Top 5 khách sạn Phú Yên sang trọng

25 Tháng 05

Top 5 khách sạn Phú Yên sang trọng

Việc lựa chọn một phòng ở khách sạn Phú Yên phù hợp là điều quan trọng trước khi bắt đầu một chuyến công tác hay du lịch dài ngày. Chọn được một khách sạn tốt sẽ giúp mang lại hiệu quả cao hơn cho chuyến công tác, cũng như mang lại những giây phút thoải mái cho chuyến du lịch của bạn. 

 

Nếu bạn đang có một chuyến đi công tác hay một chuyến du lịch dài ngày ở Phú Yên thì ngay sau đây sẽ là top 5 khách sạn Phú Yên tốt và sang trọng. Là lựa chọn lý tưởng để nghỉ ngơi dành cho bạn.

 

Vị trí top 5: Khách sạn Phú Yên - Golden Rule Hotel

Khi đến với khách sạn Phú Yên Golden Rule Hotel du khách sẽ được cung cấp các dịch vụ như sảnh khách chung, sân vườn mát mẻ và wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên của khách sạn. Khách sạn cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ phục vụ trong phòng, khu vui chơi cho trẻ em và cả bếp chung cho những du khách có nhu cầu tự nấu nướng.

 

khac-san-sac-tiin
Khách sạn Phú Yên Golden Rule Hotel

 

Tất cả phòng nghỉ được thiết kế đơn giản gần gũi và gọn gàng, sạch sẽ. Các phòng đều được trang bị đầy đủ điều hòa máy nóng lạnh, khu vực ghế ngồi thư giãn ngoài ban công, Tivi truyền hình cáp, khu vực ăn uống, phòng tắm riêng cùng vòi sen được trang bị đầy đủ tại các phòng.


Vị trí top 4: Khách sạn Phú Yên - Sala Tuy Hòa Beach 

Đây là một khách sạn có phong cách phục vụ như một nhà hàng. Có hồ bơi và quán bar, đặc biệt còn có dịch vụ xe đạp miễn phí, khách sạn có sảnh chung với khu vườn với vô vàn loài cây, mang lại không gian dễ chịu. Lễ tân luôn phục vụ 24/24 và dịch vụ đổi ngoại tệ cho khách.

 


Khách sạn Phú Yên - Sala Tuy Hòa Beach 

 

Các phòng của khách sạn có đầy đủ các tiện nghi cơ bản như truyền hình cáp, tivi màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa, tủ lạnh, máy sấy tóc, bàn làm việc, bàn trang điểm...
 

>>> Xem thêm: Khám phá những địa điểm du lịch tại Phú Yên


Vị trí top 3: Khách sạn Phú Yên - Royal Palms Hotel

Khách sạn Royal Palms Hotel nằm cạnh biển và rất yên tĩnh do không có nhiều đường xá và xe cộ đi lại xung quanh, phù hợp với những ai yêu thích không gian bình yên. Ngoài ra, ở gần khách sạn còn có nhiều địa điểm ăn uống của người dân địa phương rất ngon và rẻ.

 


Khách sạn Royal Palms Hotel

 

Phòng ngủ của khách sạn có thiết kế sang trọng và tiện nghi với gam màu tối là màu chủ đạo, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng; các thiết bị như Tivi, wifi, với phòng tắm máy nóng lạnh đều được trang bị đầy đủ.


Vị trí top 2: Khách sạn Phú Yên - Cendeluxe Hotel

Khách sạn Phú Yên - Cendeluxe Hotel có hồ bơi trong nhà, bữa sáng miễn phí, trung tâm thể hình và bãi đỗ xe rộng rãi và an toàn ở khuôn viên khách sạn.

 


Khách sạn Phú Yên - Cendeluxe Hotel

 

Các phòng ở khách sạn được thiết kế với tông màu trắng là tông màu chủ đạo, kết hợp với vài đường nét màu nâu cùng màu đen huyền bí của đồ nội thất của phòng tạo nên sự khác biệt của căn phòng, phòng ở đây được trang bị đầy đủ điều hòa, wifi miễn phí, Tivi truyền hình cáp và tủ lạnh mini và các đồ vệ sinh cá nhân đều được thay mới thường xuyên.


Vị trí top 1: Khách sạn Phú Yên - Đắc Tín Luxury

Khách sạn có địa chỉ tại số 188 - 190 Hùng Vương, Phường 7, Phú Yên, Biển Tuy Hòa, Tuy Hòa (Phú Yên). Đây là khách sạn nổi tiếng với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo cùng không gian xanh sạch đẹp, phòng ốc đầy đủ tiện nghi, có chỗ để xe miễn phí. 

 

khach-san-phu-yen-1
Khách sạn Phú Yên - Đắc Tín Luxury

 

Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như:

 

  • Dịch vụ đưa đón tại sân bay.
  • Cung cấp dịch vụ ăn sáng với phong cách A la carte và kiểu Á hàng ngày.
  • Dịch vụ cho thuê xe máy với những ai có sở thích đi phượt và dịch vụ cho thuê xe đạp với những ai muốn dành thời gian rèn luyện sức khỏe và tham quan các địa điểm ở gần khách sạn.

 

Khách sạn Phú Yên - Đắc Tín Luxury nằm ở trung tâm thành phố nên có rất thuận tiện trong đi lại và công việc và cũng có nhiều địa điểm mua sắm ăn uống hay dạo mát như:

 

  • Đài tưởng niệm Núi Nhạn chỉ cách khách sạn 1,97km.
  • Sân vận động Lê Trung Kiên chỉ cách 290m.
  • Các Đình Hồ Sơn Cổ Tự chỉ 580m.
  • Bãi biển xanh với cát trắng với 910m.
  • Nếu bạn có sở thích đọc sách bạn có thể ghé thăm thư viện Hải Phú chỉ cách khách sạn 390m.

 

Khách sạn Phú Yên - Đắc Tín Luxury thường xuyên đưa ra nhiều chương trình giảm giá với khách hàng và sau đây là giá phòng tham khảo của khách sạn đã bao gồm thuế VAT và ăn sáng.

 

  • Double Room (với 1 giường đôi lớn) có giá 330,000 VND.
  • Twin Room with Shower (2 giường đơn với vòi sen) có giá 400,000 VND.
  • Triple Room with Shower (3 người với vòi sen) có giá 460,000 VND.
  • Deluxe Double Room with Balcony (với phòng Deluxe giường đôi và ban công, view núi sông) có giá 500,000 VND.
  • Quadruple Room with Balcony (với phòng 4 người và ban công, view núi sông) có giá 680,000 VND.


Với bài viết “Top 5 khách sạn Phú Yên tốt và sang trọng” mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về khách sạn Phú Yên cho những chuyến công tác hay du dịch của gia đình mình.

 

>>> Xem thêm: Dịch vụ ăn uống trong Khách sạn Đắc Tín