Các khách sạn tại Tuy Hòa chất lượng

17 Tháng 07

Các khách sạn tại Tuy Hòa chất lượng

Hiện nay, Tuy Hòa được biết đến với các phong cảnh thiên nhiên thu hút nhiều du khách khi đến nơi đây không khỏi xuýt xoa và trầm trồ. Những cảnh quan này khi mà có nhiều du khách biết đến thì các khách sạn chất lượng cũng là điều đáng quan tâm. Cùng Khách sạn Đắc Tín tìm hiểu các khách sạn tại Tuy Hòa chất lượng nhé.


>>> Xem thêm: Đánh giá những khách sạn ở tuy hòa 3, 4 sao

 

1. Khách sạn Đắc Tín
Khách sạn Đắc Tín là một khách sạn mới đạt chuẩn 3 sao với các trang thiết bị phòng ốc và đồ dùng vô cùng sạch sẽ. Không những thế, Đắc Tín còn làm cho nhiều khách du lịch khi đến đây cảm thấy thoải mái như đang ở nhà của mình. Cùng đội ngũ lễ tân, phục vụ du khách chu đáo dù là ngày hay đêm. Tuy là khách sạn mới nhưng những vị khách khi đến với Đắc Tín luôn mang trong mình nhiều kỷ niệm đẹp và đều có những phản hồi tích cực, khiến nơi đây dần là điểm nghỉ chân thích hợp nhất có chất lượng tốt và giá cả không quá cao.
Địa chỉ: Nằm ở 190 ĐL Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên.
SĐT: 0979262517.
Mức giá: Từ 340.000VNĐ/Phòng.


Các khách sạn tại Tuy Hòa - Khách sạn Đắc Tín

 

2. Khách sạn Sài Gòn Phú Yên

Khách sạn Sài Gòn Phú Yên đã trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng rất được yêu thích của du khách do có không gian sống rất tiện nghi và chất lượng phục vụ khá tốt với giá cả lại rất phải chăng. Các phòng của khách sạn được trang trí với màu sắc trang nhã, đơn giản và tinh tế có điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, TV và các tiện nghi khác cũng như các món ngon, hấp dẫn ngay tại nhà hay những sản vật tại đây. Khách sạn Sài Gòn Phú Yên cũng cung cấp cho các du khách dịch vụ xe đưa đón sân bay và ăn sáng.
Địa chỉ: Ngay 541 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên.
SĐT: 02573822999.
Mức giá: Từ 700.000VNĐ/Phòng.


>>> Xem thêm: Review "tất tần tật" những khách sạn ở Tuy Hòa

 

3. Yasaka Huong Sen Restaurant & Hotel

Nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, con đường dẫn vào trung tâm thành phố. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp như: Nhà hàng, phòng nghỉ, cà phê sân vườn, khu vui chơi trẻ emkhu sinh hoạt... Đội ngũ nhân viên phục vụ của khách sạn đã được đào tạo chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ rất tốt. 
Địa chỉ: Nằm ở 22B Nguyễn Tất Thành, Phường 1, Tuy Hòa, Phú Yên
SĐT: 0573838090  
Mức giá: Từ 800.000VNĐ/Phòng đôi.
 

>>> Xem thêm: Top khách sạn có Giá khách sạn ở Phú Yên hợp lý nhất

 

4. Khách sạn SaLa Tuy Hoa Beach

Là một trong những khách sạn Phú An gần biển, từ đây chỉ mất vài phút đi bộ là bạn có thể đến được bãi tắm Tùy Hồ. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, khuôn viên rộng rãi trồng nhiều cây xanh thoáng mát. Tất cả các phòng ở đây đều được trang trí theo phong cách tối giản, lấy tông màu trắng làm chủ đạo, và các tiện nghi hiện đại được tích hợp đầy đủ vào căn phòng. Trong thời gian lưu trú, bạn sẽ được dùng bữa sáng miễn phí và có thể thưởng thức các món hải sản hay món  u hấp dẫn trong nhà hàng của khách sạn.
Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
SĐT: 02573686666
Mức giá: Từ 700.000VNĐ/Phòng.
 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch ăn ngon, ở khách sạn gần sân bay Tuy Hòa rẻ đẹp

 

5. Khách sạn Thanh Kim Anh

Với giá cả phải chăng và tiện nghi cơ bản đầy đủ, đây là khách sạn được nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt là khách du lịch ba lô hay các bạn trẻ. Xung quanh khách sạn này có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cafe nên rất thuận tiện. Nhân viên ở đây rất niềm nở nên nếu cần giúp đỡ gì, bạn có thể liên hệ với quầy lễ tân. Khách sạn còn tích hợp dịch vụ cho thuê xe máy. Rất thích hợp cho những ai thích du lịch tự túc.
Địa chỉ: 189 - 191 Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
SĐT: 02573810630
Mức giá: Từ 285.000VNĐ/Phòng.

 

6. Khách sạn Kaya

Nó có một vị trí vô cùng đắt giá và bạn có thể ngắm cảnh biển tuyệt đẹp từ những căn phòng ở đây. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi đến chợ du lịch Suihe, hay sân bay cũng rất gần. Khách sạn cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn bốn sao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn lưu trú. Nếu bạn muốn biết nên ở khách sạn nào ở Phú An, Kaya sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý hợp lý.
Địa điểm: 238 Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
SĐT: 02573819999
Mức giá: Từ 675.000VNĐ/Phòng.
 

>>> Xem thêm: Ở Phú Yên đi biển nào đẹp?

 

7. Khách sạn Hùng Vương
Khách sạn 3 sao cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao cho du khách khi đến với Tuy Hòa. Các phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ TV, tủ lạnh, máy lạnh, internet miễn phí ... Trong khách sạn còn có hồ bơi, nơi bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn thoải mái. Ngoài ra, lễ tân trực 24/24, nếu cần giúp đỡ bạn có thể gặp nhân viên tại đây.
Địa chỉ: 239-241 Hùng Vương, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên
SĐT: 02573822023
Mức giá: Từ 500.000VNĐ/Phòng.

 

>>> Xem thêm: Top 6 khách sạn ở Tuy Hoà gần biển