Kinh nghiệm chọn khách sạn có giá khách sạn Phú Yên tốt

02 Tháng 08

Kinh nghiệm chọn khách sạn có giá khách sạn Phú Yên tốt

Đặt phòng khách sạn Phú Yên ở đâu?

Khi muốn tìm một nơi thật tốt cho chuyến đi xa của mình cùng gia đình và bạn bè thì điều đầu tiên mà mọi người đều quan tâm là giá cả, thông tin về khách sạn, vị trí khách sạn, những dịch vụ, tiện nghi có trong khách sạn,... Bạn có thể tìm hiểu thông tin trước của khách sạn qua người thân, bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu, trên các Fanpage, website chính thức của khách sạn, qua các bài review khách sạn Phú Yên trên các hội nhóm, diễn đàn.

 

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thông tin của khách sạn qua các trang web đặt phòng như Agoda, Booking, Traveloka, Trivago, Chudu24,... để biết và hiểu rõ hơn về nơi mình sẽ nghỉ ngơi trong suốt chuyến đi.

 

>>> Xem thêm: Nên đặt khách sạn Tuy Hoà tại đâu?

 

Những khách sạn có giá khách sạn Phú Yên tốt

​​​​​​​Chọn nơi nghỉ ngơi tốt và thoải mái cho chuyến du lịch hay công tác nhưng lại phù hợp với kinh phí của mình có thể là một vấn đề mà nhiều người từng gặp phải. Làm sao để chọn được một chỗ nghỉ thoải mái, sạch sẽ, vị trí thuận tiện mà giá phòng phù hợp với ngân sách chuyến đi. Đắc Tín sẽ giới thiệu cho bạn những khách sạn có giá khách sạn Phú Yên tốt nhất.

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury

​​​​​​​Địa chỉ: Số 188-190 Hùng Vương, phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

​​​​​​​Giá: 309.000vnđ - 618.000vnđ/đêm

 

​​​​​​​Khách sạn Đắc Tín Luxury được đánh giá là một trong những khách sạn có giá khách sạn Phú Yên tốt. Bao gồm các dịch vụ tại khách sạn như dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ wifi miễn phí, dịch vụ dọn phòng hằng ngày, đưa đón sân bay, dịch vụ cho thuê xe máy.

 


Khách sạn Đắc Tín Luxury

 

Coconut Hotel Phú Yên

​​​​​​​Địa chỉ: Số 294 Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

​​​​​​​Giá: 279.000vnđ - 637.000vnđ/đêm

 

​​​​​​​Tương tự như khách sạn Đắc Tín thì khách sạn Coconut cũng được đánh giá là khách sạn có giá khách sạn Phú Yên tốt tại Tuy Hoà. Khách sạn gồm các dịch vụ phòng như dịch vụ giữ hành lý, dịch vụ đặt bàn tour, dịch vụ dọn phòng hằng ngày, lễ tân 24 giờ và wifi miễn phí.

 


Coconut Hotel Phú Yên

 

Khách sạn Royal

​​​​​​​Địa chỉ: Số B88-89 Hoàng Văn Thụ, phường 5, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.

​​​​​​​Giá: 280.000vnđ - 440.000vnđ/đêm

 

​​​​​​​Khách sạn Royal thuộc top những khách sạn có giá khách sạn Phú Yên tốt với những dịch vụ dọn phòng hằng ngày, dịch vụ wifi miễn phí và dịch vụ lễ tân 24 giờ.

 


Khách sạn Royal

 

Khách sạn An Hoà

​​​​​​​Địa chỉ: Lô PG2-21 Vincom, phường 7, thành phố Tuy hòa, tỉnh Phú Yên.

​​​​​​​Giá: 225.000vnđ - 350.000vnđ/đêm

 

​​​​​​​Khách sạn phục vụ các dịch như wifi miễn phí, lễ tân 24 giờ, dịch phụ dọn phòng hằng ngày, dịch vụ cung cấp chỗ để xe có tính thêm một khoản phụ thu.

 


Khách sạn An Hoà

 

Khách sạn Hiệp Thành

​​​​​​​Địa chỉ: Số 219C Nguyễn Công Trứ, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.

​​​​​​​Giá: 230.000vnđ - 330.000vnđ/đêm

 

​​​​​​​Khách sạn Hiệp Thành là một trong những khách sạn có giá tốt tuy nhiên ở tại khách sạn này tương đối ít dịch vụ tiện nghi. Khách sạn có những dịch vụ như dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ dọn phòng hằng ngày và dịch vụ wifi miễn phí.

 


Khách sạn Hiệp Thành

 

Khách sạn Hoàng My

​​​​​​​Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Du, phường 7. thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

​​​​​​​Giá: 249.000vnđ - 595.000vnđ/đêm

 

Khách sạn Hoàng My là khách sạn nằm trong số khách sạn có giá tốt tại thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Tại khách sạn  có những dịch vụ như đưa đón sân bay, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ dọn phòng hằng ngày và wifi miễn phí trong khuôn viên khách sạn.  

 


Khách sạn Hoàng My

 

 

>>> Xem thêm: Bí quyết chọn khách sạn giá rẻ, đầy đủ dịch vụ tại Phú Yên

 

​​​​​​​Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hay có những chuyến công tác dài hạn thì bạn nên chuẩn bị tốt chỗ nghỉ ngơi để cho chuyến du lịch hay chuyến công tác trở nên thoải mái hơn. Điều đặc biệt giúp các chuyến đi xa có thoải mái hay không đều dựa vào khách sạn bạn ở vì vậy trước khi đi xa nhà bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về khách sạn đê chủ động hơn và sẽ tránh được các trường hợp xấu như hết phòng,...

Qua bài viết trên Đắc Tín đã giới thiệu cho bạn những khách sạn có giá khách sạn Phú Yên tốt ở thành phố Tuy Hoà. Chúc bạn có những chuyến đi trọn vẹn nhất bên gia đình và bạn bè.