Đặt chân đến các địa điểm tham quan ở Phú Yên

25 Tháng 05

Đặt chân đến các địa điểm tham quan ở Phú Yên

Đã cận kề hè đến mà bạn vẫn còn đang băn khoăn suy nghĩ chưa biết đi nghỉ dưỡng ở đâu thì Phú Yên chính là một nơi lý tưởng để bạn đặt chân đến. Với các địa điểm tham quan hấp dẫn có nhiều cảnh quang đẹp lại rất hữu tình khiến cho du khách có thể trở nên ngỡ ngàng đến đứng hình không nói nên lời.

 

Các địa điểm nên tham quan ở Phú Yên?

Dưới đây là các địa điểm tham quan ở Phú Yên đẹp và thú vị mà bạn nên đặt chân đến một lần:

• Đầm Ô Loan: Đây là điểm đến khá nổi tiếng ở Phú Yên, được nhiều người đến ghé thăm. Khi đứng từ trên cao nhìn xuống, bạn có thể thấy đầm như một con chim phượng hoàng đang dang đôi cánh, phủ rợp cả một vùng, đặc biệt còn đẹp hơn khi lúc vào chiều dần tàn, đứng ngắm nhìn hoàng hôn từ từ trôi xuống, hình ảnh mặt trời phản chiếu qua mặt nước khiến khung cảnh thật lung linh và lộng lẫy làm sao, khó có thể nhìn thấy được ở nơi đô thị.

 

Đầm Ô Loan - Phú Yên

 

• Kè chắn sóng Xóm Rớ: Đúng như tên gọi, khung cảnh nơi đây được hình thành từ những kè chắn sóng, thủy triều rút xuống, để lộ ra những tảng đá lớn được phủ đầy những khối lớp rêu xanh mướt, óng ánh dưới ánh nắng mặt trời, tạo nên một khung cảnh nên thơ hữu tình khiến nhiều nhiếp ảnh gia khó có thể mà bỏ qua làm ngơ.

 

Kè chắn sóng Xóm Rớ

 

• Bãi xép: Ai là người thường xuyên du lịch sẽ dễ dàng nhận ra rằng đây chính là nơi quay bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Nó đẹp và quyến rũ như thế là nhờ màu xanh của cây cỏ trên thảo nguyên trải dài bạt ngàn hòa cùng vào màu xanh của nước. Từ một địa điểm hoang sơ mà giờ nó đã trở thành một trong các địa điểm tham quan “hot” ở Phú Yên được khá nhiều du khách săn đón và đổ về chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.

 

Hình ảnh buổi chiều tà tại Bãi Xép

 

• Nhà thờ Mằng Lăng: Là địa điểm nằm cách thành phố Tuy Hòa 35km là một trong những nhà thờ cổ nhất và có kiến trúc cổ kính nhất cùng với với đó là bề dày lịch sử lâu đời, vì thế mà nhà thờ Mằng Lằng xứng đáng là nơi để bạn đưa vào kế hoạch các địa điểm tham quan ở Phú Yên của mình rồi.

 

Nhà thờ Mằng Lăng

• Bãi môn:

Là bờ biển không quá dài sao với những bờ biển khác nhưng nó lại có một điểm đặc biệt khác của riêng mình là ở đây không có sóng lớn như ở những bãi biển khác nên nó rất yên bình mà khung cảnh lại còn rất hữu tình phù hợp cho những gia đình có con nhỏ hay những ai đang muốn có một không gian yên bình, thư giãn thì bãi môn là một điểm không thể bỏ qua.

 

Bãi môn

 

Đã đến bãi môn thì không thể nào không ghé thăm hải đăng Đại Lãnh trên mũi Miến Điện – điểm cực Đông của tổ quốc, đứng từ đó bạn có thể ngắm nhìn muôn vàn cảnh đẹp trên bãi Môn Phú Yên.

 

 

>>> Xem thêm: Các địa điểm tham quan khác ở Phú Yên
 

Nên ở đâu khi đến Phú Yên?

Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo không biết nên chọn khách sạn nào ở Phú Yên với mức giá vừa rẻ mà dịch vụ lại tốt thì bạn không cần lo ngại. Khách sạn Đắc Tín nằm ngay trung tâm thành phố nên việc di chuyển giữa các địa điểm tham quan ở Phú Yên cũng rất là thuận tiện và nhanh chóng, không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc đi lại.

Đắc Tín Hotel đa dạng các loại phòng từ phòng 2 người, 3 người đến 4 người, giá phòng cũng chỉ có hơn 300k/đêm mà bạn đã có thể tha hồ chọn lựa cho mình một căn phòng với view biển mà còn rất rộng rãi và thoải mái. Không những thế Khách sạn Đắc Tín còn cung cấp dịch vụ bữa sáng miễn phí.

 

Không gian thoáng mát, tiện nghi, phòng ốc luôn sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao lại rất thân thiện. Mỗi phòng đều được trang những thiết bị mới, nội thất mới, sang trọng và hiện đại.

 

 

Còn chần chờ gì mà không book ngay chuyến du lịch đến Phú Yên để trải nghiệm ngay cảnh sắc và thiên nhiên nơi đây. Đồng thời được nghỉ dưỡng tại khách sạn Đắc Tín với dịch vụ tốt với giá cả phải chăng.

>>> Xem thêm: Các dịch vụ của khách sạn Đắc Tín