Top khách sạn 3 sao tại Tuy Hòa Phú Yên được đánh giá tốt nhất 2021

09 Tháng 06

Top khách sạn 3 sao tại Tuy Hòa Phú Yên được đánh giá tốt nhất 2021

Khách sạn 3 sao bao gồm những tiêu chuẩn gì?

Ngoài việc đảm bảo hơn 50 phòng trong một khách sạn 3 sao, thì kiến trúc tiêu chuẩn 3 sao còn có thể có thêm phòng tập thể dục, khu ăn uống, bể bơi, phòng họp cùng với những dịch vụ tiện lợi khác. Đặc biệt phòng ngủ sẽ rộng hơn và mang đến sự thoải mái tối đa. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ sẽ được trang bị TV màn hình phẳng và cáp mở rộng.

Hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 3 sao phải đẹp, sang trọng, không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đảm bảo mỹ quan và bền vững.
 

tieu-chuan-phong-3-sao
Tiêu chuẩn phòng khách sạn 3 sao

 

Để đảm bảo một kỳ nghỉ dưỡng hay chuyến đi công tác tuyệt vời của bạn tại Phú Yên, cùng mình điểm qua top 3 khách sạn 3 sao tại Tuy Hòa Phú Yên được đánh giá tốt nhất nhé!
 

Top khách sạn 3 sao tại Tuy Hòa Phú Yên
 

Top 3. Long Beach Hotel
 

long-beach-hotel
Long Beach Hotel - Top 3 khách sạn 3 sao tại Tuy Hòa Phú Yên
 

Một trong số những khách sạn 3 sao Tuy Hòa Phú Yên nổi bật mà bạn nên bỏ túi vào danh sách đó là Long Beach Hotel. Long Beach Hotel tọa lạc tại thành phố Tuy Hòa, tại khách sạn bạn có thể đi bộ ra biển dễ dàng chỉ mất vài phút. Vị trí của nó cách trung tâm chỉ 2,8 km, cách bãi biển 50m, cách sân bay 6,3km, gần nhiều nhà hàng và các địa điểm du lịch như Gành Ông - Bãi Xép,....
 

Phòng ở đây có cửa sổ nhìn ra biển tận hưởng gió trời rất đẹp và thơ mộng. Mỗi phòng được trang bị khu vực tiếp khách, máy lạnh, TV truyền hình cáp, Wifi, phòng tắm riêng cùng một số tiện nghi khác. Tại Long Beach Hotel bạn có thể tận hưởng các món ăn đậm chất Phú Yên ở nhà hàng, nhất là các món hải sản nổi tiếng.
 

phong-long-beach-hotel
Phòng Long Beach Hotel sạch sẽ và tiện nghi
 

Các loại phòng:

- Phòng Deluxe giường đôi
- Phòng Deluxe 2 giường đơn
- Phòng Luxury giường đơn
- Phòng Tiêu chuẩn 3 người

Giá phòng dao động: 680.000vnđ - 1.280.000vnđ

Địa chỉ: 17 Đường Độc Lập, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.
 

>>> Xem thêm Lịch trình 2 ngày 3 đêm khám phá hết các địa điểm đẹp ở Phú Yên
 

Top 2. Sala Tuy Hoa Beach Hotel
 

sala-tuyhoa-beach-hotel
Sala Tuy Hòa Beach Hotel - Top 3 khách sạn 3 sao tại Tuy Hòa Phú Yên
 

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách minimalist với những căn phòng trang trí rất hiện đại, tinh tế thì Sala Tuy Hòa Beach Hotel sẽ là một địa điểm lưu trú tuyệt vời cho bạn. Sala Tuy Hoa Beach Hotel bao gồm nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quán bar. Khách sạn này có vị trí lý tưởng, chỉ cách bãi biển 100m, cách quảng trường Nghinh Phong 2,7km và gần các nhà hàng khác.
 

Sala Tuy Hòa Beach Hotel là một khách sạn đúng chuẩn xếp hạng 3 sao. Nơi đây có phòng ốc được thiết kế rộng rãi, tinh tế với tone chủ đạo là trắng đen kết hợp với màu gỗ. Trong các phòng đều có nội thất sang trọng, không gian sạch sẽ, thoáng mát. Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh, chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc, ấm đun nước và bàn làm việc. Các phòng tại khách sạn đều có phòng tắm riêng cùng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tầm nhìn ra vườn, ra biển.
 

phong-view-bien-sala-tuyhoa-beach-hotel
Tận hưởng không gian với phòng view biển
 

Các loại phòng: 

- Superior hướng biển
- Superior hướng vườn
- Deluxe hướng biển
- Deluxe hướng vườn
- Premier hướng biển
- Premier hướng vườn
- Sala Garden

Giá phòng dao động: 840.000vnđ - 1.200.000vnđ

Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.
 

Top 1. Đắc Tín Luxury Hotel
 

dac-tin-luxury-hotel
Đắc Tín Luxury Hotel - Top 3 khách sạn 3 sao tại Tuy Hòa Phú Yên
 

Đắc Tín Luxury Hotel là một khách sạn 3 sao nằm ở vị trí gần với bãi biển Tuy Hòa. Tất cả các phòng nghỉ ở đây đều được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và có dịch vụ chất lượng. Cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động sẽ làm cho mọi người hài lòng khi đến đây.
 

Khách sạn gần biển cùng nhiều địa điểm khác như chợ, quảng trường, nhà hàng,...Nhiều dịch vụ tiện nghi hiện đại, đặc biệt bạn sẽ được nhà hàng chuẩn bị bữa sáng miễn phí tại nhà hàng có view biển siêu xịn...Các phòng tại khách sạn có thiết kế hiện đại, phong cách châu Âu với tông màu chủ đạo là trắng và nâu của của gỗ. Được trang bị hiện đại, điều hòa, tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, sofa sang trọng cùng với đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí, wifi tiện ích. Khách sạn bao gồm nhiều loại phòng để bạn lựa chọn, phù hợp với ngân sách và sở thích của mình.
 

phong-dac-tin-luxury-hotel
Phòng ốc hiện đại, nội thất mới với phong cách châu Âu sang trọng
 

Các loại phòng:

- Phòng Deluxe Double 
- Phòng Premium Double
- Phòng Premium Double & Single
- Phòng Premium Twin
- Phòng Suite

Giá dao động: 480.000vnđ - 960.000vnđ

Khách sạn này phù hợp với gia đình, nhóm bạn, các cặp đôi, người đi du lịch một mình hoặc đi công tác.

Địa chỉ: 188-190 Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.
 

Với những chia sẻ trên mong mọi người sẽ lựa chọn được khách sạn ưng ý nhất cho mình khi đến trải nghiệm và công tác tại Phú Yên nhé! 
 

>>> Xem thêm Các khách sạn ở Phú Yên gần biển với giá rẻ