Nên đặt khách sạn ở Tuy Hòa tại đâu?

18 Tháng 06

Nên đặt khách sạn ở Tuy Hòa tại đâu?

1. Coconut Hotel Tuy Hòa - Phú Yên

Khách sạn này nằm ở thành phố Tuy Hòa, bên trong có quầy bar, vườn, sân hiên. Ngoài ra, còn có nhà hàng, lễ tân sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24, bếp chung và Wifi miễn phí trong toàn bộ khách sạn. Chỗ nghĩ cũng có dịch vụ phòng, bàn đặt tour và để hành lý cho khách.
Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị điều hòa, khu vực ghế ngồi, tivi màn hình phẳng, bếp, khu vực ăn uống, phòng tắm riêng, vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Chỗ ngồi chờ của khách hàng


Khách sạn có vị trí đối diện công viên Hùng Vương nên vô cùng thoáng mát. Đồng thời còn phục vụ bữa sáng theo phong cách À la carte.


Khách sạn Coconut gồm có các phòng sau:


View phòng ngủ

  • - Phòng tiêu chuẩn giường đôi.
  • - Phòng Superior giường đôi.
  • - Phòng gia đình có ban công.
  • - Phòng Dulexe giường đôi.

 

2. Khách sạn Cendeluxe Tuy Hòa -  Phú Yên

Nằm trên đường Hải Dương cách Chùa Bảo Tịnh và Nhà thờ Công giáo Tuy hòa 5 phút lái xe, bãi biễn công cộng của Tuy Hòa cách đó 10 phút lái xe, gần sân bay,…, khách sạn cung cấp chỗ ở tiện nghi, hiện đại ngay tại thành phố Tuy Hòa, có nhà hàng, hồ bơi, trung tâm thể dục, có nơi để xe miễn phí.


Hồ bơi tại khách sạn


Không gian sang trọng nhưng cũng ấm cúng với 218 phòng ngủ, một phong cách ấn tượng đi cùng với đẳng cấp. Với phòng ở cao cấp, sang trọng, tiện nghi, khách sạn luôn đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách đi công tác hay nghỉ dưỡng. Phòng được bày trí theo tông màu trắng nhẹ cùng với nội thất màu đen, được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng với dép và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhân viên lễ tân làm việc 24/24 có thể giúp quý khách với dịch vụ giữ hành lý, thu xếp ngoại tệ và nhận hoặc trả phòng cấp tốc. Khách sạn còn có cho thuê xe hơi hoặc xe máy và yêu cầu dịch vụ đưa đón sân bay tại bàn đặt tour.
 

Nhà hàng tại đây phục vụ ăn uống cả ngày với các món ăn đậm chất Miền Trung. Bữa ăn có thể dùng kèm với các loại rượu vang. Dịch vụ phòng có thể được cung cấp theo yêu cầu. Ngoài ra, còn có phòng tiệc Mimosa hay phòng họp Osaka, phòng hội thảo,… là địa điểm cho các cuộc hội nghị, hội thảo.

 

Khách sạn Cendeluxe gồm có các phòng sau:

  • - Predium double 
  • - Dulexe double 
  • - President suite 
  • - Predium twin 
  • - Suite

 

3. Khách sạn Đắc Tín Luxury

Khách sạn Đắc Tín Luxury được đầu tư hệ thống, trang thiết bị phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Được trang bị hiện đại, điều hòa, tivi màn hình phẳng, sofa sang trọng cùng với đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí, wifi tiện ích. Với phong cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp tại khách sạn.

 

Bao gồm các loại phòng như sau:

- Phòng giường đôi.

- Phòng cho 3 hoặc 4 người.

- Phòng Dulexe giường đôi.


Phòng ngủ

 

Các phòng được trang trí thoáng rộng, được sự bố trí hợp lí và bày trí theo phong cách Châu Âu từ màu sắc tới ánh đén đến không gian. Các phòng đều có ban ông cùng với nội thất hiện đại sẽ cho quý khách một chuyến nghỉ dưỡng hay công tác đều sẽ rất thoải mái. Không gian thật sự sang trọng, ấm cúng cùng với đó giá cả thì rất hợp lý.


Nhà hàng của Đắc Tín Luxury luôn phục vụ với những món ăn mang đậm vị bản địa, đa dạng, do đó sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm được ẩm thực tinh túy khi đặt khách sạn ở Tuy Hòa – Phú Yên.

 

Ngoài ra, còn có các dịch vụ khác như:

- Dịch vụ lễ tân luôn phục vụ quý khách 24/24, bếp chung và wifi miễn phí.
- Phòng khách chung và sân hiên.
- Dịch vụ thuê xe máy hoặc xe đạp, cho khách hàng những trải nghiệm, tham quan các địa điểm ở đây.
- Mỗi phòng đều có trang bị điều hòa, smart TV, tủ lạnh, ấm đun, chậu rửa, máy sấy tóc, phòng tắm riêng,…
- Phục vụ bữa sáng phong cách A la carte và kiểu Á hàng ngày.
- Dịch vụ đưa đón sân bay (có phụ phí).
- View sông, núi, biển.
- Thường xuyên có những ưu đãi giảm giá.
- Trang thiết bị an ninh cao cấp, hệ thống chống ồn.
- Nhân viên trẻ, lịch sự, nhiệt tình.


Lễ tân khách sạn Đắc Tín

 

>>>Xem thêm: [Review] 3 ngày trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn Đắc Tín

 

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã tìm ra được đáp án cho câu hỏi: "Nên đặt khách sạn ở Tuy Hòa tại đâu?" Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ số hotline 0257 3689999 để được hỗ trợ nhanh chóng.