Top 6 khách sạn ở Tuy Hoà gần biển

21 Tháng 06

Top 6 khách sạn ở Tuy Hoà gần biển

Với ngành du lịch phát triển, cùng đường bờ biển dài, khách du lịch đến thăm quan, vui chơi ngày càng nhiều hơn, kéo theo đó những khách sạn ở Tuy Hoà gần biển cũng mọc lên như nấm, đôi khi điều đó khiến bạn cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn khách sạn. Vậy nên, hôm nay Đắc Tín sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ khách sạn giá rẻ, chất lượng và rất gần biển để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

 

Khách Sạn Đắc Tín

  • Địa chỉ nằm ở: 188 - 190 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • Giá chỉ từ 480.000đ/phòng


Khách sạn Đắc Tín - khách sạn ở Tuy Hoà gần biển

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Tuy Hòa, nằm trong top những khách sạn ở Tuy hoà gần biển, khách sạn cung cấp chỗ nghỉ với phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, cùng sự đầy đủ tiện nghi đem lại cho du khách cảm giác thoải mái khi lưu trú tại khách sạn. Ở vị trí này đường xá và giao thông đi lại thuận tiện nên bạn có thể di chuyển dễ dàng tới những địa điểm du lịch khác trong vùng. Khách sạn ở Tuy Hoà gần biển này còn cung cấp các phòng họp, hội nghị chuyên để tổ chức các sự kiện. Nhà hàng khách sạn có phục vụ thêm các món ăn đặc sản địa phương cùng một số món Á -  Âu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số địa điểm du lịch thú vị trong thành phố do nhân viên lễ tân cung cấp.

 

Khách Sạn Long Beach

  • Địa chỉ nằm ở: 51 Độc Lập, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá chỉ từ 425.000đ/phòng

Khách sạn Long Beach được xây dựng ở trên đường Độc Lập là một trong những khách sạn ở Tuy Hoà gần biển với quy mô lớn bao gồm 7 tầng và 57 phòng nghỉ được thiết kế một cách hiện đại với màu sắc trang nhã. Các phòng nghỉ tại đây đều có cửa sổ để hướng ra biển hoặc hướng về thành phố. Khách sạn luôn đặt sự hài lòng của du khách lên hàng đầu nên những dịch vụ được cung cấp tại khách sạn rất chất lượng. Đội ngũ nhân viên lại rất chuyên nghiệp, cùng thái độ phục vụ tận tâm và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số gợi ý về các hoạt động vui chơi ở trong thành phố do khách sạn cung cấp cũng rất thú vị.
 

>>> Xem thêm KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH ĂN NGON, Ở KHÁCH SẠN GẦN SÂN BAY TUY HÒA RẺ ĐẸP

 

Khách Sạn Khánh Hòa

  • Địa chỉ nằm ở: 625,627 Đại lộ, Hùng Vương
  • Giá chỉ từ 200.000đ/phòng

Chỉ cách bãi biển vài phút đi bộ, khách sạn Khánh Hòa là một trong những khách sạn ở Tuy Hoà gần biển có giá cả phải chăng, chất lượng dịch vụ lại khá tốt và hơn hết lại rất gần biển nên rất được du khách khi đến đây yêu thích và lựa chọn. Khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và thoáng mát. Đặc biệt, từ các phòng nghỉ bạn có thể chiêm ngưỡng được cảnh biển, hoặc quang cảnh của cả thành phố rất đẹp. Xung quanh, khách sạn cũng lại có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tiện ích… nên cũng rất tiện lợi.

 

Khách Sạn Hoàng Kim

  • Địa chỉ nằm ở: 23 Trần Phú, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá chỉ từ 220.000đ/phòng


Khách sạn Hoàng Kim - khách sạn ở Tuy Hoà gần biển

Nằm tại vị trí giao thông khá thuận tiện, gần với những địa điểm thăm quan như Núi Nhạn, Núi Chóp Chài, chợ Tuy Hòa… nằm trong top những khách sạn ở Tuy Hoà gần biển nên khách sạn này luôn được rất nhiều du khách lựa chọn mỗi khi tới Phú Yên. Không gian trong các phòng nghỉ ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV, tủ lạnh, điều hòa, mạng wifi miễn phí… Xung quanh địa điểm này cũng có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, mà bạn có thể dễ dàng thưởng thức một ly cà phê đậm chất Tuy Hòa.

 

Khách Sạn Hiệp Yến

  • Địa chỉ nằm ở: 301 Lê Duẩn, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá từ 360,000đ / đêm

Chỉ cách bãi biển 2 - 3 phút đi bộ, nằm trong top khách sạn ở Tuy Hoà gần biển đạt tiêu chuẩn 3 sao, được xây dựng với gần 40 phòng nghỉ rộng rãi, đem lại nhiều sự lựa chọn cho du khách. Ở sảnh khách sạn được trang trí rất bắt mắt với nhiều cây cảnh được trang trí. Phòng nghỉ có máy lạnh, TV,… ban công thoáng mát nhìn ra biển hoặc thành phố. Khi lưu trú tại đây bạn có thể dùng bữa sáng do khách sạn cung cấp. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ có thể liên hệ với nhân viên khách sạn tại quầy lễ tân. Nếu bạn đang phân vân không biết khi đi Phú Yên nên ở khách sạn nào thì khách sạn này sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn.
 

>>> Xem thêm NHỮNG LỢI ÍCH KHI CHỌN KHÁCH SẠN PHÚ YÊN GẦN BIỂN

 

An Hotel

  • Địa chỉ nằm ở: Đường Song Hành, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá chỉ từ 250.000đ/phòng

Nằm trên đường Song Hành của thành phố Tuy Hòa, khách sạn ở Tuy Hoà gần biển này chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ. Với diện tích của phòng không quá lớn nhưng vẫn được tích hợp tiện nghi đầy đủ để bạn có thể thấy thoải mái khi lưu trú tại đây. Mỗi phòng ở đây đều có ban công đẹp và thoáng mát. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp thêm các dịch vụ như: phục vụ bữa sáng tại phòng, cho thuê xe đạp để đi thăm quan. Nhân viên tại quầy lễ tân sẽ cho bạn một số gợi ý về địa điểm thăm quan và vui chơi hấp dẫn trong thành phố.

 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã chọn được cho mình một nơi nghỉ ngơi phù hợp khi đến với vùng đất "hoa vàng trên cỏ xanh" Phú Yên.