Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn tại Phú yên

20 Tháng 07

Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn tại Phú yên

Dịch vụ lưu trú hiện đang là lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng ở nước ta trong những năm gần đây, và đang ngày một phát triển theo sự phát triển của hoạt động thương mại và du lịch. Tại Phú yên, dịch vụ lưu trú thu hút một lượng lớn nguồn lao động trực tiếp vào hoạt động phục vụ lưu trú du lịch. Từ đây tạo việc làm, góp phần giải quyết tình trạng thất nghiệp cho địa phương cũng như cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng cho du khách. Trong bài viết này sẽ là một số loại hình dịch vụ lưu trú khách sạn cũng như đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn tại Phú Yên

 

Dịch vụ lưu trú

 

Những loại hình dịch vụ lưu trú khách sạn tại Phú yên

Tại Phú Yên hiện nay đang phát triển rất nhiều loại hình dịch vụ lưu trú như Tourist village, Villa, Serviced apartment, Tourist camping, hay Homestay. Tuy nhiên, dịch vụ lưu trú được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất là dịch vụ lưu trú khách sạn. Bởi loại hình này có chất lượng dịch vụ cao và sự tiện lợi mà dịch vụ lưu trú khác không có được. 

 

Dịch vụ lưu trú khách sạn ở Phú Yên được chia thành 3 hình thức như sau:

  • - Khách sạn thành phố: Là khách sạn được xây dựng trong các đô thị và chủ yếu phục vụ khách thương gia, khách công vụ, cũng như các khách tham quan du lịch.
  • - Khách sạn nghỉ dưỡng (hotel resort): Là khách sạn được xây dựng theo khối hoặc thành quần thể các biệt thự, căn hộ gần kề nhau ở khu vực có cảnh quan thiên nhiên đẹp. Với mục đích chủ yếu là phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí và tham quan của khách du lịch.
  • - Khách sạn bên đường (motel): Hay thường được gọi là nhà nghỉ được xây dựng gần đường giao thông. Thường gắn liền với dịch vụ cung cấp nhiên liệu, cũng như bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện vận chuyển đồng thời cung cấp các dịch vụ cần thiết cho khách du lịch.

 

Một số địa điểm cung cấp dịch vụ lưu trú khách sạn ở Phú Yên 

Sau đây sẽ là một số địa điểm cung cung cấp dịch vụ lưu trú được nhiều du khách đánh giá cao:
 

Khách sạn Đắc Tín Luxury

Khi đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Đắc Tín, hầu hết du khách đều vô cùng hài lòng vì đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chu đáo tận tình, cũng như không gian xanh sạch đẹp, hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi và có chỗ để xe miễn phí. Ngoài ra khách sạn có cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm như dịch vụ bữa sáng phong cách A la carte và kiểu Á, dịch vụ cho thuê xe máy và đưa đón tại sân bay.

 

Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Tuy Hòa, từ khách sạn Đắc tín bạn có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch, ăn uống hay giải trí một cách dễ dàng có thể kể đến như:

  • - Đài tưởng niệm Núi Nhạn cách khách sạn 1.97km
  • - Sân vận động Lê Trung Kiên - 290m
  • - Các Đình Hồ Sơn Cổ Tự - 580m 
  • - Thư viện Hải Phú - 390m

Đánh giá xác thực về Khách sạn Đắc Tín Luxury (Hotel Dac Tin Luxury)
Khách sạn Đắc Tín Luxury


Sau đây là giá phòng của khách sạn bạn có thể dùng để tham khảo thêm:

  • - Double Room có giá 330,000 VND
  • - Twin Room with Shower có giá 400,000 VND
  • - Triple Room with Shower có giá 460,000 VND
  • - Deluxe Double Room with Balcony có giá 500,000 VND
  • - Quadruple Room with Balcony có giá 680,000 VND

 

Địa chỉ khách sạn: 188-190 Hùng Vương, Phường 7, Phú Yên, Biển Tuy Hòa, Tuy Hòa (Phú Yên)

 

>>>Xem thêm: [Review] 3 ngày trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn Đắc Tín

 

Khách sạn  Sala Tuy Hòa Beach 

Để đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn Sala Tuy Hòa Beach thì có thể nói đây là một khách sạn có phong cách phục vụ như một nhà hàng. Sala Tuy Hòa Beach có hồ bơi quán bar và đặc biệt còn có dịch vụ xe đạp miễn phí, khách sạn có sảnh chung với khu vườn có nhiều loài cây, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 


Khách sạn Sala Tuy Hòa Beach 

 

Lễ tân và nhân viên ở đây phục vụ 24/24. Đặc biệt khách sạn còn có cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ cho du khách.
Các phòng của Sala Tuy Hòa Beach có đầy đủ các tiện nghi cơ bản như truyền hình cáp kết nối tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa, máy sấy tóc và bàn làm việc...

 

Sala Tuy Hòa Beach ở địa chỉ 51 Độc Lập, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên.
 

Khách sạn Golden Rule Hotel

Phú Yên Golden Rule Hotel cung cấp các tiện ích như sảnh khách chung, Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên của khách sạn. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ như phục vụ trong phòng, bếp chung cho những du khách có nhu cầu tự nấu nướng.


Khách sạn Golden Rule Hotel

 

Phòng ốc của Golden Rule Hotel được thiết kế đơn giản và gọn gàng, sạch sẽ. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ điều hòa, máy nóng lạnh, Tivi truyền hình cáp, khu vực ăn uống, đặc biệt khu ban công có thiết kế ghế ngồi thư giãn thoải mái và mát mẻ.

 

Golden Rule Hotel nằm ở địa chỉ 291, đường Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

 

>>>Xem thêm: 7 loại hình dịch vụ lưu trú ngắn ngày mà một tín đồ du lịch nên trải nghiệm

 

Trên đây là một vài thông tin và đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn ở Phú Yên. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã chọn được một địa điểm dừng chân phù hợp khi đến với vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh.