Du lịch ở Phú Yên – tại sao không?

26 Tháng 07

Du lịch ở Phú Yên – tại sao không?

Chắc hẳn đây là một câu nói mà khi ai đến Phú Yên đều sẽ hỏi. “Nên ở khách sạn nào, ở đâu mới gần biển, nên đi chơi ở đâu, nên ăn gì uống gì…” những vấn đề tuy cũ nhưng lúc nào cũng sẽ là điều hàng đầu mà mọi người quan tâm. Vậy nên qua bài viết này Đắc Tín sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý về khách sạn ở Phú Yên cũng như những địa điểm du lịch bạn nên đến để giúp bạn lựa chọn theo sở thích, nhu cầu cũng như phù hợp với túi tiền của bạn nhé!

 

Nét chân chất, mộc mạc đậm chất của làng quê ở Phú Yên ẩn chứa những nét thơ mộng, thuần khiết của cô thôn nữ làng dưới. Vẻ đẹp của Phú Yên bạn có thể thấy rõ qua bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ chạm đến những trái tim của những người thơ mộng, lãng mạn. Cũng bởi vì như vậy, Phú Yên đã trở thành một địa điểm lí tưởng thu hút rất nhiều du khách không chỉ người Việt Nam mà còn bởi nhiều du khách nước ngoài.

 

Thời điểm vàng để du lịch Phú Yên
Thời điểm thuận tiện nhất, đẹp nhất để đến với Phú Yên mà theo những người bạn tràn đầy kinh nghiệm hay đi phượt mách là vào mùa nắng kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8 nên tránh đi vào mùa mưa từ tháng 9 đến thang 12 bởi có lẽ bạn sẽ không cảm nhận được hết vẻ đẹp của Phú Yên vào những tháng này.

 

>>> Xem thêm: Những lợi ích khi chọn khách sạn Phú Yên gần biển

 

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên bạn nhất định phải đến

Bãi Xép

Từ khi công chiếu bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, khung cảnh Gành Ông, Bãi Xép đã trở thành tâm điểm gây chú ý và là điểm đến được rất nhiều sự lựa chọn là điểm đến nhiều nhất trong những ngày cuối năm.
Bãi Xép dài 500 cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 14km về phía Bắc. Từ thành phố Tuy Hòa chạy thẳng theo đường Lê Duẩn để tới huyện Tuy An. Hoặc bạn có thể đi theo tuyến đường quốc lộ 1A đến xã An Chấn, Tuy An rẽ vào Khu du lịch Sao Việt sẽ đến được Bãi Xép.  

Con đường đến với Bãi Xép

 

Bãi Ôm – Bãi Rạng

Bãi Ôm, Bãi Rạng là thiên đường chưa được nhiều khám phá. Có lẽ bởi vậy khi tới với Bãi Ôm, bãi Rạng bạn sẽ không bị quấy rầy bởi những dịch vụ du lịch ở khắp bãi biển, mà chỉ tập trung thả hồn vào vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên nơi đây.
Từ thành phố Tuy Hòa, di chuyển khoảng 70km đến vịnh Xuân Đài, rẽ vào đi thêm 20km nữa là bạn đã đến với không gian rộng lớn của Bãi Ôm, Bãi Rạng.
Hai bãi biển này tuy là được thiên nhiên sắp xếp nằm cạnh nhau, chỉ cách vài rặng dừa nhưng lại mang đến điều khác biệt thú vị. Khi bãi Ôm mạnh mẽ với những con sóng lớn vỗ mạnh vào bờ cả ngày thì bãi Rạng là êm ả, nhẹ nhàng với những con sóng gợn nhẹ, lăn tăn vỗ vào bờ.

 

Hòn Nưa

Hòn Nưa không phải một địa danh nổi tiếng, nhưng nếu đã từng đặt chân tới nơi này, không ai là không khỏi thích thú với địa hình thú vị của hòn đảo này. Hòn Nưa có nửa Bắc thuộc về Phú Yên, nửa Nam thuộc về Khánh Hòa, một ranh giới thật đẹp và thơ giữa hai tỉnh đất nước như thế.
Đến với Hòn Nưa, du khách sẽ được chinh phục bởi vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên với những vách đá chằng chịt. Nếu có cơ hội ghé thăm nơi đây, đừng quên đặt chân tới ngọn hải đăng. Du khách cũng có thể tổ chức một buổi picnic nho nhỏ cùng bạn bè hoặc người thân cùng nơi đây, cùng nhau đi bắt nhum và ốc vú nàng, những “cư dân nhỏ” cư ngụ ngay trên những vách đá dọc bờ biển.

 

Đập Đồng Cam

Đập Đồng Cam chính là niềm tự hào to lớn của người dân Phú Yên, đây chính là công trình thủy lợi lớn nhất, mang tính thẩm mĩ nhất ở Phú Yên. Đập nằm ở phía Tây của huyện Phú Hòa, dài 688m, chính là nơi cung cấp nước cho các vựa lúa ở Tuy Hòa.
Đập Đồng Cam được xây dựng trên nền đá Granit vững chai. Đến với đập Đồng Cam, du khách sẽ không cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời vạn vật. Vẻ đẹp của thiên nhiên kết hợp cùng với trí tuệ và bàn tay của con người đã tạo nên một công trình kì vĩ.

 

>>> Xem thêm: Khách sạn 3 sao ở Tuy Hòa tốt nhất

 

Tháp Nhạn

Tháp Nhạn chính là biểu tượng tiêu biểu của thành phố Tuy Hòa. Núi Nhạn là một trong những ngọn núi cao nhất của thành phố Tuy Hòa, là nơi linh thiêng đối với mỗi một người dân nới đây.
Tháp Nhạn được coi là một biểu tượng văn hóa nổi bật mà bất cứ khách du lịch nào tới Phú Yên đều phải đặt chân tới. Vào mỗi dịp lễ Tết, người dân nơi đây đều đến để cầu nguyện cho gia đình một cuộc sống an lành, hạnh phúc. Nơi đây cũng là nơi tổ chức nhiều chương trình ca múa nhạc truyền thống để phục vụ những khách du lịch gần xa tới đây tham quan.

Tháp Nhạn huyền bí qua buổi hoàng hôn

 

Khách sạn ở Phú Yên bạn nên đến 

Với vị trí địa lí thuận lợi khi khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa lại còn gần biển  
Giá cả lại phải chăng, phục vụ lại tận tình thì bạn không nên bỏ qua khách sạn Đắc Tín Luxury của chúng tôi. 
Đắc Tín luôn đảm bảo đầy đủ về các yếu tố mà những khách sạn cần có mang lại. Với mức giá hợp lí Đắc Tín sẽ luôn là nơi nghỉ chân tuyệt vời dành cho mọi du khách. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc về dịch vụ đặt phòng xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi, nhân viên lễ tân sẽ luôn phục vụ bạn 24/7. 

 

>>> Xem thêm: Review khách sạn ở Phú Yên bạn không nên bỏ qua