Tìm hiểu về giá khách sạn ở Phú Yên hợp lý nhất

29 Tháng 06

Tìm hiểu về giá khách sạn ở Phú Yên hợp lý nhất

Mỗi du khách khi đến Phú Yên luôn muốn kiếm cho mình một nơi dừng chân, một khách sạn nghỉ dưỡng với giá cả hợp lý nhưng đầy đủ tiện nghi. Họ luôn băn khoăn không biết giá khách sạn ở Phú Yên thế nào? Sau đây Đắc Tín sẽ gợi ý cho bạn một số khách sạn có giá tốt khi bạn đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Phú Yên.

 

Đắc Tín Hotel 

Địa chỉ: 188 - 190 Đại lộ Hùng Vương, TP.Tuy Hòa,Tỉnh Phú Yên
SĐT: 0257.3.68.9999 hoặc 02573.68.6699 
Phòng từ 480.000 đồng

Khu vực phòng ngủ sạch sẽ và gọn gàng. Thiết kế phòng đơn giản tạo cho du khách cảm giác ấm cúng như ở nhà. Nằm trong top những khách sạn có giá tốt nhất.


Đắc Tín - Khách sạn có Giá khách sạn ở Phú Yên hợp lý nhất

Khách sạn Đắc Tín cung cấp cho du khách chỗ nghỉ chân có nhà hàng nội khu, dịch vụ lễ tân 24 giờ với tác phong cực kì chuyên nghiệp, giải đáp tận tình bất kỳ thắc mắc nào của du khách và wifi miễn phí. Chỗ nghỉ đều được cung cấp đầy đủ các tiện ích cần thiết và tiện ích phòng đặt.

 

>>> Xem thêm: [Review] 3 ngày trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn Đắc Tín

 

Royal Palms Hotel

Địa chỉ: 18 đường Đồng Khởi, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
Giá từ 350.000 đồng/ phòng

Nằm trong top những khách sạn có giá khách sạn ở Phú Yên hợp lý. Có điều hòa, nằm sát biển, wifi, có dịch vụ giặt ủi. Phòng ngủ trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết. Khách sạn nằm gần biển và nằm trong khu vực không có quá nhiều xe cộ đi lại, rất thích hợp cho những du khách thích sự yên tĩnh. Xung quanh lại có nhiều quán ăn địa phương phục vụ du khách. Từ khách sạn, du khách chỉ cần đi bộ có thể đến TTTM Vincom, chợ đêm Phú Yên, quảng trường đi bộ và những quán hải sản ngon có tiếng.
Phòng nghỉ được thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu tối làm chủ đạo, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Ngoài ra, còn có các trang thiết bị cần thiết như TV màn hình phẳng, wifi miễn phí, phòng tắm vòi sen riêng, tủ quần áo,….được trang bị đầy đủ.

 

Golden Rule Hotel

Địa chỉ: 291 Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
SĐT: 0257 6265 686
Mức giá từ 250.000 đồng

Nằm trong top những khách sạn có giá khách sạn ở Phú Yên hợp lý nhất. Đến với Golden Rule hotel du khách sẽ được cung cấp sảnh khách chung, sân vườn, sân hiên và WiFi miễn phí cho toàn bộ khuôn viên khách sạn. Khách sạn cung cấp các dịch vụ phòng, sân chơi cho trẻ em và bếp chung cho du khách có nhu cầu nấu nướng.
Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp và thân thiện luôn có mặt 24 giờ đáp ứng kịp lúc mọi nhu cầu của khách hàng.
Tất cả phòng nghỉ được thiết kế đơn giản gần gũi, gọn gàng và sạch sẽ. Các phòng được trang bị đầy đủ máy điều hòa, khu vực ghế ngồi thư giãn, Tv truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực ăn uống, phòng tắm riêng có vòi sen. Bàn làm việc, ấm đun nước được trang bị đầy đủ tại các phòng.

 

Katy Hotel

Địa chỉ: số 86, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Tuy Hòa
Phòng có giá thấp nhất từ 180.000 – 220.000 đồng


Katy Hotel - Khách sạn có Giá khách sạn ở Phú Yên hợp lý nhất

Hầu hết các phòng ở Katy đều có ban công riêng, không gian thoáng mát. Katy hotel cung cấp cho du khách nơi dừng chân lý tưởng có sân hiên, wifi miễn phí và chỗ để xe miễn phí. Nằm trong top khách sạn có giá khách sạn ở Phú Yên hợp lý nhất. Hầu hết các phòng nghỉ của khách sạn đều có ban công riêng tại không gian thoáng đãng và mát mẻ cho căn phòng. Máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, máy nướng bánh mì, ấm nước nóng, máy sấy tóc, tủ quần áo được trang bị đầy đủ.
Các phòng được bố trí khu vực phòng tắm riêng có vòi hoa sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí luôn được thay mới. Nếu bạn muốn tham quan khu vực xung quanh nhanh chóng, thuận tiện nhất thì liên hệ với hệ thống lễ tân luôn có mặt 24/24.

 

>>> Xem thêm: Bạn có muốn trải nghiệm thử dịch vụ phòng khách sạn tại Đắc Tín?

 

Blue sea Hotel

Địa chỉ: 523 – 525 đường Hùng Vương, Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
SĐT: 090 198 74 56
Giá phòng từ 280.000 đồng

Nằm trong top những khách sạn có giá khách sạn ở Phú Yên hợp lý nhất. Quầy lễ tân rất đẹp mắt của Bluesea Phú Yên. Blue sea hotel cung cấp cho du khách chỗ để xe riêng an toàn và miễn phí, đưa đón sân bay có phí. Dịch vụ lễ tân phục vụ và hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng 24/24.
Phòng nghỉ thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi với máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng đều được trang bị tủ quần áo và phòng tắm riêng.