Điểm danh những khách sạn ở tuy hoà Việt Nam tốt nhất

29 Tháng 06

Điểm danh những khách sạn ở tuy hoà Việt Nam tốt nhất

Những khách sạn Phú Yên giá rẻ luôn là những vấn đề không bao giờ hết băn khoăn của các du khách đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích du lịch quan tâm. Mục đích chính của nó chính là nhằm tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình. Nhưng những khách sạn giá rẻ như thế này vẫn cần phải được trang bị những tiện nghi cần thiết để đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái. Chính vì thế, hôm nay Đắc Tín sẽ chia sẻ cho bạn một số địa chỉ lưu trú được đánh giá là rẻ, đẹp và chất lượng nhất nằm trong top những khách sạn ở Tuy Hoà Việt Nam tốt nhất.

 

Khách sạn Đắc Tín

Đắc Tín đứng đầu trong top những khách sạn ở Tuy Hoà Việt Nam tốt nhất, là một khách sạn bình dân giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Yên. Khách sạn ở đây có giá phòng khá rẻ nhưng cơ sở hạ tầng và chất lượng phục vụ của nhân viên lại rất tốt. Trong các phòng nghỉ của khách đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết như: tivi, điều hòa, tắm nóng lạnh, wifi miễn phí… Tại khách sạn cũng cung cấp loại phòng đơn và phòng đôi để đáp ứng đa dạng những nhu cầu của du khách. Nhân viên lễ tân trực 24/24 và luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách.

 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch ăn ngon, ở khách sạn gần sân bay Tuy Hòa rẻ đẹp

 

Khách sạn Vân An 2

Khách sạn Vân An 2 nằm trong top những khách sạn ở Tuy Hoà Việt Nam tốt nhất. Vị trí của khách sạn Vân An 2 lại không quá gần biển nhưng bù lại ở đây có chất lượng phục vụ khá tốt, giá cả lại phải chăng. Các phòng nghỉ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như: wifi miễn phí, tivi, tủ lạnh, điều hòa… Tùy theo sở thích, du khách có thể chọn cho mình phòng có view hướng biển hoặc hướng về thành phố. Tại quầy lễ tân có thể gửi hành lý hoặc sử dụng dịch vụ giặt là tại khách sạn.

 

Khách sạn Nhiệt Đới

Nếu bạn đang phân vân không biết đi Phú Yên thì nên ở khách sạn nào thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Khách sạn rất gần với sân bay Tuy Hòa chỉ chừng 6km. Từ đây ra biển chỉ mất chừng 5-6 phút đi bộ. Các phòng nghỉ được lắp đặt đầy đủ tiện nghi đem lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất. Khách sạn phục vụ thêm bữa sáng, du khách có thể thưởng thức những món ngon, hấp dẫn ngay tại đây.

 

Khách sạn Khánh Hòa 

Nằm trong top những khách sạn ở Tuy Hoà Việt Nam tốt nhất, sở hữu vị trí khá đắt địa của thành phố Tuy Hòa, từ khách sạn Khánh Hòa bạn chỉ cần mất thêm vài phút đi bộ là có thể ra bãi biển. Vì thế khách sạn luôn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đến Phú Yên. Các phòng nghỉ được thiết kế theo hướng hiện đại, không gian phòng nghỉ rộng rãi thoáng mát đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi và thư giãn. Hầu hết các phòng nghỉ đều có ban công vì vậy du khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh khách sạn.


Khách sạn Khánh Hoà - Top những khách sạn ở Tuy Hoà Việt Nam tốt nhất

 

Khách sạn Thiên Hương

Nằm trên đường Lê Lợi của thành phố Tuy Hòa, Nằm trong top những khách sạn ở Tuy Hoà Việt Nam tốt nhất, khách sạn có vị trí khá thuận tiện cho việc di chuyển tới những địa điểm vui chơi và du lịch nổi tiếng. Ngoài những phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, trong khách sạn còn được tích hợp thêm nhà hàng, quầy bar để nâng cao chất lượng phục vụ du khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí cho du khách.

 

Khách sạn Hoàng Kim

Sở hữu vị trí khá gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên. Từ đây du khách có thể dễ dàng di chuyển tới Núi Chóp Chài, Núi Nhạn hoặc khu chợ đêm sầm uất của Tuy Hòa… Khách sạn mang phong cách hiện đại, các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian phòng rộng rãi và thoáng mát. Cùng với thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình của nhân viên luôn đem lại sự hài lòng cho du khách khi lưu trú.


Khách sạn Hoàng Kim - Top những khách sạn ở Tuy Hoà Việt Nam tốt nhất

Khách sạn Việt Hương

Tọa lạc ở trên đường Nguyễn Tất Thành. Nằm trong top những khách sạn ở Tuy Hoà Việt Nam tốt nhất. Khách sạn Việt Hương có khoảng 40 phòng nghỉ, và nhiều loại phòng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các phòng nghỉ có không gian thoáng mát, sạch sẽ, chúng được bày trí theo phong cách hiện đại, nội thất, tiện nghi được trang bị đầy đủ. Du khách có thể sử dụng thêm những dịch vụ khác của khách sạn cung cấp như: giặt là, đồ ăn sáng, bãi đậu xe, …

 

>>> Xem thêm: Top 5 khách sạn Phú Yên sang trọng