Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ đặt phòng khách sạn Đắc Tín

27 Tháng 07

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ đặt phòng khách sạn Đắc Tín

1. Tôi có thể đặt phòng khách sạn Đắc Tín Luxury Hotel qua đâu?

Hiện nay, khách sạn Đắc Tín đang cung cấp 2 loai dịch vụ đặt phòng là đặt phòng online và đặt phòng tại chỗ. Khách hàng có thể đặt phòng online thông qua:

  • Website chính thức của khách sạn
  • Trang cá nhân Facebook của Đắc Tín.
  • Các website dịch vụ đặt phòng online: booking.com, agoda.com,...

 

Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn đặt phòng qua hình thức online để có được sự sắp xếp chủ động nhất. Vì khi đặt phòng tại chỗ sẽ xảy ra tình trạng hết phòng mà bạn không biết trước được, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm cũng như lịch trình của bạn.

 

>>>Xem thêm: Quá trình mua gói dịch vụ lưu trú bạn nên biết

 

2. Làm thế nào để đặt phòng khách sạn qua website của Đắc tín?

Để đặt phòng tại website của Đắc Tín Luxury Hotel bạn hãy thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Chọn loại phòng ở thanh menu.
  • Bước 2: Điền đủ các thông tin cần thiết.
  • Bước 3: Nhấp chuột vào đặt phòng ngay. Website sẽ chuyển qua bước thông tin đặt phòng.
  • Bước 4: Kiểm tra đơn đặt phòng và hoàn thành các thông tin cần thiết để tiến đến chọn phương thức thanh toán.
  • Bước 5: Chọn phương thức thanh toán bạn muốn. Rồi hoàn thành đơn hàng.

 


Loại phòng Premium Double của khách sạn Đắc Tín Luxury Hotel

 

3. Khách sạn Đắc Tín có những chính sách hỗ trợ dịch vụ đặt phòng online hay không?

Đối với dịch vụ đặt phòng online thì chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ tốt nhất để các bạn có thể tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Đắc Tín. Có 3 yếu tố mà chúng tôi quan tâm đến là chính sách hủy đặt phòng, chính sách hoàn trả tiền khi thanh toán và phương thức thanh toán.
 

Đầu tiên, Đắc Tín cung cấp chính sách hỗ trợ khách hàng hủy đặt phòng miễn phí với điều kiện nhất định. Vì vậy, nếu khách hàng lo lắng về tình hình dịch bệnh Covid-19 khiến lịch trình của họ bị hoãn hay đơn giản là họ đã thay đổi kế hoạch của mình thì không cần lo lắng về vấn đề mất chi phí để hủy phòng đã đặt ở Đắc Tín. 
 

Thứ hai, khi đặt phòng online ở Đắc Tín bạn sẽ có 2 hình thức thanh toán là trả bằng tiền mặt và trả bằng thẻ. Điều này là rất thuận tiện cho những khách hàng trải nghiệm đặt phòng online lần đầu tại khách sạn Đắc Tín Luxury Hotel. Chúng tôi muốn mang lại cho bạn sự tin tưởng và trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. 
 

Cuối cùng, để bổ sung cho chính sách trên chúng tôi đã cung cấp thêm một chính sách liên quan đến vấn đề hoàn trả chi phí. Nếu khách hàng đã thanh toán qua thẻ thì tiền sẽ được hoàn trả khi hủy đặt phòng theo đúng quy định của chúng tôi. Đối với những khách hàng lựa chọn hình thức trả bằng tiền mặt thì không phải trả bất cứ khoản chi phí nào trước khi nhận được phòng tại khách sạn. Chính sách này là một trong các chính sách hỗ trợ quan trọng mà mỗi khách hàng nhắm đến khi tìm kiếm nơi ở cho mình trong khoảng thời gian vui chơi của mình.
 

4. Nếu tôi muốn hủy phòng đã đặt trước thì phải làm thế nào?

Trong thời buổi dịch bệnh diễn biến phức tạp thì những vấn đề phát sinh không kiểm soát được sẽ thường xuyên xảy ra. Do đó, khách hàng sẽ thường quan tâm đến cách thức hủy dịch vụ. 

Nếu bạn muốn hủy dịch vụ phòng ở tại khách sạn Đắc Tín hãy lưu ý những điều sau:

  • Nếu bạn đã đặt phòng qua website dịch vụ thì bạn có thể hủy thông qua chức năng của website đó. 
  • Nếu bạn đặt qua các hình thức còn lại thì bạn có thể liên hệ qua số điện thoại được cung cấp trên website, hoặc bạn có thể liên hệ qua Zalo hoặc Facebook chính thức của khách sạn Đắc Tín Luxury Hotel để được hỗ trợ hủy phòng tốt nhất.

 


Phòng Deluxe Double của khách sạn Đắc Tín

 

5. Những ai có thể thực hiện thao tác đặt phòng online?

Thao tác đặt phòng của khách sạn Đắc Tín được thiết kế rất đơn giản, dễ thực hiện nên mọi người đều có thể đặt được phòng ở khách sạn Đắc Tín. Tuy nhiên, khách hàng lúc đến nhận phòng thì phải đảm bảo có đầy đủ giấy tờ tùy thân, tối thiểu phải có chứng minh nhân dân/ căn cước công dân để xác nhận danh tính.
 

6. Nếu tôi đến nơi sớm hơn thời gian dự định thì tôi có thể nhận phòng sớm hơn hay không?

Khi khách hàng đến khách sạn sớm hơn thời gian nhận phòng theo quy định của khách sạn, chúng tôi cung cấp dịch vụ giữ hành lý cho khách trước khi nhận phòng và sau khi trả phòng. Quầy lễ tân luôn luôn mở, bất kể ngày hay đêm. Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu được nhận phòng sớm và tình trạng phòng hiện đang trống thì chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách thực hiện quy trình nhận phòng nhưng có thể sẽ có phụ phí phát sinh.
 

>>>Xem thêm: [Review] 3 ngày trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn Đắc Tín

 

Trên đây là 5 câu hỏi thường gặp của khách hàng khi tìm hiểu dịch vụ đặt phòng khách sạn Đắc Tín Luxury Hotel. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn hiểu hơn về chúng tôi. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.