Top những khu du lịch biển Phú Yên

29 Tháng 07

Top những khu du lịch biển Phú Yên

Du lịch tại Phú Yên có gì?

Phú Yên là một tỉnh thuộc miền Nam Trung Bộ, nối liền hai tỉnh Khánh Hòa và Bình Định. Tại nơi đây mang đến cho các du khách những vẻ đẹp dịu dàng cùng với nét duyên dáng của tỉnh Phú Yên khi ôm trọn hai ngọn đèo Cù Mông giáp cả Khánh Hòa và Bình Định. Điểm nổi bật ở Phú Yên trong lòng các khách du lịch khi đặt chân tới nơi đây là hình ảnh của đồng lúa bát ngát thẳng cách cò bay, với những bãi biển xanh, đầm nước trong trẻo hay những gành đá đĩa nhấp nhô đầy lý thú.

 

Chắc hẳn khi nhắc đến Phú Yên thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến thành phố Tuy Hòa Thiên - đường du lịch biển. Hiện nay, các khu du lịch biển Phú Yên đang được phát triển khá tốt, với rất nhiều khách sạn, địa điểm ăn uống, khu vui chơi giải trí được xây lên nhằm đáp ứng nhu cầu của các du khách. 

 

Không những thế Tuy Hoà, Phú Yên còn có một số khu du lịch sinh thái mà các du khách có thể ít biết đến. Dưới đây, Đắc Tín sẽ giới thiệu cho bạn những khu du lịch biển Phú Yên được nhiều du khách yêu thích.

 

>>> Xem thêm: Top 6 các địa điểm du lịch đẹp ở Phú Yên 

 

Những khu du lịch sinh thái được yêu thích

1. Khu du lịch sinh thái Sao Việt Phú Yên

Khu du lịch sinh thái Sao Việt Phú Yên nằm ở phía Bắc của thành phố Tuy Hòa, Phú Yên và cách thành phố Hồ Chí Minh khỏng 580km. Khu du lịch biển Phú Yên này được chia thành hai khu vực là Bãi Xép và Núi Thơm. Đây được xem là địa điểm du lịch sinh thái mà bạn không nên bỏ qua khi đến Phú Yên.

 

Khu vực Núi Thơm bao gồm nhiều biệt thự và nhà rộng, những căn biệt thự cao cấp còn có hồ bơi riêng. Tất cả các biệt thự, nhà đều được trang bị đầy đủ đồ dùng sinh hoạt và giải trí. Các du khách còn có thể vừa đi bộ vừa ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên núi rừng hoang dã hùng vĩ và tận hưởng làn không khí trong lành. Ngoài ra, khu du lịch sinh thái Sao Việt còn có dịch vụ tham quan bằng xe điện, xe ngựa, hay xe đạp để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp xung quanh.

 

Khu Bãi Xép rộng 25ha với nước biển trong xanh và bãi cát vàng sạch mịn nguyên sơ. Ở Bãi Xép còn có Nhà hàng, quầy bar để phục vụ cho nhu cầu của các du khách  với các loại thức uống đa dạng và hải sản tươi ngon.

 


Khu du lịch Hoà Lợi

 

2. Khu du lịch sinh thái Hòa Lợi Phú Yên

Khu du lịch sinh thái Hòa Lợi là một khu du lịch biển Phú Yên cách thành phố Tuy Hòa 60km, cách ghềnh đá đĩa 50km về phía Nam. Khu du lịch sinh thái Hoà Lợi nằm tại bãi biển Hòa Lợi. Khu du lịch được bao bọc bởi Biển Đông, Vịnh Xuân Đài và Đầm Cù Mông. Tại khu du lịch sinh thái Hoà Lợi có bãi biển trải dài với bờ cát trắng mịn, nước biển trong vắt tinh khiết cùng những rạn san hô tuyệt đẹp hứa hẹn sẽ mang lại cho các du khách kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và ấn tượng nhất.

 

Khu du lịch sinh thái Hòa Lợi được xây dựng với thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ của thiên nhiên. Nơi này thích hợp dành cho những người ưa thích nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên. Tại nơi đây hội tụ được tất cả cảnh quan thiên nhiên, không khí trong lành, ăn uống, giải trí, nghỉ dưỡng nên được rất  nhiều du khách để mắt đến.

 

Ngoài ra, ở nơi đây có nhiều trò chơi trên biển như cắm trại, bóng đá, bóng chuyền, lặn san hô,… Khu du lịch sinh thái Hoà Lợi hứa hẹn sẽ mang đến cho các du khách những trải nghiệm và làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. 

 


Khu du lịch Hoà Lợi

 

3. Khu du lịch sinh thái B&U Phú Yên

Khu du lịch sinh thái B&U Farm cách thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên khoảng 35km về phía Nam - đường vào Mũi Điện và Vũng Rô. Ở nơi đây được xây dựng một trang trại hữu cơ nhỏ và kết hợp du lịch sinh thái. Khu du lịch sinh thái B&U được hòa mình giữa núi rừng thiên nhiên cùng nhiều hoa lá, xích đu, các lều nhỏ. Nơi đây không có tiếng ồn hay khói bụi, nên không khác gì là một miền quê cổ tích ở châu Âu. Đây là một trong những khu du lịch biển Phú Yên mới đi vào hoạt động nhũng cũng được rất nhiều du khách yêu thích. 

 


Khu du lịch B&U

 

>>> Xem thêm: Du lịch Tuy Hoà - Phú Yên nên ăn gì, ở đâu? 

 

Trên đây là một số khu du lịch sinh thái biển được rất nhiều du khách yêu thích mà Đắc Tín đã giới thiệu cho bạn. Nếu bạn có ý định đi du lịch Phú Yên thì có thể tham khảo những địa điểm khu du lịch biển Phú Yên ở trên để có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên bạn bè và người thân nhé.