Top những khách sạn sạn mới xây ở Tuy Hoà

15 Tháng 07

Top những khách sạn sạn mới xây ở Tuy Hoà

Sau những ngày làm việc mệt mỏi thì ai cũng sẽ muốn có cho mình những chuyến du dịch bên những người thân, gia đình và bạn bè. Việc đặt phòng khách sạn cũng là một phần quan trọng cho chuyến du lịch của bạn. Phần lớn, nó sẽ quyết định đến tâm trạng và không khí trong suốt kỳ nghỉ đó của bạn. Qua bài viết này Đắc Tín sẽ giới thiệu cho bạn top những khách sạn mới xây ở Tuy Hoà chất lượng và tiện nghi.

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury

Khách sạn Đắc Tín Luxury có địa chỉ tại số 188 - 190 đường Hùng Vương, phường 7, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Khách sạn Đắc Tín Luxury là một trong những khách sạn mới xây ở Tuy Hoà là sự lựa chọn đầu tiên của các khách hàng trong danh sách các khách sạn tại Tuy Hoà. Các phòng tại khách sạn được thiết kế với các nội thất sang trọng, sàn gỗ cao cấp, không gian phòng rộng rãi, có cửa sổ và ban công nhìn được ra thành phố, tại đây bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn những cảnh đẹp trong lòng thành phố Tuy Hoà. Đặc biệt, khách sạn Đắc Tín Luxury nằm gần trung tâm tiện lợi cho việc đi lại, tham quan và khách sạn chỉ cách sân bay Tuy Hoà chỉ 6km.

 


Khách sạn mới xây ở Tuy Hoà - Đắc Tín Luxury

 

Các loại phòng có tại khách sạn Đắc Tín Luxury:

-  Phòng Premium Double: diện tích phòng 15m2, phòng có 1 giường đôi (1.6m) với giá từ 480.000 vnđ/đêm.

-  Phòng Deluxe Double: diện tích phòng 21m2, phòng có 1 giường đôi (1.6m) với giá từ 720.000 vnđ/đêm.

-  Phòng Premium Double + Single: diện tích phòng 22m2, phòng có 1 giường đôi (1.6m) và 1 giường đơn (1.2m) với giá từ 640.000 vnđ/đêm.

-  Phòng Premium Twin: diện tích phòng 20m2, phòng có 2 giường đơn (1.2m) với giá từ 560.000 vnđ/đêm.

-  Phòng Suite: diện tích phòng 28m2, phòng có 2 giường đôi (1.6m) với giá từ 960.000 vnđ/đêm.

Khách sạn Đắc Tín Luxury có các dịch vụ và tiện nghi như dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ lễ tân 24h, chỗ đỗ xe miễn phí cho khách du lịch, dịch vụ cho thuê xe máy, nhà hàng, WiFI miễn phí, có bếp và phòng khách chung. Tại tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, máy điều hoà, ấm đun nước, tủ lạnh và bàn làm việc. Ngoài ra, ở mỗi phòng nghỉ đều có phòng vệ sinh riêng, máy sấy tóc, tủ để quần áo và chậu rửa vệ sinh.

 

>>> Xem thêm: Bật mí bí quyết chọn khách sạn tại Tuy Hoà - Phú Yên

 

Khách sạn Sala Tuy Hòa

Khách sạn Sala Tuy Hoà có địa chỉ tại số 51 đường Độc Lập, phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Khách sạn Sala Tuy Hòa thuộc top những khách sạn mới xây ở Tuy Hoà là sự lựa chọn lý tưởng thứ hai mà các bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn đi du lịch ở Tuy Hòa. Khách sạn có vị trí ngay ven biển, gần các khu ăn uống nên bạn có thể đi bộ để thưởng thức những món ăn mà không cần phải di chuyển mất thời gian. 

 


Khách sạn mới xây ở Phú Yên - Sala Tuy Hoà

 

Các loại phòng có tại khách sạn Sala Tuy Hòa:

- Phòng Deluxe hướng ra sân vườn: diện tích phòng 25m2, phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi với giá từ 1tr4 vnđ/đêm.

- Phòng Superior hướng biển: diện tích phòng 25m2, phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi với giá từ 970.000 vnđ/đêm.

- Phòng Premier hướng biển: diện tích phòng 35m2, phòng có 1 giường King với giá từ 1tr2 vnđ/đêm.

- Phòng Deluxe hướng biển: diện tích phòng 25m2, phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi với giá từ 1tr vnđ/đêm.

- Phòng Superior hướng vườn: diện tích phòng 25m2, phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi với giá từ 830.000 vnđ/đêm

Khách sạn Sala Tuy Hoà với những dịch vụ và tiện nghi như trợ giúp đặc biệt, dịch vụ lễ tân 24h, dịch vụ đặt bàn tour, dịch vụ phòng, thu đổi ngoại tệ cho khách hàng và dịch vụ WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên của khách sạn. Ngoài ra, tất cả các phòng nghỉ tại Sala Tuy Hoà đều có khu vực ghế ngồi, tivi có gắn truyền hình cáp, phòng tắm riêng, máy sấy tóc, chậu rửa vệ sinh, ấm đun nước và bàn làm việc.

 

Khách sạn Hanid Tuy Hoà

Khách sạn Hanid Tuy Hoà có địa chỉ tại số 11/8 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Khách sạn Hanid Tuy Hoà có vị trí gần trung tâm thuận tiện cho việc đi lại của khách du lịch. Với vị trí khách sạn cách sân bay Tuy Hoà 8km, cách các gành đá đĩa khoảng 30km. Ngoài ra, khách du lịch có thể thoải mái đi bộ để ngắm biển và thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại chợ đêm Tuy Hoà.

 


Khách sạn mới xây ở Tuy Hoà - Hanid Tuy Hoà

 

Các loại phòng có tại khách sạn Hanid Tuy Hòa:

- Phòng deluxe 2 giường đơn: diện tích phòng 17m2 với giá từ 300k/đêm.

- Phòng deluxe 2 giường đôi: diện tích phòng 22m2 với giá từ 430k/đêm.

Khách sạn nằm bên bờ biển tại thành phố Tuy Hòa cung cấp các dịch vụ WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng với một khoản phụ phí.

 

>>> Xem thêm: Bạn có muốn thử trải nghiệm dịch vụ phòng tại khách sạn Đắc Tín?

 

Qua bài viết trên đây, Đắc Tín đã giới thiệu cho bạn top những khách sạn mới xây ở Tuy Hoà được các du khách đánh giá tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi cho chuyến du lịch phù hợp với nhu cầu cũng như kinh phí cho chuyến đi của bạn. Đắc Tín chúc bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn bên những người thân yêu của mình.