Các khách sạn gần biển nhất ở Tuy Hòa

26 Tháng 07

Các khách sạn gần biển nhất ở Tuy Hòa

Để tìm được một khách sạn ở Tuy Hòa Phú yên mà gần biển là một điều không phải đơn giản. Bởi để tìm ra một khách sạn gần biển ở Tuy Hòa đã khó mà còn phải chất lượng, giá cả hợp lí lại càng khó hơn. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá ra rằng tìm một khách sạn gần biển nhất tại sao nói đây là một điều “xa xỉ”.

 

Sự bố trí tại vùng đất nắng gió này

Một điều mà các bạn nên chú ý rằng hiên nay khu vực gần biển rất ít khách sạn đẹp, cơ sở vật chất tốt vì đa phần đất gần biển hiện nay thuộc về các cơ quan nhà nước. Bởi nên tìm được khách sạn đã khó mà muốn khách sạn có chất lượng tốt lại càng khó hơn.


Các khách sạn ở Tuy Hòa đa phần chủ yếu tập trung tại con đường Hùng Vương, cách biển gần đó nhất tầm khoảng 1km. Cũng có nhiều khách sạn tập trung tại đường Trầ Hưng Đạo nhưng song biển ở cung đường này lại không đẹp theo nhiều lời của các bạn đi du lịch ở Tuy Hòa nhận xét, kể lại.

 

Những khách sạn gần biển ở Tuy Hòa bạn nên note lại

Khách sạn Đắc Tín – “trạm dừng” lí tưởng

Khách sạn Đắc Tín Luxury là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao ở Tuy Hòa được rất nhiều du khách vô cùng tin tưởng. Nằm tọa lạc tại số 188-190 đường Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Khách sạn này được xem là nơi có vị trí gần biển nhất. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ với phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, cùng sự đầy đủ tiện nghi đem lại cho du khách cảm giác thoải mái khi lưu trú tại khách sạn.


Khách sạn Đắc Tín về đêm

 

Khách sạn Đắc Tín có đến 5 loại phòng với các mức giá vô cùng hợp lý để bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân của quý khách, gồm:
- Phòng giường đôi: 480.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng hai giường đơn:  560.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng ba người:  640.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng deluxe giường đôi có ban công: 720.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng 4 người có ban công: 960.000 VNĐ/đêm.

 

>>> Xem thêm: Ở Phú Yên đi biển nào đẹp?

 

Khách Sạn Hoàng Kim

Địa chỉ nằm ở: 23 Trần Phú, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
Giá chỉ từ 220.000đ/phòng
Nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, gần với những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như Núi Nhạn, Núi Chóp Chài, chợ Tuy Hòa… Khách sạn này luôn được rất nhiều du khách lựa chọn mỗi khi tới Phú Yên. Với không gian được trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV, tủ lạnh, điều hòa, mạng wifi miễn phí… Xung quanh địa điểm này cũng có rất nhiều nhà hàng, hàng quán nhỏ, ăn vặt giúp bạn có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn dân dã mang đậm chất Tuy Hòa.


Khách sạn Hoàng Kim ở đường Trần Phú

 

Khách Sạn Hiệp Yến

Địa chỉ: 301 Lê Duẩn, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
Giá từ 360,000đ / đêm
Chỉ cách bãi biển khoảng 2 - 3 phút đi bộ, được xây dựng với gần 40 phòng nghỉ rộng rãi, đem lại nhiều sự lựa chọn cho du khách. Phòng nghỉ ban công thoáng mát nhìn ra biển, đường xá nhộn nhịp của thành phố. 

 

>>> Xem thêm: Khám phá những địa điểm du lịch ở Phú Yên

 

An Hotel

Địa chỉ : Đường Song Hành, Tuy Hòa, Phú Yên.
Giá chỉ từ 250.000đ/phòng.
Nằm trên đường Song Hành của thành phố Tuy Hòa, khách sạn ở Tuy Hoà gần biển này chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ. Tuy diện tích của phòng không quá lớn nhưng vẫn được tích hợp tiện nghi đầy đủ. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều có ban công đẹp và thoáng mát. 

 

Coconut Hotel Phú Yên

Cocount Hotel tọa lạc ở số 294 Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Giá khoảng 300.000 một phòng dành cho 2 người. Với không gian được trang trí rất nhiều cây cảnh như hòa mình vào thiên nhiên sẽ mang đến cho du khách một cảm giác tươi mới và sảng khoái. Phòng nghỉ cũng được trang bị những thiết bị cần thiết cùng với những đồ dủng vệ sinh cá nhân được cung cấp hoàn toàn miễn phí.


Hải đăng Mũi Điện - nơi bình minh bắt đầu

 

Với những khách sạn gần biển nhất ở Tuy Hòa kể trên có thể giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn những khách sạn phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như là phù hợp với túi tiền của bạn. Dù là lựa chọn gì đi nữa thì Đắc Tín vẫn luôn chúc bạn có một kì nghỉ tuyệt vời tại vùng đất “xứ Nẫu” này một cách thoải mái. Tận hưởng vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh” này.

>>> Xem thêm: những tiêu chí đánh giá dịch vụ lưu trú tại khách sạn