Bật mí bí quyết chọn khách sạn tại Tuy Hòa - Phú Yên

12 Tháng 07

Bật mí bí quyết chọn khách sạn tại Tuy Hòa - Phú Yên

May mắn được mẹ thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp bình dị và gần gũi, vùng đất Phú Yên ngày càng trở thành một địa điểm được các du khách nhớ đến mỗi khi muốn tìm lại sự yên bình giữa cuộc sống hối hả. Nhưng vì còn mới mẻ và chưa được khai thác nhiều, việc lựa chọn nơi nghỉ ngơi tại đây có lẽ là vấn đề “đau đầu” nhất đối với khách du lịch. Nếu bạn cũng đang muốn biết thêm về các bí quyết chọn khách sạn tại Tuy Hòa, Phú Yên thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé. 


Khung cảnh thơ mộng tại bãi biển Tuy Hòa, Phú Yên

 

Các bí quyết để chọn được khách sạn tốt tại Tuy Hòa - Phú Yên
Lưu ý về vị trí 

Thông thường ở Phú Yên có hai khu vực chính mà bạn nên cân nhắc lựa chọn nơi nghỉ ngơi là gần sân bay và trung tâm. Mỗi vị trí đều có các ưu, nhược điểm khác nhau tùy thuộc vào lịch trình và mong muốn riêng của mỗi người. Có thể hiểu đơn giản như sau:
Khu vực gần sân bay: Sân bay Tuy Hoà, Phú Yên cách trung tâm và bãi biển chính khoảng 10km. Việc chọn khách sạn ở gần sân bay sẽ tạo điều kiện thuận lợi đáp ứng cho nhu cầu nghỉ ngơi ngay sau một chuyến bay dài. Nhưng điều này sẽ hơi bất tiện nếu bạn muốn thăm thú các địa danh nổi tiếng do khoảng cách khá xa. Đây sẽ là khu vực phù hợp với những người tới Phú Yên để làm việc và công tác.
Khu vực trung tâm: vùng đất Phú Yên được ưu ái ban tặng một đường bờ biển dài xinh đẹp ngay tại trung tâm thành phố Tuy Hòa. Vì vậy khu vực trung tâm được đánh giá là nơi tập trung rất nhiều các khách sạn tốt, chất lượng cao. Lựa chọn khách sạn tại vị trí này, bạn sẽ tận hưởng được tất cả tiện ích và dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên như Bãi xép, Gành Đèn, Tháp Nhạn, Ghềnh Đá Đĩa,...

 

Liệt kê những yêu cầu thiết yếu

Không gì hiệu quả bằng việc thực hiện theo danh sách mục tiêu được vạch sẵn, và việc đặt khách sạn khi đi du lịch cũng vậy. Để tiết kiệm thời gian, bạn hãy bắt đầu liệt kê các tiêu chí mình muốn có ở khách sạn khi đi du lịch. Những tiêu chí điển hình có thể kể đến bao gồm:
Chi phí: Trung bình khách sạn tại Phú Yên từ 2 đến 3 sao sẽ có giá từ 250.000VNĐ/đêm/phòng. Cao cấp hơn, các khách sạn 4 - 5 sao sẽ có giá từ 800.000VNĐ/đêm/phòng. Với những mức giá trên, hãy cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu khách sạn và ngân sách của bạn để có thể lựa chọn được khách sạn phù hợp nhất. 
.Khung cảnh: Bạn chỉ có nhu cầu check-in tại các địa điểm du lịch tuyệt đẹp của Phú Yên? Hay cũng muốn có những tấm ảnh “ngàn like” ngay tại khách sạn mình lưu trú? Với những khách sạn sang trọng, được đầu tư thiết kế kiến trúc đẹp mắt sẽ cho bạn những tấm ảnh “sống ảo” để đời, nhưng giá cả lại không hề rẻ. Và ngược lại, những khách sạn tầm trung, giá vừa phải thì chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi. 
Loại phòng: Đây chắc hẳn là tiêu chí quan trọng cho việc lựa chọn khách sạn. Một khách sạn tốt sẽ đáp ứng đầy đủ ba loại phòng cơ bản là phòng đơn, phòng đôi và phòng gia đình. Từ đó, tùy vào đối tượng và số lượng người đồng hành mà bạn có thể đưa ra quyết định loại phòng và nơi nghỉ ngơi phù hợp nhất.

 

Tìm hiểu kỹ các thông tin khác

Khi mới lần đầu đến nơi “đất khách quê người”, có thể bạn sẽ dễ rơi vào các hoàn cảnh không mong muốn như bơ vơ chờ đợi nhận phòng vì đến sớm, bối rối vì không tìm được các dịch vụ cần thiết... Do đó, trước khi quyết định, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về giờ check-in, check-out, chính sách đổi trả phòng, nhân viên hỗ trợ,... để ngăn chặn và xử lý các vấn đề không may phát sinh. Những thông tin này hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được qua trang web và fanpage của khách sạn. Ngoài ra cũng đừng quên những nguồn tham khảo uy tín là các trang web du lịch như Agoda, BestPrice Travel,... đều sẽ cho biết cảm nhận thực tế của những người đã từng trải nghiệm. 

 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch ăn ngon, ở khách sạn gần sân bay Tuy Hòa, Phú Yên rẻ đẹp.

 

Nơi dừng chân lý tưởng - Khách sạn Đắc Tín Luxury


Hình ảnh sảnh lễ tân của khách sạn Đắc Tín


Đắc Tín Luxury Hotel là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao tọa lạc tại địa chỉ 188-190 Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Tất cả các phòng nghỉ ở đây đều được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và có dịch vụ vô cùng chất lượng. Các ưu điểm nổi bật của khách sạn Đắc Tín bao gồm:
- Vị trí thuận lợi, chỉ mất 15 phút đi bộ đến bãi biển. Dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác như quảng trường, nhà hàng, quán cà phê,..
- Có đến 5 loại phòng để thoải mái lựa chọn, bao gồm: phòng giường đôi, phòng hai giường đơn, phòng ba người, phòng deluxe giường đôi có ban công, phòng 4 người có ban công. Mỗi loại phòng đều có đầy đủ các tiện nghi cần thiết của một khách sạn và giá phòng lại vô cùng hợp lý.
- Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình  như đưa đón tại sân bay, buffet bữa sáng, cho thuê xe đạp, giặt ủi, không gian bếp tự nấu nướng...

 

>>> Xem thêm: Đắc Tín Luxury - Khách sạn ở Phú Yên chuẩn phong cách châu Âu

 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã “bỏ túi” được những bí quyết để chọn khách sạn tại Tuy Hòa Phú Yên tốt nhất. Nếu có mong muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0257 3689999 để được hỗ trợ nhanh chóng.