Review khách sạn ở Phú Yên bạn không nên bỏ qua

20 Tháng 07

Review khách sạn ở Phú Yên bạn không nên bỏ qua

Phú Yên là địa điểm có rất nhiều bãi biển đẹp xuôi theo chiều Bắc vào Nam như bãi Vịnh Hòa (theo nhiều người đánh giá là nơi tắm biển an toàn, sạch sẽ, có dịch vụ tắm nước ngọt, đồ ăn ngon và chỗ ngồi mát mẻ nên được coi là hoàn hảo), bãi Ôm, bãi Rạng do chưa phát triển du lịch, nên hai bãi tắm này còn hoang sơ. Kế đến là Cù Lao Mái Nhà, bãi Bàng, bãi Xép ( được khá nhiều người đến tắm biển và những bãi tắm này đều có tắm nước ngọt, chỗ ăn uống). Cuối cùng là bãi Tiên, bãi Môn, hòn Nưa (là nơi được yêu thích nhất vì có rất nhiều cảnh đẹp như những rạn san hô, ngắm hoàng hôn trên biển, nhưng muốn ra đảo thì hơi bất tiện vì phải đi bằng tàu).

 

Để tận hưởng được những cảnh đẹp cũng như là sự thư giãn cho những chuyến đi xa thì cần có nơi nghỉ ngơi thoải mái. Qua bài viết dưới đây Đắc Tín sẽ review khách sạn ở Phú Yên mà bạn không nên bỏ qua.

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury 

 

Địa chỉ: 188 - 190 đường Hùng Vương, P.7, TP Tuy Hoà, Phú Yên

Điểm đánh giá: 8.3/10

Khách sạn Đắc Tín Luxury được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại và sang trọng. Với vị trí khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, cạnh bờ biển, gần các khu du lịch và chỉ cách sân bay Tuy Hoà 6km. Đến với khách sạn Đắc Tín bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành từ biển khơi cùng những nét đẹp giữa trung tâm thành phố Tuy Hoà về đêm. 

 

Tại khách sạn Đắc Tín Luxury có những dịch vụ và tiện nghi như có phòng khách, bếp chung, nhà hàng, dịch vụ lễ tân 24h, dịch vụ wifi miễn phí, cung cấp chỗ đỗ xe cho khách, dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe máy dành cho những khách du lịch muốn khám phá những khu vực xung quanh. Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều được lắp đặt và trang bị những vật dụng cần thiết như máy sấy tóc, chậu rửa vệ sinh, tủ để quần áo, bàn làm việc, ấm đun nước, tivi, điều hoà và tủ lạnh.

 

Tuy nhiên, điểm khác biệt của Đắc Tín khi khách du lịch review khách sạn ở Phú Yên không hoàn toàn nằm ở phòng ốc tiện nghi hay vẻ đẹp sang trọng mà còn là đội ngũ lễ tân nhiệt tình, chu đáo, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. 

 

Các loại phòng:

- Phòng Premium Double: phòng có 1 giường đôi (1.6m) với giá 480.000 vnđ/đêm.

- Phòng Deluxe Double: phòng có 1 giường đôi (1.6m) với giá 720.000 vnđ/đêm.

- Phòng Premium Double + Single: phòng có 1 giường đôi (1.6m) và 1 giường đơn (1.2m) với giá 640.000 vnđ/đêm.

- Phòng Premium Twin: phòng có 2 giường đơn (1.2m) với giá 560.000 vnđ/đêm.

- Phòng Suite: phòng có 2 giường đôi (1.6m) với giá 960.000 vnđ/đêm.

Khách sạn Đắc Tín Luxury là lựa chọn hoàn hảo của bạn trong những chuyến du lịch hay những chuyến công tác dài ngày.

 


Review khách sạn ở Phú Yên - Khách sạn Đắc Tín Luxury

 

>>> Xem thêm: [Review] 3 ngày trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn Đắc Tín

 

Song Cau Beach Hotel Phu Yen

 

Địa chỉ: Chợ mới thôn Hòa An, Xuân Hòa, Sông Cầu, Phú Yên

Điểm đánh giá: 8.1/10

Song Cau Beach Hotel Phu Yen ở tại thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Khách sạn những dịch vụ và tiện nghi như nhà hàng, quầy bar, sảnh chung, khu vườn, dịch vụ phòng, wifi miễn phí, dịch vụ lễ tân 24h và dịch vụ đưa đón sân bay. Ngoài ra, khách sạn này còn có khu vực bãi biển riêng và sân hiên để thư giãn cùng bạn bè, người thân.

 

Ở mỗi phòng nghỉ đều trang bị và lắp đặt các vật dụng cần thiết như được bố trí khu vực ghế ngồi, bàn làm việc, tivi màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Tại Song Cau Beach Hotel Phu Yen còn xây dựng sân chơi riêng dành cho trẻ em, bàn chơi bi-a và hoạt động đi xe đạp. Tuy nhiên, ở các bài review khách sạn ở Phú Yên thì Song Cau Beach Hotel Phu Yen cách trung tâm thành phố khá xa khoảng 22km và cách sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát 49km tương đối bất tiện cho việc đi lại.

 

Các loại phòng:  

- Phòng giường cỡ King Nhìn Ra Biển với giá 569.500 vnđ/đêm.

​​​​​​​- Phòng Deluxe giường đôi giá 467.500 vnđ/đêm.

​​​​​​​- Phòng giường cỡ Queen Nhìn Ra Vườn với giá 467.500 vnđ/đêm.

​​​​​​​- Phòng có giường cỡ King Nhìn Ra Vườn với giá 510.000 vnđ/đêm.

​​​​​​​- Bungalow Gia Đình với giá 850.000 vnđ/đêm.

​​​​​​​- Phòng Có Giường Cỡ Queen Nhìn Ra Biển với giá 1.000.000 vnđ/đêm.

 


Review khách sạn ở Phú Yên - Song Cau Beach 

 

Khách sạn An Hoà

 

​​​​​​​Địa chỉ: Lô PG2 - 21 Vincom, P.7, TP Tuy Hoà, Phú Yên

​​​​​​​Điểm đánh giá: 8.2/10

​​​​​​​Khách sạn An Hoà là khách sạn theo tiêu chuẩn 3 sao toạ lạc tại thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Tại khách sạn có các dịch vụ và tiện nghi như dịch vụ lễ tân 24h, dịch vụ phòng, chỗ để xe riêng cho khách du lịch có kèm theo phí phụ thu. Ở mỗi phòng nghỉ được trang bị điều hoà, tivi màn hình phẳng, bàn làm việc và nhà vệ sinh riêng. Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hoà cách sân bay Tuy Hoà 7km.

 

​​​​​​​Các loại phòng:

​​​​​​​- Phòng có giường đôi với giá 252.500 vnd/đêm.

​​​​​​​- Phòng Deluxe Giường Đôi Có Ban Công với giá 303.000 vnd/đêm.

​​​​​​​- Phòng gia đình có ban công với giá 350.000 vnd/đêm.

 


​​​​​​​Review khách sạn ở Phú Yên - Khách sạn An Hoà

 

​​​​​​​Qua bài review khách sạn ở Phú Yên trên đây, Đắc Tín đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn những dịch vụ cũng như là tiện nghi của các khách sạn tại Phú Yên bạn có thể cân nhắc khi đi du lịch. Đắc Tín chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và tốt nhất bên những người thân yêu của mình.

 

<<< Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch ăn ngon, ở khách sạn gần sân bay Tuy Hoà rẻ đẹp