Đến Phú Yên, đi biển nào đẹp?

29 Tháng 07

Đến Phú Yên, đi biển nào đẹp?

Bạn là tín đồ của du lịch? Bạn muốn đến Phú Yên nhưng không biết những bãi biển nào lung linh để thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của bạn? Để trả lời cho câu hỏi “Đến Phú Yên, đi biển nào đẹp?”, bài viết sau đây sẽ “vén màn” top 4 bãi biển không nên bỏ qua.

 

1. Đi biển nào đẹp? – Bãi Xép

Là địa điểm được chọn cho bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Bãi Xép chỉ năm cách thành phố Tuy Hòa 20km di chuyển. Đúng như câu hát “Tôi thấy lặng lẽ bên kia đồi… gọi những bình yên nào ghé chơi”, Bãi Xép có một vẻ gì đó rất nhẹ nhàng và thư thái.


Đi biển nào đẹp? – Bãi Xép

Màu nước biển sẽ chẳng thể lẫn vào đâu được, xanh biếc và trong veo tựa mây trời. Hoa vàng, cỏ xanh, trời trong, nước biếc… thật là một cảnh sắc hữu tình đúng không nào?

 

2. Đi biển nào đẹp? - Gành đá đĩa

Biển ở Gành Đá Đĩa không phải chảy dài vô tận như Bĩa Xép. Điểm đặc biệt của nó chính là những bãi đá đậm chất nghệ thuật mà tạo hóa đã tạo ra.


Gành Đá Đĩa 

 

Một chút sương khói mờ nhân ảnh, một chút song nước dạt dào, một chút trời xanh mây trắng bồng bềnh lướt nhẹ… hệt như tiên cảnh chốn bồng lai.


Một góc nhìn khác ở Gành Đá Đĩa

 

Rõ ràng rất cheo leo nhưng lại cực kỳ cuốn hút! Nếu bạn là một người thích những khung ảnh chất lừ, Gành Đá Đĩa xứng danh là một nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm cảm giác cứ như một chuyến phiêu lưu trên những mỏm đá giữa đại dương, còn mình là người tí hon giữa biển cả.

 

3. Hòn Yến

Hòn Yến không có một bãi biển yên bình như Bãi Xép, cũng không có một bãi đá khí chất ngút trời như Gành Đá Đĩa, nhưng Hòn Yến lại có cho mình những rặn san hô khi thủy triều xuống, cuốn hút mọi ánh nhìn.


Rặn san hô lộ thiên ở Hòn Yến

 

Tương tự như những bãi biển khác, Hòn Yến cũng là một địa điểm rất ăn khách mà không ai có thể bỏ lỡ. Đã đến Phú Yên thì ngại gì mà không làm vài tấm ảnh với những rặn san hô độc đáo. Đến Phú Yên, đi biển nào đẹp? Câu trả lời chính là Hòn Yến.

 

4. Mũi Đại Lãnh

Một bờ biển trải dài cùng nắng, gió và cát… Nằm cách thành phố Tuy Hòa 30 km về phía Nam, Đại Lãnh xứng đáng cho một cuộc chạy trốn thành đô.


Mũi Đại Lãnh

 

>>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Phú Yên

 

Đi dạo biển mệt rồi, về khách sạn thôi!

Nếu đã dành cả ngày để khám phá những bãi biển thú vị ấy, thì giờ đây, về khách sạn nghỉ ngơi thôi nào. Đắc Tín Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn, ngoài việc nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ ăn uống, thư giãn, tiện nghi đầy đủ mà giá cả lại vô cùng vừa với túi tiền của bạn. 

 

>>> Xem thêm: Khách sạn gần chợ ở Phú Yên

 

Đi dạo biển cả ngày rồi, bạn sẽ muốn một chiếc phòng tắm thật thoải mái và tiện nghi đúng chứ? Góc phòng tắm như thế này đã đủ thỏa mãn bạn chưa?


Một góc phòng tắm của Đắc Tín 

 

Ngoài ra, Đắc Tín còn có thêm dịch vụ cho thuê xe đạp phục vụ cho những chuyến dạo biển hay những bức ảnh “chất từng centimet” trên bãi cát vàng. Thật là một chuyến đi hoàn hảo đúng không nào?

 

Với dịch vụ chu đáo như vậy, biển đẹp và độc đáo như vậy, còn ngại ngùng gì mà không đặt ngay một phòng ở Đắc Tín và tận hưởng mùi “khơi xanh”. Đến Phú Yên, đi biển nào đẹp? Bạn đã có câu trả lời cho mình chưa?