Tổng hợp các khách sạn ở Tuy Hòa gần biển có view đẹp

17 Tháng 06

Tổng hợp các khách sạn ở Tuy Hòa gần biển có view đẹp

Phú Yên đang dần trở thành địa điểm du lịch mới hấp dẫn nhiều du khách đến thăm. Vẻ đẹp tại đây được thiên nhiên ưu đãi với lợi thế về biển đảo, vịnh, đầm rất đa dạng. Đến với Phú Yên ắt hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nét chân chất, hoang sơ, vẻ đẹp tự nhiên chưa bị khai thác cùng với nét văn hóa rất riêng tại nơi này. 
 

Đến du lịch tại Phú Yên, chắn chắc việc đầu tiên là bạn sẽ tìm cho mình một khách sạn với vị trí đắc địa gần biển và trung tâm. Nhưng với sự phát triển du lịch ở đây thì các khách sạn gần biển hầu như mọc lên như nấm, vì thế để đưa ra lựa chọn khách sạn phù hợp nhất sẽ rất khó khăn với bạn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ khách sạn ở Tuy Hòa gần biển để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.
 

1. Đắc Tín Luxury Hotel - Khách sạn ở Tuy Hòa gần biển

Địa chỉ: 188-190 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.


Giá phòng tham khảo: chỉ từ 480.000vnđ/đêm


Chỉ cách bãi biển khoảng 2 phút đi bộ, Đắc Tín Luxury Hotel là một trong những khách sạn ở Tuy Hòa Phú Yên có chất lượng dịch vụ tốt, có nhiều phòng với nhiều mức giá phù hợp với yêu cầu của từng khách nên rất được du khách yêu thích và lựa chọn. Được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng chủ đạo kết hợp cùng màu nâu của gỗ tạo không gian sang trọng, đẳng cấp. Phòng khách sạn sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, thoáng mát cùng với dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24. 


Đặc biệt, các phòng nghỉ ở đây có view nhìn biển và quang cảnh của thành phố. Xung quanh, khách sạn cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tiện ích… và gần các địa điểm vui chơi nên cũng rất tiện lợi. Ngoài ra, khi ở đây bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí do khách sạn cung cấp.
 

dac-tin-luxury-hotel
Đắc Tín Luxury Hotel mất khoảng 2 phút để đi bộ ra biển
 

>>> Xem thêm: 3 ngày trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn Đắc Tín
 

2. Aries Hotel - Khách sạn ở Tuy Hòa gần biển

Địa chỉ: 17 Điện Biên Phủ, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

Giá phòng tham khảo: Chỉ từ 370.000vnđ/đêm


Khách sạn nằm ở vị trí gần trung tâm, gần bãi biển và nhiều địa điểm tiện lợi khác. Phòng ốc được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ, và trang bị đầy đủ tiện nghi để mang lại cảm giác thoải mái cho du khách khi tới đây. Nếu bạn đang phân vân thì Aries hotel cũng là một sự lựa chọn đáng để thử.
 

aries-hotel
Aries Hotel - Khách sạn ở Tuy Hòa gần biển
 

3. Hùng Vương Hotel - Khách sạn ở Tuy Hòa gần biển

Địa chỉ: 239-241 Hùng Vương, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

Giá phòng tham khảo: Chỉ từ 500.000vnđ/đêm


Tọa lạc trên đường Hùng Vương, khách sạn Hùng Vương có khoảng 50 phòng nghỉ, và có nhiều loại phòng để đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các phòng nghỉ có không gian sạch sẽ, thoáng mát và được bày trí theo phong cách hiện đại, nội thất, tiện nghi trong phòng đều được trang bị đầy đủ. Từ khách sạn chỉ mất khoảng vài phút là có thể đi bộ ra biển.
 

khach-san-hung-vuong
Hùng Vương Hotel - Khách sạn ở Tuy Hòa gần biển
 

4. Khách sạn Hiệp Yến - Khách sạn ở Tuy Hòa gần biển

Địa chỉ: 301 Lê Duẩn, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

Giá phòng tham khảo: 380.000vnđ/đêm


Chỉ tầm 3 phút đi bộ là đến được bãi biển, khách sạn Hiệp Yến là sự lựa chọn khá tốt tại Tuy Hòa với mức giá hợp lí. Diện tích mỗi căn phòng tại khách sạn Hải Yến không quá lớn nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ tiện nghi như: TV, tủ lạnh, điều hòa, mạng wifi miễn phí…để bạn có thể thấy thoải mái khi lưu trú tại đây. Đội ngũ nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, cùng thái độ phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
 

Khach-san-hiep-yen-tuy-hoa
Khách sạn Hiệp Yến - Khách sạn ở Tuy Hòa gần biển
 

5. Khách sạn Triều Dâng Tuy Hòa - Khách sạn ở Tuy Hòa gần biển

Địa chỉ: Căn PG2-08A Vincom shop house, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

Giá phòng tham khảo: Chỉ từ 250.000vnđ/đêm


Khách sạn Triều Dâng ở trung tâm thành phố và cũng rất gần biển, khách sạn được thiết kế theo phong cách boutique nên mỗi phòng không quá lớn nhưng rất xinh xắn, sạch sẽ, mang đến sự mới mẻ trong từng không gian phòng ốc và đầy đủ tiện nghi. 
 

Khach-san-trieu-dang-tuy-hoa
Thuận tiện khi đi đến các địa điểm mua sắm và ăn uống ở Tuy Hòa
 

>>> Xem thêm: Khám phá những địa điểm du lịch ở Phú Yên