á - Âu. Đội ngũ lễ tân chu đáo, vui vẻ và tận tình. Du khách có thể thoải mái trong việc lựa chọn các loại phòng từ bình dân đến cao cấp với giá cả phải chăng: Phòng Premium Double, Phòng Premium Twin, Phòng Deluxe Double, Phòng Suite…

 

Thanh Kim Anh Hotel

Địa chỉ: số 189-191 Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Giá tham khảo: từ 400.000đ/đêm 

Với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cơ bản, cũng là một trong những khách sạn Tuy Hòa, Phú Yên được rất nhiều khách du lịch lựa chọn đặc biệt là dân đi phượt hay các bạn trẻ. Khách sạn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe máy phù hợp cho những du khách thích tham quan du lịch tự túc. Xung quanh khách sạn lại có rất nhiều quán ăn, quán cafe, nhà hàng nên khá thuận tiện. 

 

Khách Sạn Hồng Ngọc Phú Yên

 


Khách Sạn Hồng Ngọc Phú Yên

Địa chỉ: số 186 Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Giá tham khảo: từ 400.000đ/đêm 

Là một trong những khách sạn Phú Yên giá rẻ nằm giữa trung tâm thành phố. Tuy là khách sạn nằm trong top giá mềm nhất nhưng vẫn mang lại chất lượng tốt. Khách sạn Hồng Ngọc tọa lạc tại vị trí giữa trung tâm thành phố và nằm trong top những khách sạn giá rẻ nhưng mang lại chất lượng dịch vụ tốt. Phòng nghỉ có đầy đủ tiện nghi, bên cạnh đó có dịch vụ phục vụ ăn sáng miễn phí. Xung quanh khách sạn là các siêu thị, ngân hàng và cách săn bay không xa. 

 

Ngoài ra, Đắc Tín Luxury Hotel còn muốn bật mí cho bạn một số mẹo khi đặt phòng khách sạn Tuy Hòa, Phú Yên: 

Bạn nên hạn chế du lịch Phú Yên vào những tháng cao điểm mùa du lịch trong năm. Mùa du lịch ở Phú Yên từ khoảng tháng 4 đến tháng 8. Do đó, bạn có thể lựa chọn du lịch Phú Yên lúc cuối mùa vào khoảng tháng 8, tháng 9 để tránh tình trạng đông đúc tại các điểm du lịch, cảnh bị đội giá phòng lên cao hoặc cháy phòng khách sạn. Nên đặt phòng khách sạn Tuy Hòa, Phú Yên càng sớm càng tốt để có thể chọn được nơi ở tốt nhất cũng như các ưu đãi của khách sạn.

 

Thông qua những gợi ý trên, Khách sạn Đắc Tín hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một khách sạn Tuy Hòa, Phú Yên phù hợp với nhu cầu của mình để có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.