Top 4 khách sạn gần biển tại Phú Yên được đánh giá tốt nhất

05 Tháng 07

Top 4 khách sạn gần biển tại Phú Yên được đánh giá tốt nhất

Bạn muốn có một kỳ nghỉ cùng bạn bè và gia đình tại Phú Yên nhưng không biết cần chuẩn bị những gì, ăn gì và ở đâu? Đặt phòng khách sạn cũng là một phần quan trọng khi bạn đi du lịch, nghỉ mát. Nó sẽ quyết định đến tâm trạng và không khí trong kỳ nghỉ đó của bạn. 

 

Nên lựa chọn khách sạn như thế nào khi đi du lịch?

 

Việc lựa chọn khách sạn cũng như là vị trí của khách sạn cũng là một trong những tiêu chí của kỳ nghỉ mát của bạn. Hầu hết, mọi người đều muốn tìm kiếm cho mình một khách sạn có thể nhìn ra biển để đón ánh nắng mặt trời nhưng vẫn gần trung tâm để tiện cho việc đi lại và tham quan. Qua bài viết này Đắc Tín sẽ gợi ý cho bạn lý do nên chọn Phú Yên là địa điểm du lịch và khách sạn gần biển tại Phú Yên chất lượng, tiện nghi.

 


Bãi biển Tuy Hoà Phú Yên

 

Phú Yên là một tỉnh ven biển nằm trong khu vực vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Phú Yên còn được biết đến là một vùng đất hoang sơ, xinh đẹp với các đầm vũng, bãi biển, các di tích lịch sử như Vịnh Xuân Đài, Đầm Ô Loan, Vũng Rô, Núi Nhạn, Bãi Môn - Mũi Điện,... Với địa hình có ba hướng Bắc, Nam và Tây là núi, phía Đông là biển có thể đây được xem là một trong những điểm du lịch bạn nên ghé thăm một lần trong đời.

 

>>>Xem thêm: Khám phá những địa điểm du lịch ở Phú Yên

 


Bãi Môn Phú Yên

 

Với những địa địa điểm trên sẽ thu hút nhiều khách du lịch đến khách sạn. Để có thể lựa chọn được khách sạn nghỉ ngơi tại Phú Yên giá rẻ, nhưng vẫn chất lượng và tiện nghi với các khách sạn Phú Yên giá tốt qua các gợi ý dưới đây.

 

Các khách sạn gần biển tại Phú Yên tốt nhất

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury

 

390,000VNĐ/phòng/2 người

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury có địa chỉ tại 188 - 190 Hùng Vương, Phường 7, Tp Tuy Hoà, Phú Yên, Việt Nam. Các phòng nghỉ của khách sạn được trang bị đầy đủ tivi màn hình phẳng có truyền hình cáp vệ tinh, tủ lạnh, điều hoà, ấm đun nước, bàn làm việc, chậu rửa vệ sinh và máy sấy tóc. Ở mỗi phòng đều được bố trí tủ để quần áo và nhà vệ sinh riêng. 

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury còn có các tiện nghi khác như dịch vụ lễ tân 24 giờ, nhà hàng, bếp chung, wifi miễn phí, dịch vụ thuê xe máy và dịch vụ cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Với những dịch vụ và tiện nghi trên thì Khách sạn Đắc Tín Luxury được nhận xét là khách sạn Phú Yên sang trọng nhất.

 


Khách sạn Phú Yên - Đắc Tín Luxury

 

>>>Xem thêm: Bạn có muốn trải nghiệm thử dịch vụ phòng khách sạn tại Đắc Tín

 

Nắng Homestay

 

210,000VNĐ/phòng/2 người

 

Nắng Homestay được tọa lạc tại 228 Bà Triệu, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên, Việt Nam. Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ TV màn hình phẳng với truyền hình vệ tinh, điều hoà và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ còn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung, WiFi miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay,...

 

Nắng Homestay là một nơi dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ dài của bạn. Nắng Homestay có thể xem như là khách sạn Phú Yên giá rẻ chỉ với 210,000VNĐ/phòng dành cho các cặp đôi đến khách sạn. Ngoài ra, Nắng Homestay chỉ cách sân bay Tuy Hoà, Phú Yên 6km có thể thấy địa điểm này đáp ứng được tiêu chí khách sạn Phú Yên gần trung tâm. Ngoài ra, các khách du lịch còn đánh giá vấn đề vệ sinh sạch sẽ, thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình. Đây là khách sạn Phú Yên dịch vụ tốt nhất được các khách du lịch ghé thăm và đánh giá cho dịch vụ cũng như vị trí là 9,5/10 điểm.

 


Khách sạn Phú Yên - Nắng Homestay

 

Coconut Hotel Phú Yên

 

279,480VNĐ/phòng/2 người

 

Coconut Hotel Phú Yên nằm ở số 294 Hùng Vương, tp Tuy Hoà, Phú Yên, Việt Nam. Được mệnh danh là khách sạn Phú Yên gần biển có view đẹp, không gian được bài trí một cách tinh tế với vườn cây và sân hiên gần gũi với thiên nhiên. đây chính là địa điểm sống ảo tuyệt vời cho các chị em khi đến tham quan du lịch tại Phú Yên. Khách sạn còn có các tiện nghi như nhà hàng, lễ tân 24 giờ, wifi miễn phí và bếp chung. Ngoài ra còn một số dịch vụ khác như dịch vụ cho thuê xe máy, dịch vụ phòng, bàn đặt tour hay phòng giữ hành lý cho khách để có thể đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hàng.

 

Phòng nghỉ tại khách sạn còn được trang bị các thiết bị như máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bếp, khu vực ăn uống và phòng tắm riêng cùng một số vật dụng như máy sấy tóc, vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tất cả các phòng đều có bàn làm việc và ấm đun nước. Coconut Hotel Phú Yên được các khách du lịch đánh giá là khách sạn Phú Yên tiện nghi.

 


Coconut Hotel Phú Yên

 

Hotel Hiệp Thành

 

230,000VNĐ/phòng/2 người

 

Hotel Hiệp Thành nằm ở số 219C, Nguyễn Công Trứ, tp Tuy Hoà, Phú Yên, Việt Nam cách sân bay Tuy Hoà 5km. Khách sạn có đầy đủ các tiện nghi như nhà hàng, lễ tân 24 giờ, wifi miễn phí và có bếp chung. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ phòng, phòng khách chung và các tour du lịch cho khách. Ngoài ra, các khách nghỉ có thể dùng bữa sáng miễn phí theo cách tự chọn món ăn hoặc kiểu lục địa là một bữa sáng theo kiểu Tây. 

 

Hotel Hiệp Thành được nhận xét là khách sạn Phú Yên đẹp với bố trí ở trong các phòng rất thuận tiện, từ vị trí toilet đến tủ quần áo, kệ giày và cái kệ nhỏ bên cạnh giường để đồ lặt vặt…

 


Khách sạn Phú Yên - Hotel Hiệp Thành

 

Qua bài viết trên đây, Đắc Tín đã giới thiệu cho bạn Top 4 khách sạn gần biển tại Phú Yên được đánh giá tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi phù hợp với nhu cầu cũng như kinh phí cho chuyến đi của bạn. Để thuận tiện bạn có thể đặt phòng tại khách sạn Đắc Tín Luxury qua các dịch vụ đặt phòng uy tín. Chúc bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất bên những người thân yêu của mình.