Các dịch vụ ở khách sạn 3 sao bạn nên biết

22 Tháng 07

Các dịch vụ ở khách sạn 3 sao bạn nên biết

Du lịch Việt Nam ngày một phát triển kéo theo dịch vụ lưu trú khách sạn ngày một tăng, khách sạn bao gồm nhiều phân khúc và tiêu chuẩn khác nhau. Khi đặt phòng, điều mà đa số mọi người đều quan tâm đó chính là tiêu chuẩn xếp hạng sao của khách sạn đó. Số sao thể hiện được mức độ sang trọng và tiện nghi của các khách sạn, đó cũng là yếu tố tiên quyết đến việc đặt phòng của du khách.
 

Và thông thường, khách sạn 3 sao thuộc phân khúc tầm trung chiếm nhiều số lượng nhất trên thị trường và cũng là phân khúc được nhiều du khách lựa chọn.


Khách sạn 3 sao là gì?

Khách sạn 3 sao là mô hình kết hợp không gian nghĩ dưỡng và ẩm thực. Một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao phải đáp ứng khắc khe về các tiêu chuẩn như cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi hiện đại, dịch vụ khách hàng tốt. Và đồng thời phải đáp ứng tối thiểu có 50 phòng (buồng), ngoài ra không gian thiết kế, kiến trúc, nội thất, view phòng cũng là các tiêu chuẩn cần phải đạt được.
 

Để được công nhận là khách sạn 3 sao, nhiều khách sạn cũng gặp phải rất nhiều khó khăn. Ngoài đầu tư thiết kế kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất hiện đại thì bên cạnh đó yếu tố chất lượng dịch ở khách sạn phải được nâng cao ( thái độ nhân viên, các dịch vụ đi kèm,...)
 

1. Về vị trí - kiến trúc

dac-tin-luxury-hotel-3-sao


Vị trí

Một khách sạn 3 sao muốn thu hút được khách du lịch trước tiên phải nằm ở những vị trí đắc địa như: giao thông thuận tiện, nằm trong trung tâm, gần biển, gần các nhà hàng, quán ăn, gần nhà xe, sân bây, di chuyển dễ dàng đến các khu du lịch,...Đặc biệt môi trường cảnh quang xung quanh phải trong lành, ít khói bụi,...


Kiến trúc

Theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao ở Việt Nam, khách sạn phải có thiết kế đẹp, mới lạ, vật liệu xây dựng tốt, nội ngoại thất được thiết kế hợp lý toát lên sự trang nhã, sang trọng. Phong cách kiến trúc sẽ tùy thuộc vào từng chủ khách sạn, nhưng kiến trúc nên mang nét văn hóa địa phương, để du khách có thể cảm thấy thân thuộc và gần gũi hơn.

 

Quy mô khách sạn phải đảm báo có tối thiểu 50 phòng, có sân vườn cây xanh (không bắt buộc đối với khách sạn nằm trung tâm thành phố), có nơi gửi xe an toàn và các phòng ăn hay phòng họp.


2. Về trang thiết bị, sự tiện nghi

Đảm báo chất lượng của các trang thiết bị nội thất, cách bố trí trong khách sạn.

Trang trí nội thất hài hoà, phù hợp, trang thiết bị đồng bộ: Bàn chải đánh giầy, bàn chải quần áo, bồn tắm nằm (hoặc phòng tắm kính) cho 50 % tổng số buồng, thiết bị nhà vệ sinh, điện thoại, máy sấy tóc, wifi, tivi, điều hòa,...


3. Về các dịch vụ ở khách sạn 3 sao

Chất lượng phục vụ

Chất lượng phục vụ là tiêu chí quan trọng hàng đầu, nó quyết định đến mức độ hài lòng của khách hàng. 

- Có quy trình phục vụ hợp lý, khoa học, đúng kỹ thuật nghiệp vụ.

- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

- Tác phong làm việc năng nổ, nhiệt tình, chu đáo.


Phục vụ ăn uống

- Số giờ phục vụ ăn uống từ 6 đến 24h.

- Phục vụ ăn uống tại buồng nếu khách có yêu cầu.

- Các dịch vụ ăn, uống: phục vụ các món ăn Âu, Á, tiệc với số lượng phong phú, thực đơn đa dạng, đảm bảo chất lượng tốt.
 

dich-vu-dac-tin-luxury-hotel


>>> Xem thêm Điểm danh các dịch vụ khách sạn tại Đắc Tín


Phục vụ buồng phòng

- Trang trí nội thất hài hoà, tiện nghi.

- Vệ sinh phòng 1 lần/ngày.

- Nhân viên trực buồng 24/24h.

- Thay ga, chăn, ga,gối nệm theo yêu cầu của khách và khi khách trả phòng.

- Thay các dụng cụ vệ sinh cá nhân hàng ngày.


Các dịch vụ ở khách sạn khác như:

- Đưa đón khách từ sân bay.

- Cho thuê xe máy, xe đạp.

- Dịch vụ giặt ủi.

- Có máy ATM tại sảnh khách sạn.


Trên đây là những kiến thức và các dịch vụ ở khách sạn 3 sao mà bạn nên biết. 
 

Đặc biệt nếu bạn muốn du lịch tại Phú Yên nhưng chưa tìm được khách sạn phù hợp, thì Đắc Tín Luxury Hotel sẽ là sự chọn lựa đúng đắn nhất dành cho bạn.
 

dac-tin-luxury-hotel-3-sao

 

Ở Đắc Tín hoàn toàn đạt tiêu chuẩn về khách sạn 3 sao, nên bạn hãy yên tâm về chất lượng và dịch vụ ở khách sạn này nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về thông tin khách sạn, hãy liên hệ trực tiếp thông tin phía bên dưới, hoặc liên hệ qua Fanpage. để nhân viên chúng tôi liên hệ và tư vấn nhé!
 

>>> Xem thêm Thông tin liên hệ Đắc Tín Luxury Hotel