Tổng hợp những kinh nghiệm đi biển nào rẻ và đẹp ở Phú Yên

26 Tháng 07

Tổng hợp những kinh nghiệm đi biển nào rẻ và đẹp ở Phú Yên

Với đường bờ biển kéo dài đến hơn 100km đã góp phần tạo nên một Phú Yên với những bãi tắm hoang sơ và đầy thơ mộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng với sự thỏa mãn khi đắm mình trong những làn nước trong xanh. Vậy nên đi biển nào rẻ và đẹp tại Phú Yên ắt hẳt là điều mà mọi người đang rất quan tâm. Dưới đây, khách sạn Đắc Tín sẽ mách cho bạn những kinh nghiệm để lựa chọn đi biển nào rẻ và đẹp không thể bỏ lỡ khi đến Phú Yên nhé!

 

Nên đi những biển nào rẻ và đẹp

Hòn Nưa

 


Hòn Nưa - Phú Yên

 

Với vị trí nằm ngay chân đèo Cả, thuộc địa phận giáp ranh giữa tỉnh Phú Yên và tỉnh Khánh Hòa. Thiên nhiên ưu ái bạn tặng cho nơi đây một phong cảnh tuyệt đẹp với bờ biển chạy dài theo bờ cát trắng, xung quanh được bao bọc bởi vô số đảo với những ghềnh đá cao và hướng thẳng lên trời. Khi đến với Hòn Nưa, du khách có thể chọn một vị trí để cắm trại, thực hiện các hoạt động như đốt lửa trại, nướng hải sản và đắm mình trong làn gió dịu mát của biển trong đêm yên tĩnh.

 

>>>Xem thêm: Top 6 các địa điểm du lịch đẹp ở Phú Yên

 

Bãi biển Tuy Hòa - Bãi Gốc

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên đi biển nào rẻ và đẹp thì bãi biển Tuy Hoà có lẽ là điểm đến mà bạn nên cân nhắc khi đi du lịch Phú Yên. Bãi Gốc còn mang trong mình vẻ đẹp khá hoang sơ với không khí trong lành, trời xanh, mây trắng. Bên cạnh vẻ đẹp xanh biếc của bầu trời là những triền cát trắng mịn với dốc thoai thoải. Khi đi dạo dọc bờ biển và nghe những tiếng sống vỗ rì rào, ắt hẳn bạn sẽ có thể quên đi những lo toan bộ bề của cuộc sống và đắm chìm trong những phút giây yên bình.

 

Hòn Chùa

Hòn Chùa là một biển đảo nằm trong cụm đảo hòn Dứa, hòn Than ngoài khơi của vùng biển Long Thủy, nằm cách đất liền với hơn 7km. Trên đảo chủ yếu là những bụi cây dại và các loại cỏ gai nên vẫn còn khá hoang sơ, tuy nhiên không khí lại vô cũng trong lành và mát mẻ. 

 

Bãi Bàng

 


Bãi Bàng - Phú Yên

 

Bãi Bàng mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên hiền hòa và êm dịu. Khi đến với Bãi Bàng du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ của biển, hòa mình vào làn nước trong xanh mà còn có thể tham gia các động vui chơi giải trí đầy thú vị như leo núi, câu cá, tham quan rừng,... Đặc biệt, nếu có nhu cầu du khách có thể trải nghiệm cuộc sống làng chài cùng người dân nơi đây và thưởng thức những món đặc sản tuyệt vời tại Bãi Bàng với giá cả vô cùng bình dân.

 

Bãi Xép 

Nằm cách trung tâm thành phố Tuy Hoà 14km về hướng Bắc. Bãi Xép chỉ vỏn vẹn 500m tuy nhiên khi du khách đến đây sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp kỳ diệu của biển và núi rừng nơi đây. Với những phiến đá được xếp cạnh nhau một cách đều tăm tắp cũng với những bãi xương rồng nhô ra trước biển mà chỉ tại nơi đây mới có.

 

Nên đi du lịch Phú Yên vào thời gian nào? 

Thời gian mùa du lịch ở Phú Yên là từ tháng 3 đến tháng 9. Thời điểm này ít mưa trời sẽ đẹp và biển êm, thuận tiện và dễ dàng cho việc đi lại và khám phá xứ hoa vàng cỏ xanh. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc thời điểm vào tháng 3 - 4 thời gian này trời tương đối đẹp và sẽ không nắng gắt như mùa hè, giá cả khách sạn, dịch vụ cũng rẻ hơn so với mùa du lịch cao điểm. Để có thể tiết kiệm chi phí cho việc lựa chọn nên đi biển nào rẻ và đẹp bạn có thể di chuyển đến Phú Yên bằng xe khách. 

 

>>>Xem thêm: Bật mí bí quyết chọn khách sạn tại Tuy Hòa - Phú Yên

 

Khách sạn Phú Yên chất lượng, giá rẻ!

Sau khi lựa chọn được nên đi biển nào rẻ và đẹp, tiếp theo các bạn có thể sẽ bâng khuâng về việc lựa chọn khách sạn phù hợp. Sau đây, Khách sạn Đắc Tính mách cho bạn một số khách sạn tại Phú Yên chất lượng với giá cả phải chăng.

 

- Thanh Kim Anh Hotel: tọa lạc tại số 189-191 Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên. Với giá cả phải chăng và cung cấp đầy đủ các tiện nghi cơ bản chỉ từ 400.000đ/đêm. Đây là một trong những khách sạn được nhiều bạn trẻ và dân đi phượt lựa chọn, có thêm dịch vụ cho thuê xe máy phù hợp với những du khách thích tham quan tự túc. Ngoài ra, gần khách sạn có nhiều quán cafe, quán ăn thuận tiện đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng.

 

- Đắc Tín Luxury Hotel: nằm tại số số 190 Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố và nằm dọc bờ biển Tuy Hòa. Chất lượng phục vụ tuyệt vời với phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn; dịch vụ nhà hàng với những món ngon mang hương vị đặc biệt; cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Khách sạn cung cấp các loại phòng từ bình dân đến cao cấp như: Phòng Premium Double, Phòng Premium Twin, Phòng Deluxe Double, Phòng Suite…với giá chỉ từ 480.000đ/đêm, giúp du khách có thể thoải mái trong việc lựa chọn.

 


Đắc Tín Luxury Hotel

 

- Khách Sạn Hồng Ngọc: nằm tại số 186 Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên. Là khách sạn giá rẻ nằm tại vị trí trung tâm thành phố. Nhưng mang lại chất lượng dịch vụ tốt với phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi cơ bản, bên cạnh đó khách sạn có phục vụ bữa sáng miễn phí. Với giá chỉ từ 400.000đ/đêm.

 

Phía trên là tổng hợp những kinh nghiệm đi biển nào rẻ và đẹp tại Phú Yên. Thông qua bài viết này, Khách sạn Đắc Tín hy vọng có thể cung cấp những thông tin cần thiết đến với bạn.