Những dịch vụ chăm sóc của Đắc Tín

29 Tháng 06

Những dịch vụ chăm sóc của Đắc Tín

Với nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao thì việc ngành dịch vụ khách sạn cũng được đề cao, nâng cấp để làm hài lòng khách hàng. Và dịch vụ chất lượng của khách sạn luôn là điều mà mọi người quan tâm đến hàng đầu, khiến khách hàng có bị thu hút, từ đó đưa ra quyết định có lựa chọn nơi đó để nghỉ dưỡng hay không. Và sau đây là một vài dịch vụ mà mình nghĩ ít có khách sạn 3 sao nào có thể làm tốt như khách sạn Đắc Tín.

 

Dịch vụ phòng

Ở Đắc Tín có đến 5 loại phòng cho bạn thoải mái lựa chọn, bao gồm: phòng giường đôi, phòng hai giường đơn, phòng ba người, phòng deluxe giường đôi có ban công, phòng 4 người có ban công. Mỗi loại phòng đều có đầy đủ các tiện nghi cần thiết của một khách sạn cần có. Ngoài ra, với vị trí thuận lợi khách sạn nằm gần biển nên tại Đắc Tín không hề thiếu phòng có view đẹp, mọi view phòng đều hướng ra biển, hướng ra đường phố,… đặc biệt còn có view sân vườn để bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình.

Phòng nghỉ ở Đắc Tín

 

Dịch vụ đưa đón tại sân bay

Đây là một loại dịch vụ mình khá là bất ngờ vì sự chào đón nồng nhiệt của Đắc Tín dành cho khách hàng của mình, chào đón mọi người đến với thành phố Tuy Hòa – thành phố biển đẹp vô tận, là trung tâm của tỉnh Phú Yên xinh đẹp. Bạn sẽ không lo bị “chặt chém” ở nơi xứ lạ. Tài xế của khách sạn Đắc Tín sẽ đưa bạn đến nơi với mức giá phải chăng. Có thể yên tâm tận hưởng kì nghỉ của mình tại nơi này mà không phải bực dọc vì bị lấy “giá cắt cổ” ngay khi vừa đặt chân đến với Phú Yên.

>>> Xem thêm: 3 ngày trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn Đắc Tín

 

Dịch vụ phòng cho trẻ em

Khi đi chơi với đại gia đình, anh chị em họ lâu ngày gặp nhau chắc chắn bọn trẻ sẽ muốn gần gũi hơn với nhau rồi đúng không? Tại Đắc Tín có miễn phí phòng cho trẻ em dưới 12 tuổi. Ngoài ra, nếu gia đình có trẻ em từ 0 – 2 tuổi sẽ được cung cấp nôi nếu bạn có nhu cầu.

 

Dịch vụ nhà hàng

Về việc ăn uống bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi Đắc Tín có nhà hàng ngay tại khách sạn nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn gì thì nhà hàng rất luôn sẵn lòng phục vụ bạn. Điều đặc biệt là bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng dưới hình thức buffet tại nhà hàng cùa khách sạn. Nhà hàng Đắc Tín còn tận tâm thiết kế thực đơn buffet dành riêng cho trẻ em nữa.

Bữa ăn sáng tại Đắc Tin

 

Dịch vụ cho thuê xe đạp

Bạn lo lắng mình sẽ đi khám phá Tuy Hòa bằng phương tiện gì? Nếu thuê taxi thì có phải rất tốn kém không? Nếu như thuê xe đạp thì thuê ở đâu bây giờ? Đừng lo lắng, tại Đắc Tín còn có dịch vụ cho thuê xe đạp, để bạn có thể yên tâm khám phá vùng đất này.

 

Dịch vụ giặt ủi

Đây là một loại dịch vụ cơ bản của các khách sạn. Đối với các tệp khách hàng đi công tác thì đây là dịch vụ rất cần thiết, đáp ứng được nhu cầu vệ sinh cá nhân, đảm bảo cho bạn có một nơi nghĩ dưỡng thoải mái nhất có thể.


>>> Xem thêm: Dịch vụ lưu trú tại mỗi khách sạn có thực sự giống nhau?

 

Dịch vụ tự nấu nướng

Sẽ rất tuyệt vời nếu như ta có thể tự nấu nướng với các loại hải sản nơi đây theo khẩu vị quen thuộc của chúng ta đúng không?
Đắc Tín sẽ cung cấp không gian bếp riêng cho bạn thỏa sức nấu nướng, thiết kế thực đơn với những món nă phù hợp riêng cho bạn, cho gia đình bạn. Vừa được ngăm biển vùa được ăn món ăn theo khẩu vị của mình thì còn gì tuyệt vời bằng nữa, đúng không nhỉ?

 

Ngoài những dịch vụ kể trên thì Đắc Tín còn có những dịch vụ khác như:

- Có két sắt bảo vệ những vật quan trọng, đắt giá.

- Có máy ATM ngay tại khách sạn.

- Nhân viên có mặt 24/7 với tác phong chuyên nghiệp, thân thiện, hướng dẫn nhiệt tình.

- Hệ thống an ninh an toàn.

- Được phục vụ ăn sáng, trà, coffee tự chọn.

- Phòng được khử khuẩn, vệ sinh hàng ngày.

 

Trên đây là các dịch vụ khách sạn cơ bản tại Đắc Tín, nếu bạn thấy phù hợp với bạn, hãy chọn Đắc Tín để Đắc Tín có thể góp phần vào sự vui vẻ trong chuyến du lịch của bạn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về khách sạn, hãy liên hệ trực tiếp với Đắc Tín, hoặc liên hệ qua Fanpage. Để nhân viên liên hệ và tư vấn nhé!

>>> Xem thêm: Giới thiệu dịch vụ ăn uống trong khách sạn ĐắcTín