Bí quyết chọn khách sạn giá rẻ, đầy đủ dịch vụ tại Phú Yên

28 Tháng 07

Bí quyết chọn khách sạn giá rẻ, đầy đủ dịch vụ tại Phú Yên

Bạn là người thích đi du lịch khắp mọi nơi, đặc biệt là lựa chọn Phú Yên là điểm đến du lịch thường xuyên hay bạn là người thường xuyên có những chuyến công tác dài ngày tại Phú Yên thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Bài viết này sẽ bật mí bạn cách lựa chọn khách sạn giá rẻ mà đầy đủ tất cả các dịch vụ. 

 

1. Khách sạn giá rẻ là gì?  

Khách sạn giá rẻ là khách sạn có mức giá phù hợp với du khách và đáp ứng đầy đủ tiện nghi cơ bản như: Giường, mền, gối; nội thất cơ bản (tủ quần áo, máy lạnh, wifi) và nhà vệ sinh ngay trong phòng. Với loại phòng này sẽ có mức giá trung bình từ 400.000 - 450.000/đêm/phòng giường đôi áp dụng ngày bình thường. 

Tuy nhiên bạn có thể cân nhắc thêm với giá phòng nhỉnh hơn xíu từ 450.000 - 550.000/đêm/phòng giường đôi, để không gian phòng được rộng rãi và thoáng mát hơn và tiện nghi phong phú hơn như: Cửa sổ, tủ lạnh, tivi, bàn ghế mini ngay trong phòng, 100% thang máy, 100% wifi ngay trong khuôn viên khách sạn, buổi sáng được miễn phí ăn uống và lễ tân được hỗ trợ thêm dịch vụ thiết yếu như: Tủ khóa cá nhân, két sắt riêng tư, giặt ủi,...

 

>>> Xem thêm: Chỉ với 480.000/đêm khách sạn giá rẻ và đầy đủ dịch vụ dành cho 2 người 

 

 

   

2. Bí quyết chọn khách sạn giá rẻ mà đầy đủ dịch vụ

Trước khi trả lời câu hỏi này, bạn cần phải nắm rõ tất cả các dịch vụ tại khách sạn có thể đáp ứng được nhu cầu của du khách. Một số dịch vụ tham khảo như:  

 

  • Quầy lễ tân

+ Tất cả khách sạn đều có quầy lễ tân trực liên tục 24 giờ, kể cả khách sạn giá rẻ hay khách sạn cao cấp. Ngoài ra còn:

+ Tủ khóa cá nhân 

+ Nhận/trả phòng riêng hay trả phòng cấp tốc 

+ Dịch vụ trợ giúp đặc biệt

+ Máy ATM/rút tiền trong khuôn viên

+ Giữ hành lí

+ Dịch vụ bán vé

+ Bàn bán tour

 

  • Dịch vụ vệ sinh

+ Việc dọn vệ sinh hằng ngày đều được áp dụng cho khách sạn giá rẻ và khách sạn hạng sang đảm bảo vệ sinh được sạch sẽ cho du khách. Ngoài ra còn:

+ Giặt khô 

+ Bàn ủi li quần 

+ Dịch vụ là (ủi) 

 

  • Dịch vụ đỗ/đậu xe và thuê xe

+ Bãi đậu xe riêng 

+ Dịch vụ đưa đón: đưa đón tại sân bay,...

+ Cho thuê xe hơi/xe đạp

 

  • Dịch vụ cung cấp thức ăn và đồ uống

+ Nhà hàng

+ Bữa ăn tự chọn phù hợp với trẻ em

+ Máy bán nước tự động 

+ Bếp chung

 

Điều đặt biệt bạn cần quan tâm là dù rẻ đến mấy bạn cũng cần phải đảm bảo về an toàn phòng cháy và chữa cháy vì thế khách sạn cần phải có:  

+ Bình chữa cháy

+ Hệ thống CCTV bên ngoài chỗ nghỉ/trong khu vực chung 

+ Thiết bị báo cháy tự động 

+ Báo động an ninh

+ Bảo vệ 24/7

 

Thông thường các khách sạn sẽ tính vào phần phí này vào trực tiếp tiền thuê phòng vì vậy thường phí phòng sẽ không rẻ, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng nhé vì luôn luôn có những khách sạn đặt sự an toàn của du khách lên hàng đầu mà vẫn có mức giá rẻ như Khách sạn Đắc Tín. 

 

>>> Xem thêm: Tổng hợp tất cả dịch vụ tại khách sạn giá rẻ Đắc Tín    

 

 

Ngoài ra nếu bạn là người đi công tác thì cần chọn những khách sạn có các tiện ích tích hợp dành cho doanh nhân như: Máy Fax/Photocopy, tiện nghi tổ chức hội họp/tiệc,...  

 

3. Kết luận

Vậy những khách sạn giá rẻ mà đầy đủ dịch vụ là có tồn tại thật sự, giá rẻ chỉ tính trên giá phòng và các dịch vụ đi kèm đó nếu bạn sử dụng thì sẽ được tính phí thêm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể chọn các combo dịch vụ để mức giá được ưu đãi hơn. 

 

Dịch vụ khách sạn tại Đắc Tín Luxury được đánh giá là một lựa chọn hoàn hảo của gia đình trong những chuyến du lịch hay công tác dài ngày khi đến Tuy Hòa. Điều làm nên điểm khác biệt của khách sạn Đắc Tín Luxury không hoàn toàn ở phòng ốc tiện nghi, vẻ đẹp sang trọng toát lên từ lối thiết kế tối giản mà còn là tất cả các dịch vụ đều được đội ngũ lễ tân chu đáo, tận tình hướng dẫn và quan tâm đến khách hàng.