Bật mí top 10 khách sạn ở Phú Yên phải check in ngay

20 Tháng 07

Bật mí top 10 khách sạn ở Phú Yên phải check in ngay

Phú Yên được biết đến với phong cảnh xinh đẹp và hữu tình. Bãi biển trải dài thơ mộng làm người ta liên tưởng đến những phân cảnh trong những thước phim tình cảm. Một chuyến công tác đến đây thì sao? Hoàn toàn tuyệt vời! Bước đầu để chuẩn bị cho một chuyến đi trọn vẹn chính là tìm được một phòng khách sạn chất lượng. Top 10 khách sạn ở Phú Yên mà bài viết này sắp đề ra hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.
 

1. Khách sạn Đắc Tín

Địa chỉ: 188 – 190 Hùng Vương, phường 7, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.



Đắc Tín Hotel - Top 10 khách sạn ở Phú Yên 
 

Khách sạn Đắc Tín nằm ngay lòng thành phố, thuận tiện cho việc đi lại. Cùng với ban công hướng ra thành phố, bạn hoàn toàn có thể có những trải nghiệm thú vị, kể cả khi đang đi công tác. Đây là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao với trang thiết bị nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi: wifi 24/24, nội thất mới và hiện đại,… phong cách sang trọng này của Khách sạn Đắc Tín tin chắc không làm bạn thất vọng. Còn gì thú vị bằng làm việc trong một không gian chất lượng từ phòng ở đến khu vực ăn uống, Đắc Tín sẽ có đủ khả năng thỏa mãn mọi mong muốn của bạn.

Với khuôn viên đa tiện ích và mức giá hợp lý hẳn sẽ rất phù hợp với những chuyến công tác hay “du hí” ngắn ngày, và chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp khó quên
 


Phòng Khách sạn Đắc Tín

 

2. An Hòa Hotel

Địa chỉ: Lô PG2 – 21 Vincom, F7, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Khách sạn nằm ngay tại thành phố Tuy Hòa, thiết kế phù hợp cho những ai nhắm mục đích đi công tác kết hợp tham quan. Nơi đây cực kỳ thích hợp cho những ai mong muốn có được một nơi nghỉ chân lý tưởng cho công việc nhưng vẫn tạo được sự thoải mái như đi du lịch.
 


An Hòa Hotel - Top 10 khách sạn ở Phú Yên 

 


Phòng Khách sạn An Hòa
 

3. Hotel Hiệp Thành

Địa chỉ: 219C Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Nơi đây cung cấp cho bạn một chỗ nghỉ ngơi có phục vụ điều hòa, sạch sẽ, nhân viên phục vụ tốt và thuận tiện cho du khách từ những chi tiết nhỏ nhặt. 
 


Hiệp Thành Hotel - Top 10 khách sạn ở Phú Yên 

Nhà vệ sinh được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi, Khách sạn Hiệp Thành nhanh chóng ghi điểm trong lòng khách du lịch. 
 


Phòng vệ sinh hiện đại
 

>>> Xem thêm: Những lợi ích khi chọn khách sạn Phú Yên gần biển

 

4. Hồng Ngọc Hotel Phú Yên

Địa chỉ: 186 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Thuộc tuýp khách sạn giá rẻ nằm giữa lòng thành phố, Hồng Ngọc Hotel vẫn đạt chất lượng tốt về tiện nghi, chất lượng phục vụ và giao thông đi lại.
 


Hồng Ngọc Hotel - Top 10 khách sạn ở Phú Yên 


Dịch vụ ăn sáng miễn phí, cách một số các địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng đều không quá 2km, mức giá và chất lượng phục vụ của khách sạn là một điều khá ngạc nhiên. Khách sạn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn với mức giá phải chăng.
 

5. Khách sạn Hùng Vương Phú Yên

Địa chỉ: 239 – 241 Hùng Vương, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Giá phòng: từ 530.000vnđ

Yên vị trên con đường đẹp nhất tại thành phố Tuy Hòa, từ đây bạn thậm chí có thể đi bộ ra biển, còn có cả “vài chiếc view” ngắm nhìn thành phố và biển chung sống cùng nhau. Đây thực sự là điểm lý tưởng bất ngờ của khách sạn. Không phải bàn đến trang thiết bị ở đây hiện đại như thế nào, khách sạn còn có cả hồ bơi, spa thư giãn, hồ ngâm thủy lực, phòng xông hơi,… đảm bảo tối đa về tính thoải mái. 
 


Hùng Vương Hotel  - Top 10 khách sạn ở Phú Yên 

 

6. Royal Khanh Hotel

Địa chỉ: 68 phường 5, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Với đánh giá 3 sao, khách sạn có tầm nhìn ra thành phố cùng quang cảnh sân vườn thanh mát. Các trang thiết bị với truyền hình vệ tinh, bàn làm việc điều hòa,… kết hợp các dịch vụ như quầy bar, bể sục, sảnh khách chung, nhà hàng. Bạn có muốn một chút trải nghiệm mới mẻ cho chuyến đi của mình chăng?
 


Royal Hotel - Top 10 khách sạn ở Phú Yên

 

7. Khách sạn Nghĩa Lam Trà

Địa chỉ: Trần Phú, phường 5, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không ghé qua khách sạn Nghĩa Lam Trà. Khách sạn được thiết kế tông thuần gỗ, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn tuyệt đối cho những ai mong muốn một chuyến công tác ít áp lực.
 


Nghĩa Lam Trà Hotel - Top 10 khách sạn ở Phú Yên

 

8. Khách sạn Sala Tuy Hòa Beach

Địa chỉ: 51 Độc lập, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Giá phòng: từ 924.000vnđ

Một chiếc view diệu kỳ hướng biển, hồ bơi hoặc vườn hẳn là một điều thích thú cho những tín đồ check-in. Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm như nội thất hiện đại, trang thiết bị chất lượng cao tại tất cả các phòng là một điểm cộng lớn của khách sạn. “Một chút” sống ảo tại hồ bơi, hãy thỏa sức “show” dáng và những trải nghiệm tuyệt vời của bạn tại Sala Tuy Hòa Beach đi nào!
 


Sala Hotel - Top 10 khách sạn ở Phú Yên

 

9. Long Beach Hotel

Địa chỉ: 17 Độc Lập, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Khi đến Tuy Hòa, nhiều khách du lịch đã lựa chọn khách sạn Long Beach làm điểm dừng chân cho mình chính bởi sự tiện nghi về trang thiết bị nội thất và dịch vụ giải trí như quầy bar mini,… giúp khách hàng thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.
 


Long Beach Hotel - Top 10 khách sạn ở Phú Yên

 

10. Nhiệt Đới Hotel

Địa chỉ: 216 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Ưu điểm là phòng không gây ra kích ứng, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Tại đây còn cung cấp bãi đỗ xe và dịch vụ thuê xe, giúp ích cho việc đi lại của du khách. Nếu bạn đến đây công tác, khách sạn này là một sự lựa chọn không tồi.
 


Nhiệt Đới Hotel  - Top 10 khách sạn ở Phú Yên

 

Hy vọng với Top 10 khách sạn ở Phú Yên sẽ có thể giúp ích cho những ai đang phân vân không biết chọn khách sạn nào cho chuyến đi công tác hay chuyến du lịch của mình.
 

>>> Xem thêm: Khám phá những địa điểm du lịch ở Phú Yên