Điểm danh các dịch vụ khách sạn cơ bản tại Đắc Tín

25 Tháng 05

Điểm danh các dịch vụ khách sạn cơ bản tại Đắc Tín

Với nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của khách hàng ngày càng cao. Vì thế ngành dịch vụ khách sạn cũng cần được nâng cấp hơn để làm hài lòng thượng khách. Các dịch vụ khách sạn không chỉ dừng lại ở việc “có và đủ”, mà cần cung cấp một giá trị hơn những gì khách hàng mong đợi. Những yếu tố đó cũng khiến khách hàng có bị thu hút, từ đó đưa ra quyết định có lựa chọn nơi đó để nghỉ dưỡng hay không. Sau đây hãy cùng nhau tìm hiểu các dịch vụ khách sạn tại Đắc Tín xem có phù hợp với bạn không nhé!

Các dịch vụ khách sạn Đắc Tín phục vụ đầy đủ từ khi bạn vừa đặt chân xuống sân bay như dịch vụ đưa đón từ sân bay, dịch vụ cho trẻ em, dịch vụ ăn uống, dịch vụ phòng 24/24,...


Dịch vụ phòng ở

Khi đến Đắc Tín, bạn có thể lựa chọn năm loại phòng, bao gồm: phòng giường đôi, phòng hai giường đơn, phòng ba người, phòng deluxe giường đôi có ban công, phòng 4 người có ban công. Mỗi loại phòng đều có đầy đủ tiện nghi của một khách sạn 3 sao cần có. Bạn không phải lo về việc không có phòng có view đẹp, mọi loại phòng đều có view biển/ view hướng ra đường phố/ view sông/ view sân vườn để bạn có thể tự do lựa chọn.

 

Phòng giường đôi tại Khách sạn Đắc Tín

>>> Xem thêm Giá dịch vụ phòng khách sạn Đắc Tín


Dịch vụ đưa đón tại sân bay

Bạn lo lắng về việc không biết đường đến khách sạn, hoặc ngồi vào chiếc taxi chở bạn đi khắp thành phố rồi lấy “giá cắt cổ”. Hãy yên tâm vì Đắc Tín đã có dịch vụ đưa đón từ sân bay, sau khi đặt chân xuống cảng hàng không Tuy Hòa, tài xế của khách sạn sẽ chở bạn đến nơi với mức giá rất phải chăng. Nhanh chóng mà không phải lo lắng gì nữa đúng không nào!


Dịch vụ phòng cho trẻ em

Đắc Tín miễn phí phòng cho trẻ em dưới 12 tuổi. Đối với trẻ từ 0 - 2 tuổi sẽ được cung cấp nôi nếu bạn yêu cầu. Đối với trẻ từ 3 - 12 tuổi có thể yêu cầu cung cấp thêm giường phụ, tuy nhiên sẽ có thêm phụ phí. 


Dịch vụ nhà hàng

Đắc Tín có dịch vụ nhà hàng ngay tại khách sạn. Khách hàng sẽ được thưởng thức bữa sáng dưới hình thức buffet tại nhà hàng của khách sạn. Ngoài ra, nhà hàng còn thiết kế thực đơn buffet riêng cho trẻ em.

Bữa ăn sáng tại Khách sạn Đắc Tín

>>> Xem thêm Các dịch vụ ăn sáng trong khách sạn


Dịch vụ cho thuê xe đạp

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với khung cảnh những khách du lịch đi dạo trên chiếc xe đạp. Nếu bạn muốn trải nghiệm, Đắc Tín có dịch vụ thuê xe đạp cho khách với giá cả phải chăng.


Dịch vụ giặt ủi

Là một trong các dịch vụ khách sạn cơ bản. Là dịch vụ có hầu hết ở các khách sạn với mục đích đáp ứng được nhu cầu vệ sinh cá nhân và đảm bảo cho khách hàng có kỳ nghỉ thoải mái nhất.


Dịch vụ dành cho doanh nhân

Đắc Tín hỗ trợ dịch vụ Fax/Photocopy cho doanh nhân. Đồng thời có trung tâm dịch vụ doanh nhân và phòng tổ chức hội họp với đầy đủ thiết bị tiện nghi.


Dịch vụ phòng Bar

Bất cứ một khách sạn từ 3 đến 5 sao nào cũng có một phòng bar để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và giao lưu. Tùy theo quy mô của từng khách sạn mà quầy bar sẽ được thiết kế khác nhau. Đa phần các quầy bar sẽ cung cấp thức uống, âm nhạc,... 


Dịch vụ phòng tự nấu nướng

Đắc Tín cung cấp không gian bếp riêng cho bạn thỏa sức thiết kế những món ăn phù hợp cho riêng bạn. Đổi không gian nấu ăn cũng là một lựa chọn thú vị mới đúng không nào?

 

Trên đây là các dịch vụ khách sạn cơ bản tại Đắc Tín, nếu bạn thấy phù hợp với bạn, hãy chọn Đắc Tín để chúng tôi có thể góp phần vào sự vui vẻ trong chuyến du lịch của bạn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về khách sạn, hãy liên hệ trực tiếp ở thông tin bên dưới, hoặc liên hệ qua Fanpage. Để nhân viên chúng tôi liên hệ và tư vấn nhé!

>>> Xem thêm thông tin về Khách sạn Đắc Tín