Điểm vui chơi quanh Đắc Tín Luxury Hotel - Khách sạn gần biển trung tâm

24 Tháng 07

Điểm vui chơi quanh Đắc Tín Luxury Hotel - Khách sạn gần biển trung tâm

Hiện nay, Hùng Vương là một trong số những con đường nhộn nhịp nhất trung tâm Tuy Hóa. Đây là nơi tập trung nhiều khách sạn và những địa danh nổi tiếng cũng rất gần đó. Tọa lạc ở ngay trên tuyến đường trung tâm thành phố Tuy Hóa, các vị khách của khách sạn gần biển Đắc Tín có nhiều lợi thế trong việc đi lại và tham quan. Đặc biệt, Đắc Tín chỉ cách biển trung tâm tầm 700m. Đây là bài viết tổng hợp những địa điểm vui chơi xung quanh khách sạn gần biển này.

 

1. Núi Nhạn

Tham quan núi Nhạn là một hoạt động không thể thiếu khi khách du lịch đến tham quan Phú Yên. Tháp núi Nhạn là một kiến trúc cổ người Chăm, mang hình dáng đặc biệt như một chú chim Nhạn đang sải cánh giữa trời, đây có lẽ là lý do mà người ta gọi nó là tháp Nhạn. Nét đẹp cổ xưa mà ngọn tháp này mang lại làm người xem cảm giác như lạc vào không gian đầy bí ẩn.


Tháp Nhạn huyền bí dưới lăng kính của một vị khách tham quan

 

Tuy thời gian mở cửa kéo dài từ 6h30 - 23h30 nhưng các bạn nên tham quan tháp Nhạn vào đầu giờ sáng 6h30 hoặc chiều tối 16h30 - 21h30 để bắt gặp những khoảng khắc đẹp nhất. Đặc biệt vào các ngày thứ 7 sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc. Ngoài ra, trong thời gian chiều tối, ngay dưới chân núi Nhạn sẽ bày bán các hàng quán đặc sản địa phương đúng chất như bánh canh, bánh tráng nướng, các món chè giải khát,... 


Chiều tối là thời gian lý tưởng để tham quan di tích Núi Nhạn

 

Núi Nhạn chỉ cách khách sạn gần biển Đắc Tín 3.1 km, là một khoảng cách rất gần nên đừng bỏ lỡ những hoạt động thú vị trên nhé. Hơn nữa, khách sạn mở cửa 24/24 nên việc bạn muốn đến địa điểm này từ sáng sớm hay vui chơi ăn uống bên ngoài đến tối muộn thì chúng tôi ở đây vẫn luôn chờ đợi bạn.

 

>>> Xem thêm: Lịch trình 2 ngày 3 đêm khám phá hết các địa điểm đẹp ở Phú Yên

 

2. Hồ Điều Hòa Hồ Sơn

Đối với những vị khách thích sống ảo hay những cặp đôi thích sự nhẹ ngàng thì địa điểm này là một lựa chọn thích hợp để tản bộ gần ngay khách sạn. Với thiết kế nhìn từ trên xuống như một thành phố thu nhỏ ở Châu Âu, những đoạn cầu, con đường ven hồ và cả những bậc thang đều mang nét lãng mạng đặc biệt. Đây là nơi lý tưởng để cùng nhau nắm tay dạo bước, tâm sự, cùng ngắm hoàng hôn và ghi dấu lại thời khắc đẹp đẽ qua những tấm hình.


Hồ Điều Hòa Hồ Sơn trữ tình cho người yêu thích sự nhẹ nhàng

 

Mặc dù khoảng cách từ khách sạn gần biển Đắc Tín đến hồ điều hòa Hồ Sơn rất gần, chỉ mất 15 phút đi bộ, nhưng nhiều du khách vẫn có sở thích sử dụng xe đạp để đến địa điểm này, vừa có thể rèn luyện sức khỏe vừa có thể chậm rãi trò chuyện, hóng gió, dạo chơi trong khuôn viên đô thị thu nhỏ này. 

Ngắm nhìn hồ Điều Hòa Hồ Sơn và thành phố Tuy Hòa vào ban đêm cũng là một hoạt động khá thú vị nên có trong lịch trình của các du khách gần xa đến với Phú Yên. Mặc dù ánh đèn từ các tòa nhà cao tầng lân cận đó không quá rực rỡ như hình ảnh thường có của các thành phố lớn, nhưng điều này mang lại một cảm giác yên bình, ấm áp một cách lạ thường. 

 

>>> Xem thêm: Du lịch Tuy Hòa - Phú Yên nên ăn gì? Ở đâu?

 

3. Quảng trường Một tháng tư

Khách sạn gần biển Đắc Tín cách Quảng Trường Một Tháng Tư tầm 900m, du khách chỉ tốn 3 phút đi xe đã đến được quảng trường này. Địa điểm này nổi tiếng với sự kiện nhạc nước hoành tráng vào mỗi tối các ngày trong tuần. Bao quanh khuôn viên của quảng trường này là những bãi cỏ và các cây xanh mát mẻ phù hợp với các hoạt động tập thể, thể dục thể thao. 


Sự kiện nhạc nước ở quảng trường 1/4 luôn được các du khách và người dân địa phương yêu thích

 

Bởi vì đây là địa điểm ở trung tâm thành phố, người đi đường rất tấp nập nên không khí ở đây thường nhộn nhịp và sôi động. Nhưng đừng vì vậy mà lo lắng những vấn đề như móc túi, mất cắp vì công tác an ninh - trật tự xã hội ở Phú Yên luôn được đảm bảo.

 

4. Quảng trường Nghinh Phong

Đây là quảng trường nằm sát bên bãi biển trung tâm thành phố chỉ cách khách sạn gần 3,4 km, tương đương với 5 - 6 phút đi xe máy. Thiết kế độc đáo của tòa tháp ở địa điểm này được lấy cảm hứng từ Ghềnh Đá Đĩa. Hình ảnh những khối đá với nhiều kích thước xếp liền kề, bổ sung cho nhau tạo nên một khối hoàn chỉnh, chắc chắn. Không gian mở của quảng trường tạo điều kiện cho người đến đây ngắm cảnh biển xanh ngắt và bầu trời trong lành tuyệt đẹp. Đối với những du khách thích săn ảnh ngoại cảnh thì đây là một địa điểm tuyệt vời không thể bỏ lỡ. 


Quảng trường Nghinh Phong với thiết kế độc lạ đã thu hút nhiều du khách đến check-in

 

5. Kè chắn sóng xóm Rớ

Trải qua một thời gian, những khối đá của kè biển được phủ bởi những mảng rêu xanh mang vẻ hoang sơ nhưng mới lạ. Nếu bạn đã chán với những cảnh biển được chụp cùng công trình kiến trúc hiện đại thì check-in cùng kè chắn sóng xóm Rớ sẽ mang cho bạn những bức hình mới lạ hơn. Muốn đến địa điểm này, từ khách sạn gần biển Đắc Tín đi dọc về hướng cầu Hùng Vương liên tục 3,8 km rồi rẽ trái vào Trần Kiệt, đi tiếp 800m sẽ đến kè chắn sóng xóm Rớ.


Những tia nắng cuối cùng của một ngày chiếu rọi xuống những tảng đá bám đầy rêu tạo cảm giác hoang sơ, đẹp đến lạ kỳ

 

>>> Xem thêm: Top 6 các địa điểm du lịch đẹp ở Phú Yên

 

Trên đây là 5 địa điểm vui chơi thuận tiện cho những khách sạn gần biển trung tâm mà Đắc Tín Luxury Hotel gợi ý đến bạn. Ngoài ra, đến Phú Yên bạn có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng khác như Ghềnh Đá Đĩa, Bãi Xép hay hải đăng Đại Lãnh, dù tọa lạc những khu vực xa khách sạn Đắc Tín nhưng đường đi đến vẫn dễ dàng.