Mách bạn khách sạn ở Phú Yên gần biển giá rẻ

21 Tháng 07

Mách bạn khách sạn ở Phú Yên gần biển giá rẻ

Việc tìm được một khách sạn ở Phú Yên gần biển là một trong những “bài toán khó giải” nhất đối với du khách hiện nay. Bởi để chọn được được một khách sạn gần biển Tuy Hòa đã khó khăn, mà nơi đó còn cần phải đáp ứng tiêu chí chất lượng và đáng tiền thì lại còn “đau đầu” hơn. Hiểu được nỗi lo ấy, bài viết hôm nay sẽ bật mí một khách sạn ở Phú Yên đảm bảo không làm bạn thất vọng khi lựa chọn làm nơi dừng chân cho chuyến du hí vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh. 

 

Phân tích sự phân bố khách sạn ở Phú Yên gần biển

Trước khi đến với phần “hé lộ” tên khách sạn đáng mong chờ, hãy cùng tìm hiểu về cách các khách sạn tại Phú Yên được phân bố ở khu vực gần biển để có cái nhìn tổng quát nhất nhé.

Bên cạnh việc sở hữu lợi thế bãi biển xanh cát trắng trải dài hơn 30km, thiên nhiên còn ban tặng Phú Yên rất nhiều thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Những dòng sông uốn mình lượn quanh dãy Trường Sơn như mái tóc suôn mượt trên vai người thiếu nữ, tạo nên nhiều địa hình đầm, vịnh, đảo… có khung cảnh vô cùng đặc sắc. Để tận hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ diệu kỳ, lý thú ở vùng đất này, thì bạn nên lựa chọn ở một khách sạn gần biển Tuy Hòa. Vì đây là khu vực sầm uất, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan một cách nhanh chóng nhất. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và có một chuyến đi chơi thoải mái, vui vẻ hơn.

 


Hình ảnh cung đường gần biển Tuy Hòa

 

Tuy nhiên, có một điểm mà bạn cần biết là hiện nay khu vực gần biển có hơi ít khách sạn. Khu vực này đa phần là cơ quan nhà nước. Bởi vậy việc tìm được một khách sạn ở Phú Yên gần biển là rất khó, mà lại chất lượng nữa thì càng khó hơn. 

 

Các khách sạn ở Tuy Hòa hiện nay tập trung chủ yếu ở dọc đường Hùng Vương, cách biển chỉ khoảng 1km. Ngoài ra, trên một số trục đường chính như Độc Lập (đường ven biển), đường Lê Duẩn, Điện Biên Phủ… cũng là nơi tập trung của các khách sạn với đa dạng về mức chất lượng. Các cụm khách sạn này bao gồm đủ từ chất lượng 1 sao đến 4 sao nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn nơi nghỉ ngơi sao cho phù hợp với các tiêu chí riêng.

 

>>> Xem thêm: Lịch trình 2 ngày 3 đêm khám phá hết các địa điểm đẹp ở Phú Yên

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury - nơi dừng chân lý tưởng

Đây chính là cái tên gây tò mò nhất từ ban đầu cho đến bây giờ và cũng là nhân vật chính của bài viết hôm nay.

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao ở Phú Yên được du khách vô cùng tin tưởng. Địa điểm này tọa lạc tại số 188-190 đường Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Và như đã phân tích ở trên, đây là vị trí gần biển nhất, thuận tiện nhất cho các khách du lịch khi đến với “xứ nẫu” miền Trung thân thương.

 

Phòng nghỉ ở nơi đây đều được trang trí theo phong cách châu Âu sang trọng với màu trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác mới mẻ và thoải mái cho mọi khách hàng. Đồng thời, các tiện ích cơ bản như tivi màn hình lớn, đường truyền wifi ổn định, tủ đựng quần áo bằng gỗ đều được trang bị đầy đủ và bảo trì thường xuyên. Di chuyển sâu hơn vào trong phòng nghỉ tại Đắc Tín Luxury hotel sẽ thấy được một nhà vệ sinh với bệt tia nước mềm, gương cỡ lớn, phòng tắm trong suốt, bình nước nóng lạnh và vòi sen phun mưa. Các tiện ích phụ như khăn tắm, xà bông, khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng, chụp tóc đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

 


Hình ảnh phòng ở tại Đắc Tín

Khách sạn Đắc Tín có tới 5 loại phòng với các mức giá vô cùng hợp lý để bạn tha hồ lựa chọn, bao gồm:
- Phòng giường đôi: 480.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng hai giường đơn:  560.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng ba người:  640.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng deluxe giường đôi có ban công: 720.000 VNĐ/đêm. 
- Phòng 4 người có ban công: 960.000 VNĐ/đêm. 

 

Ngoài ra, điều làm nên sự khác biệt của Đắc Tín chính là việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, khiến cho mọi đối tượng đều hài lòng khi lựa chọn nghỉ ngơi ở đây. Các dịch vụ nổi bật có thể kể đến như:
- Dịch vụ lễ tân luôn túc trực 24/7.
- Dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp.
- Phục vụ bữa sáng phong cách buffet.
- Dịch vụ đưa đón tại sân bay.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
- Trang bị hệ thống an ninh cao cấp và hệ thống chống ồn.

 

>>> Xem thêm: Điểm danh các dịch vụ khách sạn cơ bản tại Đắc Tín

 

Với nhiều năm hoạt động không ngừng phấn đấu cải thiện chất lượng, khách sạn Đắc Tín luôn tin tưởng và thực hiện theo phương châm bất biến: “Đắc Tín Luxury Hotel, đẳng cấp luôn đi cùng với sự chu đáo, uy tín và chất lượng!” Chắc chắn đây sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng cho các du khách khi đến với “vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh” Phú Yên.

 

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã “bỏ túi” được một địa chỉ khách sạn ở Phú Yên gần biển có giá cả phù hợp với bản thân. Nếu cần thêm tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ đến hotline 0257 3689999 để được hỗ trợ nhanh chóng.