Giới thiệu dịch vụ ăn uống trong khách sạn Đắc Tín

24 Tháng 05

Giới thiệu dịch vụ ăn uống trong khách sạn Đắc Tín

Khách sạn Đắc Tín hoạt động với phương châm "Chúng tôi không muốn 1000 khách đến 1 lần - Mà luôn mong muốn 1 khách có thể đến 1000 lần". Tại đây chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất bằng cả trái tim của người con đất Phú.

 

Dịch vụ ăn sáng miễn phí tại khách sạn của chúng tôi như là món quà đầu tiên đón tiếp bạn đến với mảnh đất yên bình này. Những món ăn chứa đựng đầy tinh hoa trao gửi đến khách hàng là cả quá trình chọn lọc kỹ càng của đội ngũ nhân viên Đắc Tín. Hãy trải nghiệm hành trình thú vị của bạn cùng chúng tôi, bạn sẽ thêm yêu con người xứ Nẫu và ẩm thực nơi đây.

 

nha-hang-sang-trong-dactin-01

Dịch vụ ăn uống trong Khách sạn Đắc Tín với không gian hiện đại view biển

 

Dịch vụ ăn uống trong khách sạn Đắc Tín

 

Nhà hàng được xây dựng dựa trên những món ăn châu Á được phục vụ theo phong cách "à la carte" có nghĩa là "đáp ứng nhu cầu". Bạn có thể yêu cầu được phục vụ bất kỳ món ăn nào trong thực đơn. Không gian trang trí của nhà hàng ăn uống tại Đắc Tín theo phong cách sang trọng. Đây sẽ là một trải nghiệm văn hoá đặc sắc mang lại không gian thoải mái cùng một bữa ăn ngon cho thực khách ghé thăm.


Nhà hàng Đắc Tín mang một nét đẹp theo hơi hướng cổ điển - hiện đại. Màu chủ đạo của nhà hàng là màu trắng, với nội thất làm từ gỗ đem lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi và quen thuộc.


Kiến trúc sang trọng cùng tầm nhìn hướng ra biển thơ mộng tại nhà hàng sẽ đưa quý khách hòa mình với văn hóa ẩm thực địa phương một cách chân thực nhất.

 

mien-phi-bua-sang-dactin-02

Miễn phí bữa sáng cùng với Khách sạn Đắc Tín 

 

Ngoài dịch vụ miễn phí bữa sáng cho khách hàng, nhà hàng chúng tôi luôn phục vụ 24/24 nếu quý khách có nhu cầu dùng bữa. Thực đơn của Đắc Tín rất đa dạng với nhiều món hải sản tươi sống của vùng biển, các món ẩm thực địa phương thành phố Tuy Hòa. 

 

Thực đơn được thay đổi linh hoạt, nhằm để cho quý khách có thể thưởng thức những món ăn truyền thống dân dã nhưng vô cùng đặc biệt tại Phú Yên. Với phong cách phục vụ "à la carte" tại nhà hàng, quý khách sẽ gọi những món ăn riêng lẻ theo thực đơn có sẵn, nhân viên sẽ lần lượt phục vụ món khách đã order và đáp ứng các yêu cầu kèm theo. Do đó, "à la carte" là hình thức phục vụ phù hợp cho thực khách đi theo cặp đôi hoặc theo nhóm gia đình, bạn bè...

 

mien-phi-bua-sang-dactin-03

Dịch vụ ăn uống trong Khách sạn Đắc tín phục vụ chu đáo 24/24


>>> Xem thêm Các địa điểm nên tham quan tại Phú Yên

 

Tại Khách sạn Đắc Tín, chúng tôi phục vụ bằng cả trái tim của người con xứ Nẫu!

 

phuc-vu-chu-dao-dactin-04

Chúng tôi đón tiếp quý khách bằng cả trái tim

 

Xuất phát từ sự mến khách và thân thiện của những người con xứ Nẫu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn đón tiếp tận tình và chu đáo đối với mọi thực khách.

 

Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Khách sạn Đắc Tín sẽ góp phần tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn. Khách sạn Đắc Tín hứa hẹn mang đến cho thực khách một khoảng thời gian tuyệt vời bên người thân, gia đình và bạn bè.
 

>>> Xem thêm Các loại phòng nổi bật tại Khách sạn Đắc Tín