"Bỏ túi" 3 khách sạn sau đây để tận hưởng hết Phú Yên

28 Tháng 07

"Bỏ túi" 3 khách sạn sau đây để tận hưởng hết Phú Yên

Phú Yên là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có những trải nghiệm mới lạ về thiên nhiên, ẩm thực và hít thở một bầu không khí mới. Vì sao ư? Biển xanh, cát vàng, con người thân thiện – còn gì hơn thế nữa? Tất nhiên, một nơi nghỉ ngơi sau ngày dài trải nghiệm những điều thú vị sẽ cần có những yêu cầu nhất định. Cùng theo chân chúng tôi để có được những lựa chọn đúng đắn về những khách sạn gần chợ và các địa điểm nổi tiếng khác.

 

1. Đắc Tín Hotel

Đứng đầu trong danh sách các khách sạn gần chợ và các điểm khác chính là Đắc Tín, một khách sạn đầy đủ các tiện nghi và luôn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ.


Vị trí địa lí Khách Sạn Đắc Tín

 

Nằm trên con đường an ninh, đắc địa, Hùng Vương là nơi được Đắc Tín lựa chọn tọa lạc và đi vào hoạt động. Nếu nói về dịch vụ cung ứng cho các du khách tới đây, Đắc Tín gần như chiếm trọn cảm tình. Là một khách sạn gần chợ và các nơi nổi tiếng trong khu vực, từ Đắc Tín, bạn có thể không quá khó khăn để di chuyển đến Công viên Rồng Ngậm Ngọc hay Quảng trường 1/4,… Nếu bạn muốn đi những nơi yên tĩnh, Đài Tưởng Niệm Núi Nhạn và Đình Hồ Sơn cách đó chưa đầy 2 km là một lựa chọn tuyệt vời đấy. Bãi biển thì sao? Bãi biển xanh mát cách đây chưa đầy 1 km, bạn có thể lựa chọn đi bộ hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp dạo biển của Đắc Tín. Thật hoàn hảo!

 

>> Xem thêm Khách sạn gần biển giá rẻ ở Phú Yên

 


Một góc ban công chuẩn phong cách châu Âu cổ điển

 

Đúng thế, view khách sạn chính là một yếu tố quan trọng vượt bậc cho một chuyến đi, nhất là với những ai ưa thích sống ảo. Bạn đã nghĩ ra mình sẽ mặc set đồ gì cho góc chụp đỉnh cao này chưa?

 

>> Xem thêm TOP 10 khách sạn giá rẻ ở Phú Yên

 

Nếu nói về chất lượng phòng, Đắc Tín tuy là khách sạn gần chợ nhưng lại không hề xô bồ hay “tạp nham” như một số nơi khác.


Phòng 3 người ở Đắc Tín

 


Phòng 4 người có ban công

 


Phòng đôi ở Đắc Tín

 

2. Long Beach Hotel

Đây cũng được xem là một khách sạn nhận được cơn mưa lời khen từ các vị du khách đến đây. Phòng được trang trí tương đối sang trọng, sạch sẽ. Lối vào rộng rãi làm bạn cảm thấy thoải mái nếu điều khiển phương tiện của mình vào đây.


Khách sạn Long Beach Hotel

 

Đây là khách sạn gần chợ và nơi vui chơi giải trí khác. Mọi thứ sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có một chuyến đi cùng gia đình đến đây phải không nào. Ngoài ra, không gian phòng cũng được thiết kế khá thoáng đãng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến đây vào những dịp đặc biệt nào đó.

 


Không gian phòng của Long Beach Hotel

 

Chủ trương thiết kế theo không gian mở, nếu bạn có công tác hay nghỉ dưỡng với mức giá phải chăng, Long Beach Hotel cũng là một sự lựa chọn không tồi đâu nhỉ?

 

3. Nghĩa Lam Trà Hotel

Bạn nghĩ sao về một không gian thuần gỗ, rộng rãi với 37 phòng chuẩn 3 sao? Nghĩa Lam Trà lựa chọn thiết kế không gian với sắc gỗ làm chủ đạo, tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thuần thiên nhiên. Khu vực ăn uống và sảnh của khách sạn là sự tích hợp giữa nét cổ kim của Á Đông và sự sang trọng hiện đại của trời Âu. Thật là một sự kết hợp hoàn mỹ!


Khu vực ăn uống của Nghĩa Lam Trà Hotel

 

Nghĩa Lam Trà không chỉ là một khách sạn gần chợ, phục vụ cho những chuyến dạo chợ để tìm hiểu về món ăn và văn hóa địa phương, còn rất tiện lợi di chuyển đến những địa điểm rất ư là “đỉnh cao” mà những tín đồ chụp ảnh không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, các trang thiết bị trong phòng của khách sạn cũng rất mực tiện nghi, sạch sẽ và tinh tế.


Một góc phòng của Nghĩa Lam Trà Hotel

 

Một khách sạn gần chợ, gần những nơi bạn có thể ngắm cảnh, gần những địa điểm bạn có thể thưởng ngoạn, chụp ảnh hay chỉ đơn giản là hít thở bầu không khí mới lạ, sẽ thật tuyệt cho bạn đúng không nào. Hy vọng với những chia sẻ như trên, bạn sẽ có thêm lựa chọn cho chuyến đi của mình!