Bỏ túi kinh nghiệm khi đặt khách sạn ở Phú Yên mà bạn nên biết

21 Tháng 07

Bỏ túi kinh nghiệm khi đặt khách sạn ở Phú Yên mà bạn nên biết

Phú Yên là vùng đất thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, nằm giữa hai tỉnh Bình Định và Khánh Hoà. Nơi đây nổi tiếng với những đồng cỏ, bãi biển và các vịnh biển ở xa trung tâm thành phố. Nên khi lựa chọn điểm đến sẽ còn tùy thuộc vào thời gian và lịch trình du lịch của bạn. Qua bài viết dưới đây, Đắc Tín sẽ mách cho bạn những kinh nghiệm đặt khách sạn ở Phú Yên để bạn dễ dàng chọn cho mình địa điểm đặt khách sạn phù hợp nhất cho chuyến du lịch.

 


Đặt khách sạn ở Phú Yên

 

Tiêu chí đánh giá khi đặt khách sạn ở Phú Yên

1. Vị trí của khách sạn 

Khách sạn được xây dựng cách các trường học và bệnh viện ít nhất là 100 mét. Khách sạn không nên nằm liền kề với các khu quốc phòng. Thiết kế của khách sạn phải phù hợp với yêu cầu kinh doanh, phải có cửa ra vào dành riêng cho khách và nhân viên. Tiếp theo, khách sạn cần có chỗ để xe cho khách và diện tích từng phòng đều phải đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch.

 

2. Trang thiết bị tiện nghi và đầy đủ

Đảm bảo hệ thống nước sinh hoạt và nước thải phải theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh môi trường. Nguồn điện cần được cung cấp đủ để đề phòng trường hợp cúp điện. Có hệ thống báo cháy tốt và trang bị các bình cứu hoả để cứu hỏa kịp thời. Phòng vệ sinh có nước rửa tay, máy hơ tay, khăn lau tay và khăn giấy.

 

3. Dịch vụ và chất lượng phục vụ 

Các dịch vụ được cung cấp trong khách sạn phải luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khi khách có nhu cầu.

 

4. Nhân viên phục vụ của khách sạn

Vị trí hay các trang thiết bị của khách sạn đều là những yếu tố cần thiết. Tuy nhiên, nhân viên cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng và không thể thiếu khi vận hành một khách sạn. Đầu tiên, nhân viên phải có kỹ năng chuyên môn tốt, hòa nhã với khách, am hiểu về khách, tác phong ăn mặc chỉnh tề, cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự. Tiếp theo nhân viên cần đảm bảo có sức khỏe tốt, luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần.

 

5. Vệ sinh

Đảm bảo được các hệ thống vệ sinh như vệ sinh công cộng, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh cá nhân đều phải đúng theo chuẩn quy định.

Việc đánh sao xếp hạng khách sạn sẽ thể hiện được chất lượng và mức độ chuyên nghiệp của khách sạn. Các tiêu chí để đánh giá xếp hạng cho khách sạn ở Việt Nam không ngừng đổi mới để gần với những tiêu chuẩn đánh giá của các tổ chức quốc tế. Vì thế, các khách sạn sẽ được xếp hạng cao, do đó khách sạn không chỉ cảm thấy vinh dự mà còn là cơ hội để có thể thúc đẩy doanh thu tăng cao.

>>> Xem thêm: Top 5 khách sạn Phú Yên sang trọng

 

Tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt phòng

Do phải di chuyển từ xa đến và khi đi du lịch với nhiều người sẽ khiến bạn bị dễ rơi vào các trường hợp không mong muốn như đến nơi quá sớm trước thời gian đặt phòng, không tới đúng giờ như đã hẹn,... Vì vậy, ngoài các lưu ý về vị trí khách sạn, kinh phí cho chuyến đi, chất lượng dịch vụ của khách sạn, đặc điểm phòng,... thì bạn cần hỏi rõ kỹ thông tin về các mục khác như giờ check-in, giờ check-out của khách sạn, nhân viên liên hệ xử lý, chính sách đổi trả phòng,... để kịp thời giải quyết được những vấn đề không may sẽ phát sinh.

 

​​​​​​​Ngoài ra, bạn đừng quên tham khảo rước các thông tin về khách sạn trước khi đặt khách sạn ở Phú Yên vì những thông tin đó sẽ rất có giá trị. Khi hiểu rõ các chính sách của khách sạn cũng như là những dịch vụ có tại khách sạn bạn sẽ chủ động hơn cho những chuyến đi xa của mình. Để hiểu rõ thông tin đó bạn có thể xem các thông tin gợi ý của những khách du lịch tới Phú Yên đã được tổng hợp trên các trang web du lịch uy tín như Booking, Agoda, Traveloka, Trivago,... để thêm tin tưởng và nhanh chóng lựa chọn được khách sạn tại Phú Yên phù hợp nhất với nhu cầu và kinh phí cho chuyến đi của mình. 

 

Mẹo đặt khách sạn ở Phú Yên giá tốt

 


Mùa du lịch tại Phú Yên

 

​​​​​​​Bên cạnh những kinh nghiệm bạn có thể tham khảo được thì Đắc Tín sẽ bật mí thêm cho bạn mẹo đặt khách sạn ở Phú Yên hữu ích sau đây:

- Không nên đi du lịch tại Phú Yên vào những tháng cao điểm từ tháng 4 đến tháng 7 trong năm. 

​​​​​​​- Bạn có thể lựa chọn du lịch Phú Yên vào khoảng từ tháng 8, tháng 9 là cuối mùa mùa để tránh cảnh đông đúc, chen chúc tại các điểm du lịch.

​​​​​​​- Cảnh cháy phòng ở những khách sạn hoặc có thể bị đội giá phòng lên cao nếu vào mùa cao điểm. 

​​​​​​​- Và hãy đặt phòng càng sớm càng tốt để chọn được nơi ở tốt nhất để có thể chủ động hơn trong chuyến du lịch cũng như có khả năng “săn” được những chương trình ưu đãi của khách sạn.

​​​​​​​Qua bài viết trên đây, Đắc Tín hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình khách sạn phù hợp nhất với mong muốn cũng như là kinh phí của mình.

 

 >>> Xem thêm: Bạn có muốn thử trải nghiệm dịch vụ phòng khách sạn tại Đắc Tín