Ở Phú Yên đi biển nào đẹp?

29 Tháng 06

Ở Phú Yên đi biển nào đẹp?

Biển ở Phú Yên từ xưa đã được xem như một "đặc sản" của nước ta cùng với những bãi cát dài mịn màng đang chờ đợi từng đợt sóng vỗ rì rào tung bọt trắng xóa. Nơi đây là một vùng đất thiên nhiên đặc biệt ưu ái khi được ban tặng cho rất nhiều hòn đảo hoang sơ và dung dị. Trong những năm trở lại đây, các du khách dường như đã bị lôi cuốn mạnh mẽ hơn với các cảnh quan có vẻ đẹp nguyên vẹn của nó, ít được chạm vào nhân tạo bởi bàn tay.


Vì thế, gọi Phú Yên là một vùng đất hài hòa giữa cát trắng, nắng vàng, biển xanh và thiên nhiên gió trời. Nó dần trở thành một trong những địa điểm ấn tượng trong lòng những du khách. Bạn là một tín đồ yêu biển cả thích đi du lịch, thích những trải nghiệm và khám phá. Vậy bạn đã từng ghé qua Phú Yên hay chưa? Bạn có biết hết những bãi biển đẹp ở đây, hãy cùng Đắc Tín tìm hiểu xem đi biển nào đẹp nhé.

>>> Xem thêm Khám phá những địa điểm du lịch ở Phú Yên
 

1. GÀNH ĐÁ ĐĨA PHÚ YÊN


Nơi đây là một địa điểm du lịch đã để lại trong lòng nhiều khách du lịch rất nhiều ấn tượng độc đáo. Có thể nói nơi đây không ấn tượng về bãi tắm cho lắm vì nó chỉ có một bãi tắm ngắn không giống như những bãi tắm khác, nhưng vẫn có nhiều khách du lịch đến nơi đây để tắm. Mà ấn tượng nhất nơi đây chắc có lẽ là những kiến trúc mang vẻ đẹp độc đáo của tự nhiên đã đem đến cho nơi đây.


Gành Đá Đĩa nằm ở khu vực phía Bắc thuộc tỉnh Phú Yên cách thành phố Tuy Hòa khoảng tầm 35km. Khu đây là bãi đá giống như một tổ ong khổng lồ đang được hình thành ven bãi biển này. Những hình ảnh này được tạo nên nhờ những khối đá có hình lăng trụ với màu đen được xếp chồng lên nhau cực kì khéo léo và đẹp mắt. Tất cả những điều này hoàn toàn là từ vẻ đẹp của thiên nhiên, không có sự tác động của con người trong khung cảnh này.
 


Gành Đá Đĩa Phú Yên

 

>>> Xem thêm 7 loại hình dịch vụ lưu trú ngắn ngày mà một tín đồ du lịch nên trải nghiệm
 

2. Hòn Yến Phú Yên


Là một địa điểm không quá nổi đối với những khách du lịch nhưng nó lại là một địa điểm cực kỳ quen thuộc với người dân Phú Yên. Nơi đây ngoài là nổi tiếng với những bãi San Hô nổi lên khi thủy triều xuống thì bãi tắm ở đây cũng rất xinh đẹp. Thế nhưng, bãi tắm gần nhất với Hòn Yến thì chủ yếu là những đá nhỏ, còn nếu bạn muốn có bãi cát thì nên đi xa hơn một chút.


Hòn Yến Phú Yên nằm ở xã An Hòa, huyện Tuy An cách thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên khoảng 15 km theo đường bê tông ven biển.
 


Hòn Yến Phú Yên
 

3. Bãi Môn


Nơi đây nằm giữa lòng của hai ngọn núi,đứng từ xa nhìn lại trông nó như một cánh cung khổng lồ. Khi sóng xô bờ thì lại tạo thành những xoáy nước nhìn có vẻ “đáng sợ” nhưng chúng ta cẩn thận một chút là không sao. Là một địa điểm du lịch nằm ở khu vực phía Nam của tỉnh Phú Yên, cách thành phố Tuy Hòa tầm khoảng 30km và giáp ranh với tỉnh Khánh Hòa. Bãi Môn  được coi là điểm cực Đông của Tổ Quốc ta.

Khung cảnh trên biển Bãi Môn khiến biết bao người phải trầm trồ khen ngợi, bởi bãi cát dài trắng mịn uốn lượn theo đường bờ biển, làn nước thì trong vắt soi bóng bầu trời… tất cả  những điều đó hợp lại với nhau tạo nên một nét đẹp vô cùng quyến rũ. Đặc biệt, Bãi Môn không có nhiều người sinh sống mà đa số chỉ có tàu bè neo đậu cho nên cảnh sắc vẫn còn nguyên nét hoang sơ của thuở ban đầu.
 


Bãi Môn Phú Yên
 

4. Biển Vịnh Hòa


Đây chính là bãi biển khá đáng tiếc nhất ở Phú Yên khi nó lại khá xa thành phố Tuy Hòa, chừng khoảng 70km. Biển Vịnh Hòa chính là bãi biển được nhiều du khách cho là đẹp nhất ở Phú Yên. Nước biển thì trong xanh, cát trắng cực mịn, dọc bãi biển có một đoạn là rặng phi lao, một đoạn thì toàn là dừa. 


Là bãi biển có những đồi cát mộng mơ cùng với những hàng cây phi lao xanh mướt chạy tít phía tận chân trời. Tất cả những điều đó đều góp phần tạo nên một bức tranh biển cả yên bình và tĩnh mịch. 
Không chỉ vậy tại đây có rất nhiều hoạt động để du khách có thể trải nghiệm và tham gia. Trước hết, là nghỉ ngơi sau đó bạn sẽ được thỏa sức tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao tại đây. Vậy nên, chuyến đi du lịch tới biển vịnh Hòa Phú Yên thực sự là một chuyến đi du lịch thú vị dành cho kỳ nghỉ của bạn.
 


Biển Vịnh Hòa Phú Yên
 

>>> Xem thêm Khách sạn 3 sao ở Tuy Hòa tốt nhất
 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ của Khách sạn Đắc Tín xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.