Top những khách sạn ở thành phố Tuy Hoà

22 Tháng 07

Top những khách sạn ở thành phố Tuy Hoà

 

Sau những ngày làm việc mỏi, chắc hẳn bạn sẽ muốn thưởng cho mình những chuyến du lịch dài hạn cùng gia đình và bạn bè. Các địa điểm nghỉ dưỡng tại thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên luôn là những lựa chọn hàng đầu của của nhiều khách du lịch. Đặc biệt là khi đặt khách sạn ở thành phố Tuy Hoà luôn là vấn đề được rất nhiều du khách quan tâm khi tới đây du lịch. Khi vào mùa du lịch thì các khách sạn ở đây thường hết phòng rất sớm. Để tránh tình trạng hết phòng, bạn nên chọn và đặt trước cho mình một khách sạn ở thành phố Tuy Hoà sớm nhất để có thể chủ động cho chuyến du lịch của mình. Và bài viết dưới đây là một số gợi ý hấp dẫn, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình khách sạn mà mình ưng ý nhất.

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury

Địa chỉ: Số 188 - 190 Hùng Vương, Tuy Hoà, Phú Yên, Liên Trì.

Giá phòng: 480.000 vnđ - 960.000 vnđ/đêm

 


Khách sạn Đắc Tín Luxury

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury theo phong cách châu Âu được thiết kế hiện đại và sang trọng. Đắc Tín luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chọn Đắc Tín là nơi nghỉ dưỡng tại thành phố Tuy Hoà. Là khách sạn ở thành phố Tuy Hoà được nằm ở vị trí ngay trung tâm thành phố, cạnh bờ biển và gần các khu du lịch, ăn uống. Tại đây, bạn có thể cùng người thân, bạn bè của mình thoải mái ngắm nhìn thành phố Tuy Hoà về đêm, đi dạo dọc bờ biển cạnh khách sạn để đón những tia nắng bình minh mỗi sáng hay ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể đi dạo quanh các khu du lịch và thưởng thức những món ăn với hương vị vừa dân dã vừa đẳng cấp của những món ngon miền biển. 

 

Ở mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế cửa sổ có góc ban công hướng ra thành phố, từ đó bạn có thể tận mắt ngắm nhìn khung cảnh thành phố Tuy Hoà yên ả và cảm nhận không khí trong lành từ biển khơi thổi qua từng góc nhỏ của căn phòng. Điểm đặc biệt ở khách sạn Đắc Tín không chỉ là dịch vụ tiện nghi hay phòng ốc sang trong mà còn là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Khi đến với khách sạn Đắc Tín bạn sẽ cảm thấy hài lòng với cách phục vụ chuyên nghiệp, vui lòng khách đến và vừa lòng khách đi. 

 

Khách sạn ở thành phố Tuy Hoà với vị trí ngay tại trung tâm của Đắc Tín, thuận tiện cho việc đi lại sẽ rất thích hợp những chuyến công tác dài ngày hay chuyến du lịch cùng gia đình bạn bè và người thân tại thành phố Tuy Hoà, Phú Yên. Tại khách sạn Đắc Tín, bạn sẽ có thể tận hưởng những phút giây thư giãn bên bạn bè, gia đình hay nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi với các dịch vụ và tiện nghi như đưa đón sân bay, cho thuê xe máy, chỗ đỗ xe miễn phí,...

 

>>> Xem thêm: Đắc Tín Luxury - Khách sạn ở Phú Yên chuẩn phong cách châu Âu

 

Khách sạn Bạch Dương

Địa chỉ: Số 17 Điện Biên Phủ, Tuy Hòa, Phú Yên

Giá phòng: 300.000 vnđ - 550.000 vnđ/đêm.

 


Khách sạn Bạch Dương

 

Khách sạn Bạch Dương hay Aries Hotel là một khách sạn ở thành phố Tuy Hoà nằm sát biển và thuộc trung tâm thành phố. Tuy khách sạn nằm gần trung tâm thành phố nhưng khá yên tĩnh, không ồn ào và bị ảnh hưởng từ khói bụi.. Từ khách sạn bạn có thể nhìn ra quảng trường và ngắm cảnh biển có thể đón những tia nắng đầu tiên của ngày mới cực đẹp.  Bạn có thể đi bộ ra quảng trường vào buổi chiều tối để tận hưởng những món ăn ngon, hóng gió biển, vui chơi cùng bạn bè và người thân,... Khách sạn còn nằm gần các địa điểm ăn uống nổi tiếng khác như chả cá đất phú, mắt cá ngừ bà Tám,... 

 

Khách sạn có 7 tầng và gần như toàn bộ các phòng nghỉ đều được xây dựng có cửa sổ hướng ra biển. Các phòng nghỉ của khách sạn được xây dựng rộng rãi, đầy đủ sạch sẽ và tiện nghi. Ở mỗi phòng đều được trang bị nhà vệ sinh riêng được thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Mỗi tầng của khách sạn đều có một phòng có ba cửa sổ, cả ba cửa sổ đều có view hướng ra biển và hướng ra thành phố. Ngoài ra, khách sạn còn hỗ trợ cho thuê xe ô tô và xe máy. Đặc biệt, nhân viên phục vụ luôn tận tình, thân thiện và chu đáo.

 

Khách sạn Royal Khanh ​​​​​​​

​​​​​​​Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Huệ, P5, TP Tuy Hòa, Phú Yên.

​​​​​​​Giá phòng: 670.000 vnđ - 1.200.000 vnđ/đêm.

 


Khách sạn Royal Khanh

 

​​​​​​​Khách sạn Royal Khanh được tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ, là khách sạn ở thành phố Tuy Hòa nằm ngay trung tâm, chỉ cách bãi biển Tuy Hòa khoảng 1.5km. Ở mỗi phòng nghỉ của khách sạn Royal Khanh được trang bị cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 3 sao. Đến với Royal Khanh sẽ mang đến cho bạn những địa điểm tham quan, giải trí hấp dẫn và mới lạ, đồng thời còn đáp ứng những nhu cầu dịch vụ chất lượng cho những chuyến công tác dài ngày hay những chuyến nghỉ dưỡng thư giãn. Các dịch vụ tại Royal Khanh được đi kèm hoàn hảo càng thể hiện được sự chuyên nghiệp và chu đáo của khách sạn ở thành phố Tuy Hoà.

 

​​​​​​​Phía Bắc của khách sạn giáp đường Nguyễn Huệ và nối liền với quảng trường thành phố Tuy Hoà nên sẽ rất thuận tiện cho các hoạt động như đi bộ, tắm biển, tham quan, ăn uống, tập dưỡng sinh,… Từ Khách sạn Royal Khanh đến ga Tuy Hòa chỉ mất khoảng 10 phút đi xe và sân bay Tuy Hòa mất khoảng 15 phút.

 

​​​Trên đây là những khách sạn ở thành phố Tuy Hoà được nhiều khách du lịch đánh giá nhiều và tốt nhất khi đến với thành phố Tuy Hoà. Mong rằng với những gợi trên đây, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được địa điểm nghỉ ngơi ưng ý và phù hợp nhất.

 

>>> Xem thêm: Top 6 các địa điểm du lịch đẹp ở Phú Yên