Đắc Tín Luxury - Khách sạn ở Phú Yên chuẩn phong cách Châu Âu

22 Tháng 05

Đắc Tín Luxury - Khách sạn ở Phú Yên chuẩn phong cách Châu Âu

Những vấn đề cần quan tâm khi đặt phòng để đi công tác tại khách sạn ở Phú Yên.

Quan tâm đến vị trí khách sạn


Vị trí khách sạn đắc địa

Chúng ta cần phải biết vị trí khách sạn đó nằm ở đâu, có mất quá nhiều thời gian để di chuyển tới nơi để gặp khách hàng hoặc đối tác hay không? Chưa kể đến việc nếu như bạn chọn nhầm chỗ ở trong khu vắng, đường xá khó di chuyển và gặp rất nhiều bất tiện khác. Nhưng những vấn đề đó đã có khách sạn Đắc Tín Luxury, bạn không cần phải lo sợ những vấn đề ở trên vì khách sạn chúng tôi có vị trí thuận lợi, đi lại cũng như gần với các nơi làm việc.

Đặt trước các dịch vụ

Dù công việc có bận đi nữa, bạn hãy dành ra ít thời gian để liên hệ với khách sạn chúng tôi và đặt trước các dịch vụ bạn cần mà không cần phải giải quyết đưa ra các vấn đề nhỏ như: đợi món ăn, dịch vụ giặt ủi, xe đưa đón,…

Các tiện ích của khách sạn trước khi đặt hàng

Vì mục đích đặt phòng của bạn là phục vụ công việc chứ không phải đi du lịch, nên bạn cần phải kiểm tra các tiện ích cần thiết như: Có phòng họp, máy fax, bàn làm việc, máy in hay không? Wifi có mạnh để bạn làm việc hay không?. Những vấn đề này Đắc Tín Luxury đã có sự chuẩn bị cả và không có sự cố bất kỳ nào có thể xảy ra trong quá trình bạn đi công tác.

Xem các ưu đãi từ khách sạn

Có thể bạn thường xuyên đi công tác và đặt khách sạn ở Phú Yên đặc biệt là Đắc Tín Luxury thì bạn có thể đã được khách sạn thêm vào danh sách khách hàng thân thiết và được những ưu đãi tuyệt vời.


Chọn được khách sạn ở Phú Yên tốt bạn sẽ không phải lo về các vấn đề xung quanh như: an ninh, đi lại, phương tiện, bữa ăn... bạn sẽ có thời gian để hoàn thành công việc của mình hơn.


Khách sạn chất lượng sẽ mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời dành cho chuyến đi công tác của bạn.

 

Về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn ở Phú Yên Đắc Tín Luxury

Khách sạn Đắc Tín Luxury được đầu tư hệ thống, trang thiết bị phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Được trang bị hiện đại, điều hòa, tivi màn hình phẳng, sofa sang trọng, wifi tiện ích. Với phong cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp tại khách sạn.
Bao gồm các loại phòng như sau:

  • Phòng giường đôi
  • Phòng cho 3 hoặc 4 người
  • Phòng Dulexe giường đôi

>>> Xem thêm Các loại phòng ngủ của khách sạn Đắc Tín Luxury

Các phòng được trang trí thoáng rộng, được sự bố trí rất hợp lý, được bày trí theo phong cách Châu Âu từ màu sắc tới ánh đèn đến không gian chung, các phòng đều có ban công cùng với nội thất hiện đại sẽ cho quý khách một chuyến công tác thoải mái. Không gian thực sự sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng và giá cả thì rất hợp lý.
Nhà hàng của Đắc Tín Luxury luôn phục vụ với những món ăn mang đậm vị bản địa, đa dạng do đó sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tinh túy.

 


Nhà hàng của khách sạn Đắc Tín Luxury

Ngoài ra, còn có các dịch vụ khác như:

  • Khách sạn sang, sạch, đẹp, phòng đầy đủ tiện nghi.
  • Phòng khách chung và sân hiên.
  • Nhà hàng, dịch vụ lễ tân 24/24, bếp chung và wifi miễn phí.
  • Dịch vụ cho thuê xe máy với những ai có sở thích đi phượt, dịch vụ cho thuê xe đạp cho ai muốn dành thời gian rèn luyện sức khỏe và tham quan các địa điểm ở gần khách sạn.
  • Mỗi phòng trang bị điều hòa, smart TV, tủ lạnh, ấm đun, chậu rửa, máy sấy tóc, bàn làm việc, tủ quần áo, phòng tắm riêng…
  • Phục vụ bữa sáng phong cách A la carte và kiểu Á hàng ngày.
  • Cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay (có phụ phí).
  • Nhân viên trẻ, lịch sự, nhiệt tình.
  • Thưởng thức đặc sản đường phố dân giã mà đắm say.
  • Tiếp xúc với những con người đơn sơ bình dị với giọng nói đặc trưng đáng yêu.
  • View núi, biển, sông.
  • Thường xuyên có những ưu đãi giảm giá.
  • Trang bị hệ thống an ninh cao cấp. Hệ thống chống ồn.

Khách sạn ở Phú yên Đắc Tín Luxury nằm ở vị trí thuận lợi đó là trung tâm thành phố nên việc bạn di chuyển tới chỗ gặp khách hàng hay đối tác để gặp mặt đều dễ dàng. Bạn sẽ không thất vọng khi đặt khách sạn Đắc Tín Luxury của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi một cách tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: Những lợi ích khi chọn Khách sạn Phú Yên gần biển