Khách sạn gần biển ở Tuy Hòa giá tốt

22 Tháng 07

Khách sạn gần biển ở Tuy Hòa giá tốt

Du lịch ở Tuy Hòa - Phú Yên ngày càng phát triển và có nhiều du khách biết đến, chính vì vậy mà tại đây ngày càng có nhiều các khách sạn từ tầm trung tới cao cấp để bạn lựa chọn ghé tới. Lưu ngay danh sách các khách sạn gần biển ở Tuy Hòa giá tốt dưới đây, sẽ giúp việc di chuyển của bạn được thuận tiện và dễ dàng hơn đấy! 


Đắc Tín Luxury Hotel 

Địa chỉ: Nằm ở 190 ĐL Hùng Vương, Phường 7,TP Tuy Hòa, Phú Yên.

Mức giá: Từ 340.000VNĐ/Phòng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ở gần bãi biển trung tâm thành phố, Đắc Tín Luxury Hotel với tiêu chuẩn 3* quốc tế luôn được nhiều du khách đặc biệt yêu thích và thường xuyên lựa chọn trong chuyến đi của mình. Đặc biệt, hầu hết các phòng tại đây đều có góc nhìn tuyệt đẹp với view hướng biển, mang đến cho du khách một thoáng yên bình khi nghỉ ngơi tại đây. Từ khách sạn chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ là tới biển, hơn nữa việc di chuyển đến các địa điểm du lịch ở xung quanh hay những quán ăn, nhà hàng cũng rất thuận tiện.
 

khach-san-gan-bien-o-tuy-hoa-dac-tin-luxyry-hotel
Đắc Tín Luxury Hotel - Khách sạn gần biển ở Tuy Hòa
 

Tại đây, các bạn nhân viên cực kì thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ cũng như giới thiệu cho bạn những điểm du lịch thú vị hay các nhà hàng ở xung quanh đó! Ngoài ra, khách sạn sẽ chuẩn bị cho bạn một bữa sáng hoàn toàn miễn phí tại nhà của khách sạn nữa nhé!
 

Bên trong không gian các phòng nghỉ ở Đắc Tín đều khá rộng rãi và rất sạch sẽ, bao gồm đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi như tivi, điều hòa, wifi, tủ lạnh… Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên dọn phòng hàng ngày để đảm bảo mang đến cho bạn một nơi dừng chân thoải mái nhất. Tất cả các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ những vật dụng đời mới nhất nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Với những lợi thế như vậy nên Đắc Tín rất nhanh hết phòng, nhanh tay đặt để chọn cho mình một phòng lý tưởng bạn nhé!
 

>>> Xem thêm 3 ngày trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn Đắc Tín
 

Viva Hotel 

Địa chỉ: 63 Nguyễn Du, Phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên.

Mức giá: Từ 400.000VNĐ/Phòng.


Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn Phú Yên giá tốt chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Viva Hotel. Tuy mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu thế nhưng nơi đây đã là điểm dừng chân của nhiều người, nhất là ai muốn tiết kiệm chi phí.
 

khach-san-gan-bien-o-tuy-hoa-viva-hotel
Viva Hotel - Khách sạn gần biển ở Tuy Hòa
 

Các phòng nghỉ tại đây không quá rộng, nhưng không gian phòng được thiết kế khá đẹp nhằm mang đến một không gian lý tưởng nhất. Nội thất tại các phòng được cung cấp đầy đủ những tiện nghi như tivi, điều hòa, két sách, bàn trang điểm… Chỉ cần đi bộ khoảng vài phút (cách bãi biển 400m) là bạn đã có thể dừng chân tại bãi biển rồi. Mặc khác, ở xung quanh địa điểm này còn có thêm rất nhiều những quán ăn để bạn thưởng thức nữa đó!
 

Star Hotel 

Địa chỉ: 18 Nguyễn Trãi, Phường 4, TP Tuy Hòa, Phú Yên.

Mức giá: Từ 300.000VNĐ/Phòng.


Khách sạn Star Phú Yên mang đến cho bạn giây phút nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ phút di chuyển vất vả. Hệ thống phòng được thiết kế theo phong cách quý tộc sang trọng, lấy màu trắng làm chủ đạo. Hơn nữa, các phòng ở đây đều có diện tích hơn 20 mét vuông và được bố trí rất hợp lý. Nhân viên sẽ dọn dẹp phòng của bạn thường xuyên, vì vậy hãy đảm bảo rằng mọi thứ đều rất sạch sẽ.
 

khach-san-gan-bien-o-tuy-hoa-star-hotel
Star Hotel -  Khách sạn gần biển ở Tuy Hòa
 

Tại khách sạn bạn sẽ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến bãi biển. Đây chắc chắn là một lựa chọn cho những ai muốn tìm một nơi dừng chân đẹp, sang trọng và dễ dàng khám phá cuộc sống của người dân địa phương.
 

Royal Palms Hotel 

Địa chỉ: 18 Đồng Khởi, Phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên.

Mức giá: Từ 420.000VNĐ/Phòng.


Với lợi thế ở ngay gần bãi biển (cách bãi biển 550m), Royal Palms Hotel tuy mới đi vào hoạt động nhưng nhanh chóng được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn nghỉ qua đêm. Đặc biệt, từ khách sạn bạn dễ dàng đến các địa điểm du lịch, tham quan khác một cách thuận tiện.

khach-san-gan-bien-o-tuy-hoa-royal-palms-hotel
Royal Palms Hotel - Khách sạn gần biển ở Tuy Hòa
 

Nội thất của phòng Royal Palms khá rộng rãi và sạch sẽ, có TV, máy lạnh, Wi-Fi, tủ lạnh và các tiện nghi khác ... Hàng ngày, luôn có nhân viên dọn phòng để đảm bảo rằng bạn có một kỳ nghỉ thoải mái nhất. Xung quanh khách sạn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng, quán ăn hay quán cafe, cửa hàng tiện lợi. 
 

>>> Xem thêm Lịch trình 2 ngày 3 đêm khám phá hết các địa điểm đẹp ở Phú Yên
 

Hanid Hotel

Địa chỉ: 11/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên.

Mức giá: Từ 350.000VNĐ/Phòng.


Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Hanid Tuy Hòa thu hút mọi người bởi vẻ ngoài cổ điển. Nơi này đã nhận được đánh giá tích cực từ nhiều khách du lịch. Khách sạn Hanid hướng đến sự thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, Khách sạn Hanid Tuy Hòa cũng rất gần bãi biển (5 phút đi bộ) nên bạn có thể dạo bộ tắm biển cùng bạn bè. Với mình, Hanid cũng là một khách sạn khá tốt gần bãi biển để bạn có thể trải nghiệm khi đến du lịch tại xứ sở hoa vàng cỏ xanh.
 

khach-san-gan-bien-o-tuy-hoa-hanid-hotel
Hanid Hotel - Khách sạn gần biển ở Tuy Hòa
 

Hi vọng những chia sẻ phía trên sẽ giúp cho bạn đọc tìm được nơi dừng chân lý tưởng khi đến với Phú Yên nhé!!!
 

>>> Xem thêm Ở Phú Yên đi biển nào đẹp?