Các khách sạn gần sân bay Phú Yên

17 Tháng 06

Các khách sạn gần sân bay Phú Yên

Khách sạn Hồng Ngọc

Khách sạn tọa lạc tại 184 Hùng Vương, phường 7,  Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, được thiết kế theo kiểu hiện đại, các phong nghỉ tại khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tv,… Lễ tân sẵn sàng phục vụ bạn 24/24. 
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ phục vụ cho bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái. Khách sạn Hồng Ngọc cách sân bay 7km, gần trung tâm mua sắm, giải trí và cách bãi biển vài phút đi bộ. Ăn sáng miễn phí, có bãi đỗ xe ô tô ngay tại khách sạn, còn có dịch vụ cho thuư xe, giặt ủi và dịch vụ hội họp. 


Khách sạn Hồng Ngọc


Phòng ngủ của khách sạn

Các loại phòng nghỉ của khách sạn

- Superior Double
- Standard Twin
- Deluxe Double
- Superior Twin
- Triple Room
- Deluxe Twin
- Family Room

 

Khách sạn Thanh Kim Anh

Khách sạn được đặt tại 189 – 191 Hùng Vương, Thành phố Tuy Hòa tỉnh Phú Yên. Bạn có thể sử dụng wifi miễn phí và bãi đậu xe riêng tại khách sạn. 
Phòng nghỉ của khách sạn có TV, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí để cho quý khách có thể thoải mái khi ở đây. Bộ phận lễ tân làm việc 24/24 sẵn sàng phục vụ cho quý khách. 


Khách sạn Kim Anh

Khách sạn cách sân bay 6km và cách bãi biển đi bộ tầm 5- 7 phút. Gần các cửa hiệu và địa điểm ăn uống. Được khách hàng đánh giá tốt ở Tuy Hòa.


Phòng ngủ khách sạn

Phòng nghỉ của khách sạn

- Phòng Deluxe 1 giường king
- Phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn
- Phòng Deluxe 1 giường đôi
- Phòng gia đình 2 giường king

 

Khách sạn Đắc Tín Luxury

Khách sạn có địa chỉ tại 188-190 Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Là một trong những khách sạn 3 sao nằm gần với vị trí sân bay 5km và gần bãi biển Tuy Hòa. Tất cả các phòng của khách sạn Đắc Tín đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị và được trang trí với phong cách hiện đại, sang trọng. 

Khách sạn gần biển cùng với các địa điểm ăn, chơi khác như quảng trường, nhà hàng, quán ăn,… Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ khác như chuẩn bị bữa sáng theo phong cách A la carte và kiểu á hằng ngày từ màu sắc, ánh đèn tới không gian chung. Được trang bị hiện đại, điều hòa, TV màn hình phẳng, wifi tiện ích, sofa sang trọng, tủ lạnh,  máy sấy, bàn làm việc, tủ quần áo cùng với đó đội ngũ nhân viên trẻ, đẹp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, chuyên nghiệp tại khách sạn. 

Khách sạn được khách hàng đánh giá tốt nhất trong số các khách sạn trong khu vực gần đó. Khách sạn phù hợp với gia đình, người đi công tác hoặc du lịch một mình, nhóm bạn. Dịch vụ thuê xe máy cho quý khách thích đi phượt và thuê xe đạp cho quý khách muốn dạo quanh thành phố Phú Yên xinh đẹp này. 

Phòng nghỉ của khách sạn còn có view đẹp, phòng sáng, sạch, đẹp cùng với đa dạng phòng nghỉ ngỏi dành cho quý khách


Phòng ngủ 

Các loại phòng nghỉ tại khách sạn

- Phòng Deluxe Double
- Phòng Premium Double
- Phòng Premium Double & Single
- Phòng Premium Twin
- Phòng Suite

 

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay khách sạn Đắc Tín để nhận ngay các dịch vụ miễn phí và được tư vấn cụ thể. Đắc Tín Luxury nằm ở vị trí thuận lợi là trung tâm thành phố nên việc bạn di chuyển tới sân bay hay tới các địa điểm chơi hay gặp đối tác đều rất nhanh chóng và thuận tiện. Khi bạn đặt khách sạn ở Tuy Hòa – Đắc Tín Luxury, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất ngay khi đặt chân tới khách sạn của chúng tôi.