Tìm hiểu các gói dịch vụ khách sạn phổ biến nhất

26 Tháng 07

Tìm hiểu các gói dịch vụ khách sạn phổ biến nhất

Khi đến với các khách sạn, ngoài nhu cầu nghỉ ngơi du khách còn có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ tiện ích khác. Vì vậy, các gói dịch vụ khách sạn được mở ra để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Du khách sẽ thường lựa chọn những khách sạn có đầy đủ các dịch vụ mang lại cho họ tiện sự tiện lợi, từ đó giúp khách sạn thu hút được du khách và tăng số lượng khách đặt phòng. Và cho dù là từ những khách sạn cơ bản đến cao cấp đều có các dịch vụ đi kèm với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng cho du khách. Hãy cùng Khách sạn Đắc Tín tìm hiểu các gói dịch vụ trong khách sạn thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

Các gói dịch vụ khách sạn 

Các gói dịch vụ cơ bản 

- Dịch vụ giặt ủi quần áo: Là một trong những gói dịch vụ khách sạn gần như có ở hầu hết các khách sạn. Dịch vụ này được tạo ra để đáp ứng nhu cầu cần thiết về ăn mặc của khách hàng.

 


Dịch vụ giặt ủi quần áo

- Dịch vụ xe đưa đón sân bay: Dịch vụ thường thấy ở các khách sạn. Dịch vụ xe đưa đón sân bay vừa có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển của khách hàng vừa tạo cho khách hàng cảm giác được quan tâm và chào đón. Góp phần tạo mang lại những trải nghiệm thoải mái, hài lòng cho khách hàng.

 

- Dịch vụ phòng 24/24: Khi sử dụng dịch vụ này khách hàng có thể được phục vụ thức ăn, đồ uống tại phòng 24/24.

 

Ngoài ra, còn có các gói dịch vụ khách sạn cơ bản khác như: dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ đặt vé máy bay, dịch vụ cho thuê xe máy tự lái,...

 

>>> Xem thêm: Tìm bảng giá dịch vụ khách sạn ở đâu?

 

Các gói dịch vụ cao cấp

- Dịch vụ nhà hàng: Đây là một trong các gói dịch vụ khách sạn tất yếu nhất. Bởi nhu cầu ăn uống là thiết yếu nhất. Phục vụ những món ăn chất lượng là điểm mạnh để ghi điểm trong mắt khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ nhà hàng du khách có thể chọn cho mình các bữa ăn tự chọn, buffet,...với nhiều hương vị ẩm thực khách nhau. Tại một số khách sạn khách hàng sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí với nhiều món ăn ngon.

 

- Dịch vụ quầy bar: Là gói dịch vụ khách sạn cao cấp được khá nhiều khách hàng yêu thích. Đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn và trò chuyện của du khách đồng thời thưởng thức các loại thức uống tuyệt vời.

 


Dịch vụ quầy bar

 

- Dịch vụ Spa: Gói dịch vụ spa đang ngày càng được yêu thích và nhận phản hồi tích cực đặc biệt là đối với chị em phụ nữ là gói dịch vụ cao cấp không thể thiếu tại các khách sạn cao cấp. Tại đây, khách hàng có thể thư giãn xua tan tất cả những mệt mỏi.

 

- Dịch vụ Fitness center: Nhằm đáp ứng nhu cầu vận động, rèn luyện để đảm bảo tiến độ tập luyện cho cơ thể của du khách, ngay cả khi đi công tác hay du lịch. Do đó, dịch vụ phòng tập gym ra đời và có xu hướng mở rộng.

 

- Dịch vụ sân golf và sân tennis: để nói về gói dịch vụ cao cấp thì không thể bỏ qua loại hình dịch vụ này. Đây môn thể thao dành cho những người giàu và chỉ xuất hiện ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng, khách sạn cao cấp. Và tất nhiên chi phí dành cho dịch vụ này cũng không hề rẻ.

 

Gói dịch vụ khách sạn Đắc Tín - thiên đường nghỉ dưỡng dành cho bạn 

Đắc Tín Luxury Hotel là một trong top 10 khách sạn có view đẹp nhất tại Tuy Hòa, Phú Yên. Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và hiện đại. Với vị trí ngay trung tâm thành phố và nằm cạnh bờ biển thuận tiện cho việc đi lại của du khách, đồng thời là địa điểm lý tưởng để du khách có thể ngắm bình minh và hoàng hôn. Cùng với đội ngũ lễ tân chu đáo, phục vụ tận tình để có thể mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng. 

 

>>> Xem thêm: [Review] 3 ngày trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn Đắc Tín

 

Khách sạn Đắc Tín cung cấp 5 loại phòng từ bình dân cho đến cáo cấp với giá cả phải chăng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn như: Phòng Suite, Phòng Deluxe Double, Phòng Premium Double + Single, Phòng Premium Twin, Phòng Premium Double. Bên cạnh đó, Đắc Tín Luxury Hotel cung cấp gói dịch vụ khách sạn như: 

 


Dịch vụ nhà hàng Khách sạn Đắc Tín

 

- Dịch vụ nhà hàng: khi du khách bất cứ loại phòng nào tại khách sạn sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí. Ngoài ra, khách sạn có dịch vụ nhà hàng du khách sẽ được những món ngon miền biển với hương vị vừa dân dã vừa đẳng cấp của giữa sự kết hợp hài hoà của ẩm thực Á - Âu.

- Dịch vụ phục vụ khách hàng 24/24.

- Các dịch vụ phòng.

 

Các gói dịch vụ trong khách sạn là một phần tất yếu không thể thiếu, là một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Thông qua bài viết trên, hy vọng có thể cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn.