Top 3 khách sạn giá rẻ, phòng đẹp ở Tuy Hòa bạn nên biết!

22 Tháng 07

Top 3 khách sạn giá rẻ, phòng đẹp ở Tuy Hòa bạn nên biết!

Mỗi khi chúng ta đặt chân đến một vùng đất nào đó, có phải điều chúng ta luôn quan tâm là tìm được một nơi dừng chân thoải mái, giá cả hợp lí, đầy đủ tiện nghi? Hay chỉ đơn giản là chuyên  công tác ngắn hạn chọn được nơi nghĩ dưỡng sau những chuỗi ngày công tác vất vả nơi xứ lạ?

 

Nếu trạm dừng chân tiếp theo của bạn là ở Tuy Hòa, Phú Yên, là nơi đầu mối giao nhau thông quan trọng của miền Trung và Tây Nguyên, là trung tâm du lịch mới nổi của cả nước. Đắc Tín sẽ chia sẻ ngay với bạn top 3 khách sạn giá rẻ, phòng đẹp ở Tuy Hòa bạn không nên bỏ qua!

 

Bãi biển xanh mát ở Tuy Hòa

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury - nơi dừng chân tuyệt vời của mọi người

Khách sạn Đắc Tín Luxury là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao ở Phú Yên được rất nhiều  du khách vô cùng tin tưởng. Nằm tọa lạc tại số 188-190 đường Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Khách sạn này được xem là vị trí gần biển nhất, vô cùng thuận tiện cho khách du lịch khi đặt chân đến với “xứ nẫu” miền Trung thân thương.

 

Phòng nghỉ nơi đây được bày trí theo phong cách châu Âu sang trọng với màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Các tiện ích cơ bản không thể thiếu như tivi màn hình lớn, đường truyền wifi, tủ đựng quần áo bằng gỗ đều được trang bị đầy đủ và thường xuyên được kiểm tra, bảo trì. Các tiện ích cần thiết như khăn tắm, xà bông, bàn chải, kem đánh răng,.. đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

 

>>> Xem thêm: 3 ngày trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn Đắc Tín

 

Khách sạn Đắc Tín có đến 5 loại phòng với các mức giá vô cùng hợp lý để bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân, gồm:
- Phòng giường đôi: 480.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng hai giường đơn:  560.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng ba người:  640.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng deluxe giường đôi có ban công: 720.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng 4 người có ban công: 960.000 VNĐ/đêm. 

 

Ngoài ra, điều làm nên sự khác biệt của Đắc Tín với các khách sạn khác chính là cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, khiến cho mọi du khách đều hài lòng khi lựa chọn nghỉ ngơi ở tại đây. Các dịch vụ nổi bật có thể kể đến như:
- Dịch vụ lễ tân luôn túc trực 24/7.
- Dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp, không cần phải băn khoăn lo lắng tìm phương tiện di chuyển.
- Phục vụ bữa sáng theo phong cách buffet.
- Dịch vụ đưa đón tại sân bay với chính tài xế của Đắc Tín.
- Trang bị hệ thống an ninh cao cấp.

 

Lễ tân Đắc Tín luôn có mặt phục vụ bạn 24/7

 

Khách sạn SaLa Tuy Hòa Beach

Khách sạn Sala Tùy Hòa tọa lạc tại số 51 đường Độc Lập, phường 7 Tuy Hòa, Phú Yên ngay trung tâm thành phố, chỉ khoảng 5 phút đi bộ là có thể đến được bãi biển gần đấy. Giá dao động từ từ 900.000VNĐ đến 1.500.000 VNĐ/đêm. Khách sạn này mới được xây dựng, nên nội thất phòng 100% hiện đại và sang trọng.

 

Nhà hàng Sala còn cung cấp các thực đơn rất đa dạng, gồm nhiều món chay phù hợp với người ăn chay và ăn kiêng. Tuy nhiên đường vào khách sạn hơi nhỏ, mặt tiền của khách sạn sử dụng làm quán cafe nên hơi khó tìm. Bữa sáng miễn phí nhưng trẻ em muốn sử dụng khu buffer phải trả thêm 100.000VNĐ, nhưng vẫn còn khá ít các món ăn.

 

>>> Xem thêm: Top 6 các đại điểm du lịch đẹp ở Phú Yên

 

Khách sạn Hùng Vương

Địa chỉ ở Số 239 – 241 đường Hùng Vương, phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên. Với mức giá dao động từ 450.000VNĐ đến 770.000 VNĐ/đêm.

 

Đặc biệt nhân viên lễ tân nơi đây rất chuyên nghiệp khi có thể nói 4 thứ tiếng Anh, Nga, Nhật, Việt rất thành thạo. Vào mỗi ngày thứ bảy thì khách sạn có tiệc buffet vào buổi sáng thay vì thực đơn bữa sáng thông thường, nhưng thực đơn buffet lại không phong phú, rất khó để đón tiếp những du khách khó tính về khẩu vị.

 

Việc tìm được một khách sạn ở Tuy Hòa vừa gần biển vừa ở trung tâm thành phố và đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng và đáng tiền thì đó không phải là một câu hỏi dễ tìm đáp án.

 

Cầu Ông Cọp - đây là cây cầu được làm bằng gỗ dài nhất Việt Nam hiện nay

 

Hiểu được nỗi lo ấy, qua bài viết này Đắc Tín hy vọng sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn nơi dừng chân cho chuyến du hí ở “xứ nẫu”. 

 

Với nhiều năm hoạt động không ngừng phấn đấu cải thiện chất lượng, khách sạn Đắc Tín luôn tin tưởng và thực hiện theo phương châm: “Đắc Tín Luxury Hotel, đẳng cấp luôn đi cùng với sự chu đáo, uy tín và chất lượng”.

 

>>> Xem thêm: Đặt chân đến các địa điểm tham quan ở Phú Yên